"cục cưng, chương trình kết thúc rồi nhỉ" soobin nhẹ nhàng đặt yêu kiều nhỏ lên đùi khi cả hai đã được ở riêng trong phòng chuẩn bị."ừm, kết thúc rồi, giờ chúng ta về" thỏ nhỏ của gã trong lòng liền nũng nịu vùi đầu vào hõm cổ soobin, thoải mái hưởng thụ cảm giác ấm áp của người yêu mang lại.
"junie này, hôm nay bé xinh lắm, trong bộ đồ cosplay này này..."
"junie biết, các moa đã rất thích thú khi thấy chiếc đuôi thỏ của anh đó"
"em cũng vậy" tay gã đưa đến chiếc đuôi thỏ trắng từ từ xoa xoa nắn nắn, lông đuôi thỏ trắng muốt cạ vào tay gã rồi lại cạ vào mông căng tròn.
"e-em làm gì vậy" tay gã đã di chuyển đến mông xinh bị lãng quên, rồi xoa bóp cứ như một thói quen khó bỏ.
hôm nay em nhỏ của gã lại được lên sóng với vai trò MC của Inkigayo. với chiếc cài và đuôi thỏ mà gã cũng chẳng biết trước được ngự trên thân em. soobin thích thú với việc đó, trông bé yêu của gã vừa đáng yêu lại thật quyến rũ.
em yêu kiều trên sân khấu với tiếng hò reo của các bạn nhỏ ở phía dưới, từng động tác, cử chỉ mỗi khi xoay người, đuôi thỏ phía sau cũng sẽ di chuyển theo.
tay soobin vẫn đều đặn chăm sóc cặp mông đẩy đà của cục cưng. yeonjun cong người tiếp nhận kích thích, đuôi thỏ cũng vì thế mà vươn cao. đã ai nói mông và ngực là hai nơi nhạy cảm nhất của em chưa nhỉ.
[...]
"b-bộ này.." yeonjun bàng hoàng nhìn mảnh vải mong manh trên tay gã người yêu.
họ trở về nhà khi soobin gã bảo bản thân có món quà cho ngày dài làm việc chăm chỉ của mèo cưng. em đã rất vui cho đến khi nhìn thấy món quà mà gã sẽ cho em.
giờ thì trên người em chỉ là chiếc váy trắng mỏng manh đến thảm thương. vừa mỏng lại vừa ngắn. yeonjun đưa tay kéo gấu váy xuống nhằm muốn che đi hai đùi thon thả, hay đơn giản chỉ là cặp mông đẩy đà miễn cưỡng ngậm lấy chiếc đuôi thỏ đang cắm sâu vào trong hậu huyệt non mềm. trên đầu còn có chiếc cài thỏ trắng nom rất đáng yêu
"cưng mà không mặc thì có phải là hết yêu em rồi không" yeonjun đã mặc bộ váy này khi soobin nói thế.
.
"đến đây" soobin ngồi trên ghế trầm giọng ngoắc thỏ con đi đến. hai chân cũng đã banh rộng từ khi nào, hiện tại chỉ chờ người đến chăm sóc gã.
ngón tay chỉ vào đũng quần phồng to. thỏ con liền lập tức ngoan ngoãn quỳ xuống giữa chân gã, hai tay đặt vào đùi gã làm điểm tựa, miệng nhỏ vẫn còn vương chút son dưỡng cách lớp quần ngoài trực tiếp ngậm lấy, đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm láp xung quanh, đũng quần thấm đẫm nước bọt thật gợi tình.
em còn chẳng buồn dùng tay giải thoát cho cự vật đáng sợ kia mà dùng miệng, vì gã người yêu của em thích như thế.
thằng em của gã nhỏng dậy đập vào má mềm trăng trắng. măng cụt kia cầm thằng em xốc lên xuống, nhưng làm sao đây, một lòng bàn tay em cầm thằng nhỏ còn không hết, miệng nhỏ của em phải làm sao.