Part 1: Lee Donghyuck - con sói tính toán

139 14 0
                                    

0.Con sói đợi thời cơ tốt là con sói ngốc

Trước khi concert cuối cùng diễn ra, cũng như buổi họp với công ty để bàn phương hướng sau hơn mười năm hoạt động, Cả bảy thành viên tụ tập lại tại nhà Chenle, dãi bày tất cả những mong muốn cũng như tấm lòng của mình. Sau những giây phút ôn lại chuyện xưa, chính là lúc mỗi người bày tỏ kế hoạch tương lai của mình. Anh Mark chắc chắn sẽ tiếp tục con đường nghệ sĩ solo cũng như nhà sản xuất. Donghyuck và Chenle sẽ tiếp trên con đường ca hát, chỉ là không biết Chenle có rời công ty hay không. Jeno theo con đường diễn xuất còn Jisung vẫn đang ậm ừ, lần lữa. Thằng bé đang là em út, đột nhiên bảo tách ra hẳn sẽ thấy không quen nên vẫn chưa thể lựa chọn. Renjun chắc cũng vẫn đang phân vân, nhưng không sao hết chỉ cần lát nữa Jaemin nói ra dự định của mình, Lee Donghyuck có thể mượn nước đẩy thuyền, giúp soulmate của mình định hình tương lai.

Để tránh bản thân quá phấn khích, Donghyuck còn phải dùng ngón cái bên phải bấm thật sâu vào lòng bàn tay trái, đợi lần lượt từng người bày tỏ. Đến lượt Jaemin rồi, trái tim của cậu lại càng đập nhanh hơn. Nói đi nào Jaemin, cậu phải nói cho đúng đấy.

-Em tạm thời sẽ rời giới, chắc là sẽ đi học một văn bằng nào đó tử tế về thiết kế hoặc chụp ảnh. Có khi là cả hai.

- Cũng được! Nếu em cần giúp gì đừng ngại tìm bọn anh. – Mark đứng dậy vỗ vỗ lên vai Jaemin, mắt có vẻ buồn.

- Em nhớ rồi! Nhưng em cũng đã có kế hoạch B nếu việc học không tốt rồi. Lee Jeno sẽ phải nuôi em đấy. – Nói rồi, hai kẻ không biết xấu hổ liền đưa tay từ gầm bàn lên cho mọi người thấy hai cái nhẫn lấp lánh. Không khí phòng khách liền bùng nổ, tất cả đều vỗ tay rồi đấm lên lưng đôi bạn thân, à không, giờ phải nói là cặp đôi đã đính hôn chứ nhỉ và không ngừng nói chúc mừng. Donghyuck hòa vào cái chung nhưng vẫn không quên kiểm tra Renjun. Mặt Huang Renjun đang đỏ ở cấp hai sau khi uống đồ chứa cồn, một mức độ rất hợp lý để cậu ấy vẫn nhận thức chính xác mọi điều xảy ra và cũng đủ để hưng phấn nói mấy câu vui vẻ kiểu như ước gì có người nuôi mình như Jeno nuôi Jaemin. Chắc chắn sẽ có câu đấy vì Renjun sẽ luôn đóng vai làm người khác vui lên bằng cách nói rằng mình ganh tị với họ. Và rồi lúc ấy Donghyuck sẽ nhảy vào nói rằng mình sẽ chịu trách nhiệm với cậu ấy cả đời. Họ Huang sẽ sượng trân, lắc lắc đầu vài cái rồi ngại ngùng hỏi cả hai là gì của nhau mà phải làm thế.

- Vì chúng ta là bạn tâm giao, và sẽ là người yêu cả đời. – Lee Donghyuck trong tưởng tượng nói thế rõng rạc, đầy tự tin, còn kéo Huang Renjun đang lâng lâng vào lòng nữa. Một kịch bản hoàn hảo, được thiết kế kĩ càng từ một tháng trc khi biết Na Jaemin đã nhận lời cầu hôn của Lee Jeno. Cảm ơn hai bạn hiền đã cho mình một cơ hội siêu đẹp, phong bì cho đám cưới hai bạn sẽ dầy cồm cộp.

- Aizo! Jaemin có người nuôi rồi, thế là sướng rồi. – Khi bạn tâm giao vừa cất tiếng, Lee Donghyuck cảm thấy hô hấp ngừng lại một chút. Kế hoạch của cậu chỉ còn một chút nữa thôi. – Còn tớ sẽ đi chu du thế giới. Khi nào hai cậu tổ chức đám cưới nhớ liên lạc nha.

Dòng hô hấp bị ngưng lại đột nhiên xả hết ra, kèm theo hai cái vai thõng thượt và một ánh mắt không thể tin được vì kế hoạch trật bánh ngay phút cuối cùng. Trong khi năm người kia xúm lại hỏi Renjun kế hoạch đi ngao du chi tiết, Lee Donghyuck cảm thấy trái tim vừa bị khoét thủng một mảng. Huang Renjun, người khi có thể nằm tuyệt đối sẽ không ngồi đang nói về chuyện đi du lịch cả thế giới.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 08, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Góc nhìn tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ