Prologue

25 2 0
                                    

3rd Person's P.o.V

10 years ago

**flashback**

Drip drop

Tila hindi tumitila ang ulan, na sumasabay sa iyak ng magkapatid.

"Mom! Please don't leave us !" Sigaw ng isa sa mag-kapatid.

"Ano ba ! Bakit ba ang kulit ninyo?! Mga peste!" Sigaw ng nanay ng kambal.

*plaak*

"Aisu!" Sigaw ng babae sa kanyang kapatid na si Aisu.

"Tumahimik ka !" Sigaw ng nanay nila at sabay sinampal ang batang babae.

"Airi!" Sigaw ni Aisu sa kanyang kapatid na si Airi.

"Total na wala na ang 'Daddy' ninyo, wala na akong dapat problemahin pa ! Both of you are nothing but mistakes !" Sabi ng nanay nila at saka dali-daling umalis sa mansyon nila nang nakangiti.

"Airi ! Ayus ka lang ba ?!" Sabi ni Aisu kay Airi.

"So it's true..." Bulong ni Airi.

" huh?" Sagot ng nalilitong Aisu.

"So it's true.. That Mom only married Dad for money.." Mahinang sinabi ni Airi.

"... When did you hear about this? Who told you?" Medyo nagagalit na sabi ni Aisu.

".. I accidentally heard the Maids conversation.." Sabi ni Airi,at saby tumulo ang kanyang luha.

Niyakap ni Aisu si Airi at binulong sa kanya na.

"Don't worry... I'll take care of you...I'm still here... I promise i won't leave you..."

**flashback end**

But,Promise's are ment to be broken.

Twin's Forbidden Crazy LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon