Chương 1

2.2K 139 10
                                    

Nakahara Chuuya ở trên giường bệnh tỉnh lại.

Hắn nhìn chằm chằm màu trắng trần nhà không nói một câu, ánh mắt lãnh đáng sợ.

Rõ ràng thượng một giây còn ở nhiệm vụ hiện trường, như thế nào sẽ đột nhiên đi vào nơi này?

Nhiệm vụ lần này ra nhiễu loạn, địch nhân ở hiện trường đặt bom, mà hắn dị năng ở bom nổ mạnh thời điểm đột nhiên mất đi hiệu lực, không có thể kịp thời rút lui.

Nakahara Chuuya phát hiện hiện tại cũng cảm thụ không đến trong cơ thể có dị năng tồn tại sau, tâm tình càng kém.

Chính mình là Arahabaki an toàn bảo hộ trang bị...... Theo lý thuyết dị năng là sẽ không vô duyên vô cớ dùng không ra......

"Ngươi tỉnh lạp?"

Nakahara Chuuya suy nghĩ bị đánh gãy, cau mày hướng bên cạnh nhìn lại, hắn giường bệnh biên ngồi một người nữ sinh, thấy hắn mở to mắt kinh hỉ mà kêu lên: "Bác sĩ!"

Thực mau phòng bệnh môn bị đẩy ra, bác sĩ đi đến, phía sau đi theo mấy cái cảnh sát.

Sách, cớm......

Nakahara Chuuya đem ánh mắt đảo qua dẫn đầu người, người nọ nháy mắt đánh rùng mình một cái.

Hảo, hảo lãnh! Thật là khủng khiếp ánh mắt!

"Takagi cảnh sát cũng ở a!"

"Đúng vậy, ta tới làm ghi chép."

Ghi chép?

Nakahara Chuuya rũ xuống đôi mắt, cái loại này uy lực nổ mạnh chính mình ở không có dị năng dưới tình huống không có khả năng tồn tại, một chút cặn đều sẽ không lưu lại, kia vì cái gì......

Chính mình tứ chi đều còn ở, trừ bỏ hai tay đều đánh thạch cao, trên đầu cột lấy băng vải, địa phương còn lại đều là tốt.

"Còn có cái gì không thoải mái địa phương sao?" Bác sĩ đỉnh Nakahara Chuuya lạnh lẽo ánh mắt căng da đầu kiểm tra rồi thân thể hắn, "Ngươi còn nhớ rõ chính mình gọi là gì sao?"

"...... Nakahara Chuuya."

Hắn đại khái đoán được chính mình hẳn là không ở Yokohama, không, hẳn là không ở chính mình thế giới kia, như vậy ở một cái thế giới xa lạ, gây thù chuốc oán liền không có tất yếu, chỉ biết cho chính mình mang đến phiền toái.

Nói trở về, cảm giác thế giới này cảnh sát muốn so với chính mình bên kia cảnh sát hữu dụng đến nhiều a.

"Nếu ngươi tỉnh, chúng ta đây có thể hướng ngươi dò hỏi mấy vấn đề sao?"

Được xưng là Takagi cảnh sát người nghiêm túc mà đối Nakahara Chuuya nói.

"...... Ân."

"Tuổi?"

"22."

"Gia ở nơi nào? Ngươi nhớ rõ nhà ngươi người sao?"

"Không nhớ rõ."

"Vậy ngươi hiện tại có nhớ rõ người sao?"

"...... Không có."

Takagi thiệp có chút buồn rầu: "Bác sĩ, hắn là mất trí nhớ sao?" Ở bác sĩ nói ra "Có khả năng là bởi vì cứu người thời điểm thương tới rồi phần đầu dẫn tới mất trí nhớ" sau gãi gãi đầu, "Kia......"

[BSD + Conan] Ở phố Beika Chuuya - Tử HựuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ