ออรัลเซ็กส์ เต็มความเสียวในกิจกรรมบนเตียง

35 0 1
                                    


ปาก เป็นอวัยวะที่ทำขึ้นมาเพื่อเป็นวิถีทางสำหรับเพื่อการรับของกินเข้ามาภายในร่างกาย แล้วก็ย่อยมันเป็นชิ้นเล็กๆเพื่อเข้าระบบย่อยของกินในร่างกาย พวกเราใช้ปากกันไม่ทราบจำนวนกี่ครั้งต่อวัน ทั้งยังทานข้าว รับประทานของหวาน หรือแม้กระทั้งการกินน้ำ ปากถูกใช้เป็นวิถีทางหลักอย่างแท้จริง แต่ว่าถ้าหากสิ่งที่นำเข้าไป มันไม่ใช่ของกินล่ะ?


ออรัลเซ็กส์ มีมาตั้งแต่ในอดีตกาล ถูกประยุกต์ใช้เพื่อเติมเต็มความเสียวในกิจกรรมบนเตียง ตั้งแต่สมัยวงศ์สกุลจีน มาจนกระทั่งตอนนี้ ในฝั่งประเทศอินเดีย ก็มีตำรา ตันตระ เป็นตำราเรียนสอนเซ็กส์โดยยิ่งไปกว่านั้น แต่ว่าถ้าเกิดจะให้ชาวไทยอย่างพวกเราๆไปเรียนตำรสประเทศอินเดีย มันก็ดูเหมือนวุ่นวายไปหน่อยไหมล่ะขา เนื่องจากพวกเราก็มีตำราที่หาได้ง่ายทางออนไลน์อยู่ในมือพวกเรา แถมยังสามารถเปิดมองได้ตลอดระยะเวลาที่อยากได้อีกด้วย ซึ่งก็คือ หนังโป้หนังผู้ใหญ่xxx นั่นเอง ผู้หญิงคนจำนวนไม่น้อยก็ศึกษาการใช้ปากออรัลมาจากสื่อคนแก่อย่างงี้ล่ะจ้ะ มนุษย์เราจะต้องใช้การทำความเข้าใจ ถูกไหมค่ะ วันนี้ พวกเราจะนำเคล็ดวิธีในหนังอาร์ที่มองเห็นกันเป็นประจำมาปรับแก้ลีลาท่าทางการใช้ปากของพวกเราให้เข้าถึงขั้นเซียนกันเลยคะ มีอะไรบ้าง มาดูเลย


ใช้ปาก แต่ว่าไม่ใช่แค่ปาก ตอนพวกเราอมเจ้าท่อนน้อยเข้าไป ด้านในปากพวกเรามันก็จะมีส่วนประกอบต่างๆล้นหลาม อีกทั้งลิ้น ฟันหน้า ฟันกราม จะต้องประยุกต์ใช้ให้มีประโยชน์กันหน่อยจ้ะโดยลิ้นนั้น พวกเราจะใช้กับท่อนหัว ดูไหมขาว่านักแสดงโป๊ชอบถูกใจเลียที่ส่วนปลาย ก่อนแล้วก็ข้างหลังอมพวกคุณจะเลียอยู่ตลอด โน่นก็เพราะว่าส่วนปลายองคชาตเต็มไปด้วยจุดรับสัมผัสจำนวนมาก รวมทั้งยังมีผลให้สามารถรับความเสียวได้เยอะขึ้นเรื่อยๆเมื่อสอดใส่อีกด้วยจ้ะ ส่วนริมฝีปาก ก็เป็นอีกสาระสำคัญสำหรับในการสร้างความเสียว เนื่องจากพวกเราจะใช้มันรูดรอบๆลำของควย ถ้าเกิดพวกเราสามารถควบคุมการยุบ-ขยายของริมฝีปากได้ รวมทั้งเกร็งมันให้ถูกจังหวะ เชื่อเถอะจ้ะ ควรมีน้ำแตกในปากกันบ้างล่ะ โดยมากที่เพศชายเบื่อจิ๋ม ก็เพราะว่ามันหละหลวม พอใช้ได้มาพบแรงดูด แรงกดจากริมฝีปาก พวกเขาก็เลยรู้สึกตื่นตัวเป็นพิเศษ เสียวกันเต็มแม็กซ์ไปเลยจ๊าแล้วก็ที่ต้องมีให้ได้ก็คือ ฟัน พวกเราจะไม่ใช้มันในกิจกรรมหลัก แต่ว่ามันเป็นเพียงแค่ตัวช่วยเสริมเพียงแค่นั้นล่ะจ้ะ เนื่องจากถ้าหากมองในหนังเอวีดีๆพวกคุณเกือบจะไม่ใช้ฟันกันเลย มันอันตรายเหลือเกินเนื่องด้วยคู่รักในหนังโป้หนังผู้ใหญ่เป็นคู่รักชั่วครั้งชั่วคราว จังหวะอะไรต่างๆมันก็ไม่ราวกับพวกเรากับผัวที่มีอะไรกันอยู่ตลอดเวลา การใช้ฟันเข้ามาขบเบาๆก็เป็นการเล่นบันเทิงใจๆแบบเสียวแรงๆให้เขาให้ซี๊ดซ๊าดกระทั่งจำต้องร้องคร่ำครวญ ถ้าเกิดไม่เชื่อ ใช้ปากครั้งต่อไปทดลองเอาฟันขบเบาๆย้ำว่าเบาๆนะคะ การันตีว่าเขาจำเป็นต้องครวญครางซี๊ดออกมาให้ได้ยินแน่ๆ

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 09, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ทำให้หนังโป๊ในอินเตอร์เน็ตในปัจจุบันจึงมีปริมาณมากเสียจนผู้ชมแทบจะหาดูหนังโป๊Where stories live. Discover now