Kim Taehyung dẫn bạn bầu của mình đến khu vui chơi. Vốn là sẽ không định cho cậu chơi mấy trò nguy hiểm, nhưng Jungkook lại không muốn, một hai đòi ba lớn cho lên bằng được. Hắn hết cách đành theo ý ba nhỏ. Cái thứ xoay tròn ấy làm hắn chóng mặt đến nỗi còn chả đứng vững được. Ấy thế mà Jeon Jungkook vẫn sảng khoái nhe răng cười xinh, còn muốn chơi thêm một lần nữa.
"Ba nhỏ ơi, hay...hay là mình đi ăn kem đi, ăn cái gì cũng được. Mình đừng chơi nữa được không?"
Kim Taehyung nắm lấy bàn tay múp míp của cậu. Hắn thà đưa bầu nhỏ đi ăn còn hơn là bắt hắn chơi cái thứ vòng tròn này tiếp. Kim Taehyung từ nhỏ đã sợ độ cao, không tới nỗi là sẽ la hét đến ngất xỉu nhưng cũng rất ghét việc nhìn mọi thứ từ trên cao như vậy. Đáng nói bạn bầu nhà hắn bụng to thế kia mà vẫn rất ham chơi được cái trò này.
"Ba lớn sợ sao? Nếu vậy thì anh nhìn em này. Chỉ nhìn em thôi! Ba lớn ơi, chơi một lần nữa thôi nhé! Em thích lắm."
Jeon Jungkook biết ba lớn mình sợ, cậu nhẹ nắm tay rồi ra dáng người lớn an ủi người ta. Còn nhón chân mà dùng nắm tay xinh xoa xoa đầu hắn nữa. Kim Taehyung bật cười, cũng ôm lại cậu rồi gật đầu đồng ý. Nhưng mấy ai biết rằng hắn thật sự xanh xao đến nỗi còn không dám nhìn đường.
....
Kim Taehyung bơ phờ ngồi uống chai nước được người thương mua cho. Mặt hắn đỏ lửng lên thấy, người cũng có chút run run trông thương vô cùng. Bé bầu lo lắng, lại nghĩ tại vì mình ham chơi mà quên cả ba lớn. Bầu nhỏ hối lỗi, cũng chả thèm để ý xung quanh. Cậu ngồi xuống bên cạnh, xoay mặt hắn qua hôn một cái vào môi người lớn, tay còn vỗ đều trên lưng, bé bầu ngoan ngoãn hơn cho hắn ôm vào lòng mà xoa nắn.
"Bạn bé bầu đói chưa? Anh đưa ba con em đi ăn nhé.", Kim Taehyung xoa xuống bụng tròn một cái, rồi nhìn mái đầu tròn xinh nơi ngực mình mà yêu chiều cúi thơm mấy cái liền. Nựng thương thoả thích mới dắt cậu đi ăn.
"Ba lớn ơi, ăn...ăn xong mình đi mua đồ cho em bé được không ạ? Em muốn mua thêm quần áo cho con."
Jeon Jungkook vừa ăn vừa nói, nuốt xong miếng này lại được ba lớn bên cạnh đút cho miếng khác. Cậu ăn đến nỗi bụng tròn no căng, hai má vì nhai nhiều mà phồng to, nom như miếng bánh mềm mềm muốn cắn vậy. Bầu ăn no đến nỗi bây giờ đang nằm trên ghế ưỡn bụng tròn xoe thở phì phò.
"Được, chiều em."
Taehyung nắm lấy tay Jungkook. Dắt cậu đi khắp gian hàng dành cho đồ em bé. Ba nhỏ bên cạnh hai mắt lại sáng rực. Nhìn cái nào cũng đều thấy ưng ý. Trông khi thấy bình sữa nho nhỏ cậu còn đã nghĩ đến việc sau này mình sẽ vừa cầm bình vừa đút cho con uống sữa.
Cả hai mua rất nhiều đồ cho con trai. Mặc dù, trước đó người rủ là Jungkook nhưng hắn lại trở thành người mua nhiều đồ nhất. Taehyung bị hấp dẫn bởi những thứ nhỏ con đáng yêu kia. Cái gì hắn cũng nhìn ngắm qua loa mà cho hết vào giỏ. Bởi nghĩ con trai của hắn sau khi sinh ra cũng sẽ đáng yêu, xinh xắn như ba nhỏ.
Jeon Jungkook nắm chặt tay hắn, cậu cũng chả kém là bao khi hai mắt luôn sáng rực khi nhìn vào những thứ tí tẹo kia. Nhưng chỉ khác là bầu vẫn muốn tiết kiệm. Cậu sợ hắn hiện tại đi làm chưa nhiều tiền, còn phải nuôi cả cậu và con, nên Jungkook chỉ dám mua những thứ mà cậu cho là cần thiết và vẫn chưa có mà thôi.
"Taehyungie, em nghĩ chắc là đủ rồi. Nếu thiếu, sau này chúng ta có thể mua thêm."
"Ừm, vậy mình về thôi. Em xịch lại gần anh một chút." Kim Taehyung nắm chặt lại tay cậu khi xe đẩy của người khác sắp xoẹt qua mé bụng tròn. Hai tay đều vòng qua ôm chặt, lo lắng khi bầu nhỏ cũng giật mình một chút.
"Cục cưng."
"Em..em không sao mà, mình về thôi." Jeon Jungkook xoa nhẹ tay ba lớn đang ôm chặt bụng mình vì lo lắng. Híp mắt cười xinh khi hắn cứ ôm chặt lấy mình không buông.
Vì đồ đạc quá nhiều nên Kim Taehyung đã nhờ đến dịch vụ siêu thị đưa đồ về nhà giúp. Hắn lại tay dắt bầu nhỏ đi dạo một chút. Trời lạnh khiến hai má đào hồng lên, đầu mũi cũng đỏ lên trông thấy. Kim Taehyung nhìn mãi vào khuôn mặt khả ái đang đi bên cạnh mình. Hắn mê mệt đôi mắt long lanh của cậu. Không biết Taehyung đã từng nói chưa nhưng thực sự khi nhìn vào thứ đáng yêu đó, hắn lại nhịn không được mà mềm lòng.
"Ba lớn nhìn em làm gì? Em...em sẽ..." Jeon Jungkook giơ tay qua lại trước mặt ba lớn, cậu nghiêng đầu, thắc mắc mặt mình có lấm lem gì không.
"Không có, cục cưng xinh xắn quá nên anh nhìn thôi." Kim híp mắt cười, hắn yêu chiều hôn chóc chóc lên môi hồng, tay tháo khăn quàng đeo lên cổ người nhỏ đang có dấu hiệu xấu hổ.
"Em này, bây giờ đừng suy nghĩ gì nữa nhé! Chuyện cậu ta có là bạn cùng lớp hay gì đó anh cũng không thèm quan tâm đâu. Anh thích cục cưng cơ mà. Chỉ yêu mình em thôi."
______🐻🐰______2/18/9/2023
Àn nhonnnnnn.
Buổi tối ngủ ngon!😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Học trưởng Kim! Tôi có em bé rồi!
Fiksi PenggemarTaekook. "Học trưởng Kim! Em lại có em bé nữa rồi!" «18/4/2023» "Chỉ có tôi, Taekook và bạn ở đây. Hãy xuất hiện duy nhất ở đây và đừng mang đi đâu cả nhé."