Logic của Michikatsu

1.2K 132 4
                                    

Tác giả: 獵鳳 (http://mitsuyu0603.lofter.com/post/1d484b36_1c6a7985a)

Người dịch: Wisteria (ft. QT) (https://satohtamayoshi.wordpress.com/2019/10/20/yorimichi-suy-luan-dong-nhat/#more-1101)

Lời người reup: Reup tại wattpad chỉ có mục đích lưu trữ, chưa được sự cho phép của tác giả. Mỗi ngôi sao, comment và tình cảm của mọi người trong đây đều thuộc về tác giả.

Cảm ơn tác giả vì đã viết cho YoriMichi, dành mọi sự trân trọng đến tác giả.

Cảm ơn tác giả vì đã viết cho YoriMichi, dành mọi sự trân trọng đến tác giả

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

----------

"Ngươi có thể... Thay đổi dáng vẻ của ta không?"


Trong trí nhớ của Tsugikuni Michikatsu, cho tới bây giờ hẳn là hắn chưa từng biểu lộ một chút xíu ghen tức ra mặt nào đối với người em trai. Trên thực tế, em trai hắn cũng chưa bao giờ biết được. Không, chính xác hơn thì, trong đầu Tsugikuni Yoriichi sợ rằng ngoại trừ kiếm pháp và giương kiếm chém quỷ ra từng mảnh vụn rồi lại chém thành tàn tro, căn bản không còn sót lại chỗ trống nào cho những thứ khác. Cho nên Michikatsu chỉ có thể chôn sâu nỗi căm hận này của mình vào lục phủ ngũ tạng. Nỗi căm hận dù không quan trọng, cũng chẳng có chút ý nghĩa nào, nhưng vẫn đủ để chậm rãi thiêu rụi từng mẩu xương tủy của hắn trong từng giây từng phút, vĩnh viễn.

Nhưng thật ra hắn cũng không cần gắng sức che giấu, bởi vì hắn vốn cũng chẳng phải kiểu người hay để lộ cảm xúc. Chỉ có duy nhất một điểm này thì đứa em song sinh không phải là đối thủ của Michikatsu. Điểm khác nhau ước chừng là do hắn luôn phải theo thói quen kiềm nén biểu cảm trên các cơ mặt, còn Yoriichi...

Là chưa bao giờ quan tâm tới bất cứ thứ gì. Không có phản ứng nào như vậy mới là bình thường nhất đi, Michikatsu nghĩ.

Đúng vậy, Yoriichi chưa bao giờ quan tâm tới người huynh trưởng này là hắn. Cái sự thật hiển nhiên dễ thấy này từ khi ra đời chưa tới mấy tuổi đầu Michikatsu đã hiểu, cũng bởi vì cách Yoriichi định che giấu điều này quá mức vụng về khiến người khác phải bật cười. Anh luôn khen kiếm thuật của Michikatsu rất cao minh ─ thật giống như không có chuyện anh chưa tốn mấy tuần mà đã ăn đứt được hơn nửa năm vất vả tập luyện của Michikatsu. Hoặc là đưa huynh trưởng những món ăn hắn thích ─ sau đó nói những món còn dư lại kia anh không thích ăn. Thậm chí còn khen gương mặt Michikatsu rất đẹp ─ cho xin đi, bọn họ dù sao cũng là song sinh, nói câu này khác quái gì đang vòng ngược lại tự khen bản thân? Hơn nữa, tất cả mọi chuyện trên đây đều đột ngột bắt đầu rồi lại bất ngờ kết thúc dưới tình trạng mặt không cảm xúc của Yoriichi.

「YoriMichi | KnY」Logic của MichikatsuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ