Tiểu Khả Ái bị con Sói khốn nạn xoay vần 2 ngày 2 đêm, đến khi lồn nhỏ sưng đỏ lật cả ra ngoài y mới biết điều rút ra, nom vẫn còn thèm khát lắm. Bụng dưới mỹ nhân chứa tinh căng phồng, hai chân banh rộng không khép lại được. Trên giường ướt sũng lầy lội, hỗn hợp tinh trùng cùng nước tiểu hoà vào nhau tạo thành một mùi dâm mỹ khó tả, Sam xà vào hôn lên đôi môi mỹ nhân, đầu lưỡi dài nhọn nhét sâu tận cổ họng cậu mà liếm mút, bàn tay lưu luyến bóp mông thịt đẫy đà.
Sam là con trai của tộc trưởng đời trước, cháu trai của tộc trưởng đương nhiệm. Cha mẹ mất sớm, y cũng không có ý định kế thừa, cứ như vậy tiêu dao sống qua ngày. Cho đến khi y dần trưởng thành, tộc trưởng khuyên y hãy đi tìm bạn đời, chủng tộc nào cũng được, miễn là thấy hạnh phúc. Sam càng ngắm giống cái càng yêu thích không muốn buông tay, cẩn thận đứng lên bế cậu đi tắm rửa sạch sẽ.
" Giống cái này là nhân tộc! Tên đần nhà ngươi còn có lương tâm không?"
" Ta....ta... không biết."
" Không biết? Ôi trời chủng loại của " nàng" ngươi còn không biết cứ thế mà mang về?"
" Ta...nhưng lần đầu tiên gặp ta đã thích hắn..."
Tiểu Khả Ái mơ màng tỉnh giấc, bên tai loáng thoáng nghe được tiếng tranh cãi. Đập vào mắt cậu đầu tiên là hình ảnh tên sói quỳ dưới chân giường mà cụp tai, đối diện hắn là một nam nhân đầu tóc trắng phau, ngay cả cái cau mày cũng diễm lệ đến cực điểm. Trên đỉnh đầu mỹ nhân cũng xuất hiện một đôi tai trắng muốt, sau mông treo ba cái đuôi bông dài.
" Bà xã!"
" Tỉnh rồi."
Mỹ nhân thấy cậu tỉnh dậy liền tiến lên kiểm tra Tiểu Khả Ái một vòng, sau đó mới thở phào một hơi. Ban nãy khi đang cho con bú, tên Sói đần này hớt hải chạy vào bảo rằng giống cái của y mãi chưa tỉnh, nhờ anh qua coi một chút. Rất may là không có vết thương gì nghiêm trọng.
" Xin chào, tôi tên là A Mỹ, bác sĩ của bộ lạc, thuộc tộc Hồ ly, là bạn đời của Ivan. Rất vui được gặp nhân tộc xinh đẹp như cậu."
Tiểu Khả Ái ngơ ngác nhìn con Hồ ly cười đến nở hoa, mặt bất giác đỏ lên, cậu nhanh nhảu tự giới thiệu, còn không quên sờ soạng tay người ta một chút. Sam đứng một bên nhìn đến đỏ con mắt cậu mới chịu thu hồi tay lại.
" Cậu là bạn đời của Sam sao? Tên này tuy thô kệch nhưng lòng dạ lương thiện, còn có chút ngốc..."
" Khoan...tôi không phải bạn đời của hắn."
A Mỹ đang nói liền ngơ ngẩn nhìn cậu, rồi lại nhìn qua Sam. Bầu không khí trong phòng dần trở nên ngượng ngạo, Tiểu Khả Ái có thể nghe được âm thanh nghiến răng của mỹ nhân, anh chất vấn con sói đang cố hết sức giảm giá trị tồn tại của mình ở góc phòng.
" Cầu hôn chưa?"
"..."
" Tín vật đính ước có không?"
"..."
" Người ta đồng ý theo ngươi về hả?"
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[🇻🇳 Song Tính/ Thô Tục] Quyển I: Hôm Nay Tiểu Khả Ái Đã Ăn Kem Chưa?
Fiction généraleTruyện chính chủ sáng tác do quá đói Thịt:)) Chỉ có trên Wattpad nick @sothuongyen, những trang khác đều là ăn cắp!!!! Quan điểm trong chuyện không đại diện cho quan điểm của tác giả. WARNING!!!🔞+++: Song tính sinh tử THÔ TỤC, từ ngữ TRẦN TRỤI VỚI...