Người yêu ơi... ngoài kia mùa đông đã rơi
Lạnh không em... lẻ loi bàn tay rã rời
Lạc mất nhau... từ đâu mà bao yêu dấu vẫn nơi này, để nhớ thương đầy vơi vương trên môi mắt cay.Này mùa đông ơi!
Ngoài kia người tôi yêu lẻ loi... xin hãy gom mây, đừng để mưa mãi rơi lối ấy...
Muốn đến bên người cầm tay và sưởi ấm đôi vai gầy... nhưng người... người vẫn đi mưa mãi rơi đầy.Lạc mất lối... làm sao tìm nhau giữa một trời trắng xóa,
Vì những ân tình người mang theo thành băng giá
Người yêu ơi! Đừng đi xin em hãy một lần nhìn lại phía sau...
Hãy một lần dù chỉ nhìn thấy nhau... xin hãy một lần...(Nơi tình yêu kết thúc - Bùi Anh Tuấn)
.........................................
- Sao giờ này anh ấy vẫn chưa về vậy nhỉ? - Sakura trằn trọc đứng đợi anh ngoài cửa.
- Có ai ở nhà không?
Có tiếng gọi Sakura nhanh chóng ra mở cửa....
- Chào cô, tôi đưa cậu chủ về nhà, hôm nay cậu ấy uống nhiều quá!
Sakura thoáng buồn...
- Dạ bác đưa anh ấy vào đây hộ cháu!
Bác tài xế khệ nệ đưa anh vào phòng.
- Cháu cảm ơn bác!
- Vậy tôi xin phép về đây!
- Dạ!
...
Syaoran nằm lăn ra giường, anh nói lý nhí:
- Sakura, em về phòng đi!
- Nhưng em muốn ở đây chăm sóc anh! - Sakura cố cãi, cô bưng tách nước chanh nóng đến bên anh.
- Anh nói em về phòng đi mà!!! - Anh gằn giọng
- Nhưng em...
CHOANG
Syaoran hất ly nước chanh xuống đất.
- Anh sao vậy, em về phòng đây! - Cô giận dỗi bỏ đi.
RẦM
Cánh cửa phòng anh đóng lại.
Anh nằm đó nhìn lên trần nhà, anh cười nhưng lại cười trong nước mắt. Anh đau khổ trước sự thật trái ngang đang diễn ra trước mắt anh. Người con gái đó, người con gái anh yêu. Anh rất muốn nhưng không thể...
"Sakura, xin lỗi em!"
Anh lại cười, mọi ký ức dường như đang ùa về bên anh...
Chúng ta đã may mắn gặp nhau...
.... Cách đây 3 năm....
- Thiếu gia, sắp đến Osaka rồi!
- Ừ!
Anh đang đi nghỉ dưỡng sau thời gian làm việc mệt nhọc và điểm lần này là Osaka.
- Tôi sẽ đi tìm cho cậu một khách sạn! - Tài xế cúi chào rồi quay xe đi.
Mình anh thênh thang trên con đường, anh muốn xuống đi dạo thưởng thức vẻ đẹp nơi đây.
Gió rất mát...