Cấp nam chủ điểm sáp

8.6K 102 43
                                    

Cấp nam chủ điểm sáp

Tác giả: Tam Đường Hải

 

Văn án

Trọng sinh hồi thiếu niên thời đại, phát hiện bạn gái biến thành nam nhân.

Spoiler: Giảng thuật một em thụ trọng sinh, sau đó phát hiện thế giới này điên rồi =_=

Kiếp trước em thụ là điển hình khởi điểm ngựa đực nam trư chân. Cha em là tướng quân danh vọng vang dội, lại bị vu oan tư thông với địch, cả nhà sao trảm, chỉ có mẹ con em được cứu ra, cơ mà mẹ em chết sớm, thế nên em đem biểu tỷ làm mẹ, rất là ỷ lại. Biểu tỷ cũng coi như nuôi nấng em lớn lên. Sau này tình cờ em bước lên tu tiên đường, một đường kỳ ngộ, một đường thu tiểu đệ nạp hậu cung. Có biểu tỷ ôn nhu, mối tình đầu đại gia tiểu thư nóng bỏng như lửa, thanh mai trúc mã tính tình quỷ dị, vong quốc hoàng hậu diễm lệ vô song, vong quốc công chúa tuyệt sắc mà lạnh như băng, sư phụ băng tuyết mặt than, nữ ma đầu phong thái tuyệt trần... Cơ mà cuối cùng không ngờ nữ ma đầu lại là Yandere, vì em ngựa đực quá nên ẻm này làm cho em hồn phi phách tán, nói là không độc chiếm được thì thà hủy diệt (Yandere quá T▽T...).

Rồi thì em trọng sinh, âm thầm quyết tâm rời xa nữ ma đầu. Ai ngờ phát hiện, hậu cung kiếp trước đều biến thành nam nhân, hơn nữa ra vẻ... người ta đều muốn áp em ╮( ̄▽ ̄")╭

[ chính văn Chương 1:. ]

Đau đầu dục liệt.

Lý Cẩm Lân nhíu nhíu mày, thét lớn một tiếng, gian nan mở mắt ra.

Toàn thân xương cốt giống là bị người hủy đi một lần lại lần nữa an thượng, hơi có động tác khiến cho hắn nhịn không được đổ hấp một ngụm khí lạnh, suy yếu nhắm mắt lại, lại vô lực nằm hồi mềm mại giường thượng.

"Lúc này hẳn là miễn cưỡng xem như tìm được đường sống trong chỗ chết đi?"

Tự giễu cười, Lý Cẩm Lân ánh mắt hơi hơi nheo lại, thẳng tắp nhìn phía hủ cũ phòng lương, suy nghĩ cũng đã không biết bay tới phương nào.

Hắn ở cố gắng nhớ lại ý thức thanh tỉnh tiền sở trải qua kia tràng tất bại chiến dịch.

Tu hành sáu trăm dư năm, suốt đời sở đối mặt địch thủ đếm không hết, lại cho tới bây giờ không ai, có thể giống đối thủ lần này giống nhau, dễ dàng đánh tan hắn sở hữu phòng ngự, chỉ dùng vô cùng đơn giản nhất chiêu, khiến cho hắn nguyên thần câu diệt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 18, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cấp nam chủ điểm sáp - Tam Đường Hải (np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ