Kiashelle's POV
It's sunday evening at nandito kami ngayon sa bahay ko at dito na din umuwi si Ate Tine.
We didn't expect this to happen not even me, sa murang edad ni Sebby nawalan agad siya ng nanay.
Akala ko gumagaling si Tita pero hindi siya wala pa mang isang taon na nasa ibang bansa siya e, isang buwan at kalahati palang nakakalipas. Hindi man lang niya nakita ung apo niya.
Hawak ko ngayon ung sobre na binigay sakin ni Dad pinapabigay daw ni Tita Nessa bago siya nawala.
Napaupo ako sa side ng kama ko at pinag masdan ung sobre, may nakalagay na pangalan ko sa likod.
Binuksan ko ito at binasa.
To: Kianne
By the time you read this alam kong wala na ako, please wag mong papabayaan ang Daddy mo ang especially my daughter Valentine. Alam ko I'm asking too much nung sinabi kong pakasalan mo ang anak ko pero kase lumaki si Valentine na hindi nakasama ang tatay niya at ayokong maranasan ng anak niya un please wag mo silang pabayaan.
Hindi man kita nakasama ng matagal pero tinuri na din kita na parang tunay na anak, nung nalaman kong nabuntis mo si Valentine sobrang nagalit ako sayo nun pero wag kang mag aalala napatawad na kita at sana wag mo ng ulitin ang pag kakamaling un, mahalin mo ang anak ko at ang magiging anak niyo.
Mahirap mag mahal ng bago lalo na at hindi kapa tapos mag mahal pero wag mong isara ang puso mo sa mga taong gustong mag mahal sayo, anak mahal na mahal ka ni Valentine sana dumating ung araw na mahalin mo din siya gaya ng pag mamahal niya sayo. Ikaw nalang din ang kinakapitan niya ngayon dahil nalaman ko nito lang na naaksidente ang tunay nyang ama at hindi na din siya makilala wala pang dalawang taon mula nung makilala niya ang tatay niya pero ngayin hindi na siya kilala nito, Kia anak ikaw nalang ang meron siya kaya alagaan mo siya, mas may tiwala ako kung sayo siya mapupunta at hindi kay Adrian.
BINABASA MO ANG
Playful Tadhana [𝙶𝚇𝙶] [𝙸𝙽𝚃𝙴𝚁𝚂𝙴𝚇] (UNEDITED)
De TodoWe felt something that no one knows about, how can two people be played by destiny. They tried to ignore what's already been written but that's when destiny start to play their game. They loved each other since forever but destiny doesn't allow it. ...