Chương 13
Edit: Pinkie
Nhiếp Trường Phong nhìn biểu cảm khiếp sợ của Lisa .
"Cậu ta không nói cho em sao? Đương nhiên hai người không có quan hệ gì, hai ngày trước em còn nói với anh, định ngàyJeon niệm kết hôn sẽ giải quyết anh Jeon Jungkook của em."
Nhiếp Trường Phong nghiêng người về phía trước, "Cho nên cuối cùng em đã làm xong chưa?"
Thì ra chuyện hai người kết hôn là giả, thì ra cô không hề phát sinh chuyện gì với tên khốn Jeon Jungkook này.
Đây là tin tức tốt nhất mà sau khi tỉnh lại cô nghe được.
Lisa không hề cảm thấy lạnh, bầu trời màu xanh dương và cỏ cây màu xanh lục, ngay cả chiếc kính râm lớn trong tay Nhiếp Trường Phong cũng đặc biệt thuận mắt.
Lisa vui mừng khôn xiết, "Cho nên giữa tôi và anh ta vẫn trong sạch? Quá tốt rồi."
Jeon Jungkook lạnh lùng liếc mắt nhìn cô một cái, nhắc nhở: "Trong sạch? Chúng ta từ hồi ở Khiển Khinh Cốc đã không còn trong sạch nữa rồi mà, đúng không nhỉ? Chuyện của hai chúng ta, không phải toàn bộ Uyển Khâu, người trong nhà cô, người trong nhà tôi, tất cả mọi người đều đã biết sao?"
Lúc trước, chuyện của Jeon Jungkook và Lisa ở Khiển Khinh Cốc truyền ra ngoài, tất cả mọi người đều biết.
Từ trước đến nay, tin tức dạng như thế này thường truyền đi nhanh hơn cả gió, không tới hai ngày đã truyền tới Linh Trạch Châu của Lisa và Jeon Jungkook.
Vì chuyện này, Bạch Hổ Vương và Thanh Loan Vương cố ý tổ chức một buổi gặp gỡ.
Kết quả sau khi nói chuyện qua lại, cả hai bên đều một mực chắc chắn, là con của đối phương cố ý câu dẫn bảo bối nhà mình, cuối cùng cuộc trò chuyện tan rã trong không vui vẻ.
Cũng vì chuyện này, mâu thuẫn giữa hai tộc càng ngày càng gia tăng.
Binh lính của tộc Bạch Hổ liên tục nói muốn bắt Lisa , bỏ vào trong lồng để làm thú tiêu khiển cho Bạch Hổ Vương tương lai của bọn họ. Binh lính tộc Thanh Loan thì muốn bắt Jeon Jungkook, làm kéo xe cho công chúa nhỏ Thanh Loan của bọn họ.
Tin đồn ở Khiển Khinh Cốc do chính Lisa bịa ra, nhưng Lisa không thèm quan tâm.
Lisa nhe răng cười với Jeon Jungkook: "Thật khó để nói là anh trong sạch."
Lisa nhìn thẳng vào Jeon Jungkook, lo sợ sẽ bỏ lỡ biểu cảm trên gương mặt của anh ta, từ từ nói từng chữ một: "Nói không chừng bởi vì anh thực sự quá nhanh, chưa kịp làm bất kỳ cái gì đấy?"
Sắc mặt của Jeon Jungkook ngay lập tức chuyển từ trắng sang xanh, rồi đen như đáy nồi.
Niếp Trường Phong bật cười, làm cái cái ghế đang ngồi cũng rung lên.
Cuối cùng, cảnh của Lisa và Jeon Jungkook ở nhà kho cũng đã hoàn thành.
Jeon Jungkook tạm thời trở về thủ đô để xử lý công việc của Avant. Chờ sau khi quay xong vào ngày hôm sau, tất cả đoàn phim sẽ chuyển sang quay phần tiếp theo.
Vài người cũng cùng nhau trở lại nhà của Jeon Jungkook, Lisa nhớ kỹ cái vali hành lý được bọn Jeon Jungkook rinh lên lầu.
Thấy Lisa cũng đi lên theo thì Jeon Jungkook dặn dò: "Tôi và Trường Phong còn có chút chuyện, muốn tới công ty, một lát nữa để Tiểu Mễ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lizkook) Khoảng Cách Năm Bước
RomanceVăn án Lisa Manobal tỉnh dậy và hiện mình đang nằm trên giường với đối thủ một mất một còn, người thừa kế duy nhất của Bạch Hổ Vương, hiện tại là ảnh đế -- Jeon Jungkook. Hơn nữa còn bị dính một lời nguyền. Hai người anh cắn tôi, tôi cắn anh, tranh...