Kiyoko âm thầm nằm chặt tay anh trai mình. Việc nhỏ nhặt như vậy lại làm Kuri sững người. Nhìn qua em gái mình, sao gã không nhận ra được chuyện em mình làm kia chứa. Nhưng đã lỡ làm lớn chuyện rồi thì không thể rút lại được. Bây giờ chỉ còn 2 đường, một là thắng và hai là thua đồng nghĩa với mất tất cả.
Cả hai nhìn thấy nét cười lạnh trong mắt em liền hoảng sợ. Sau đó lại tự trấn an mình, dù em có hết đần độn cũng không thể tìm cách cứu thân nhanh như vậy được nên chắc là gã sẽ thắng thôi.
Takemichi cười lạnh nhìn anh em kia đang trong tình trạng lo sợ. Tới nước này rồi mà vẫn muốn làm tới thì cũng được thôi. Dù hôm nay gã có muốn bỏ qua thì cũng không được đâu. Xin lỗi nhé Takemichi này thù dai.
Nếu là cậu ấy thì chắc chắn lần này cái mạng nhỏ bé này cũng không còn đâu. Một người ngây ngô đơn thuần như vậy, có vui liền cười có buồn liền khóc, khi tức giận liền trả thù thì làm sao có thể đối phó được với đám người đầu óc thối nát chuyên bày mưu hãm hại người khác như thế này. Nhưng tiếc nhỉ, lần này là một Takemichi ranh ma và vô cùng thù dai nên là lần này họ xui xẻo rồi. À mà cậu ấy cũng đã bị họ hại chết mất rồi còn gì. Thù này em sẽ trả giúp cậu, rồi từng người từng người sẽ phải trả giá vì hại chết một kẻ vô tội.
"Ngươi thật là độc ác, ta biết Ran yêu ta nhưng lại có hôn ước với ngươi nên. Nhưng ngươi cũng không thể nào hủy hoại gương mặt ta được, giờ thì dù Ran có không lấy ta thì cả đời này cũng không ai lấy ta nữa" ả ôm mặt khóc thút thít. Ả chỉ biết lần này ả thành công hại chết em nhưng không hề biết bản thân đang đẩy gia đình mình và đường cùng.
Ả ta khóc đến thương tâm làm người khác phải đau lòng. Ngay cả Ran cũng muốn lên dỗ dành nhưng hiện tại hắn đang đứng ở đâu kia chứ. Là nhà của gia chủ Hanagaki, đã có hôn ước mà còn hành động lộ liễu như vậy khác nào đang thừa nhận bôi nhọ mặt thánh thượng người đã ban hôn cho hắn. Như vậy thì là tội chết còn gì. Nhưng dù vậy hắn vẫn nhìn về phía em bằng anh mắt chán ghét.
"Tại sao ngươi có thể độc ác như vậy chứ"
Nghe Ran nói vậy Kiyoko liền vui trong lòng. Lần này ả hi sinh không vô ích rồi, chỉ cần Ran tuyên bố với mọi người ở đây rằng sẽ bỏ em là cưới ả thì coi như kế hoạch này thành công.
"Kuri công tử, Kiyoko tiểu thư. Michi nhà ta còn nhỏ người non dạ nên là hành động này không đúng. Hasu nguyện chịu thay em trai" ả ta nhìn em đứng im cứ nghĩ em đang hoảng sợ, ả lên tiếng như vậy vừa được người khác nghĩ ả tốt với em vừa ghi điểm được với người ả yêu. Dù trong cuộc đấu đá này có ai thua đi chăng nữa thì ả vẫn là người hưởng lợi. Mặc dù ả có góp phần cho chuyện này.
"Hasu ngươi đừng lương thiện như vậy. Trước kia đã không ít lần nó làm hại em ta. Lúc đó còn đần độn nhà ta không truy cứu. Nhưng lần này khỏi bệnh tuyệt nhiên còn ác độc hơn. Ngươi thử nói xem nữ nhân chỉ có mỗi gương mặt vậy mà nó đã làm gì kia chứ. Sau này em gái ta biết phải sống sao" gã tức giận lên tiếng.
"Kuri nó đúng đó, chuyện này không thể bỏ qua được. Nếu Kuri không làm lớn chuyện thì ta cũng không để yên đâu" Shion tức giận lên tiếng. Gã vẫn còn cay cú dụ lúc nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
{MiTake} Xuyên vào tiểu thuyết: Tôi muốn đào hôn
FanficThể loại sẽ là cổ đại liên quan tới vua chúa vương gia. Hồ ly ranh ma thụ tìm cách đào hôn có thù tất báo x phúc hắc công cưng chiều vợ vô điều kiện Em là một bác sĩ giỏi về cả đông y lẫn tây y Nhưng người ta hay nói giỏi quá thì bị ghen ghét nên em...