__ một buổi sáng đẹp trời nào đó __
Mae: ôi trời ơi sao dạo này con học hành tệ thế hả Build?
Build: dạ, con xin nhỗi mae
Mae: haizz chắc mẹ phải kiếm gia sư kèm cho con thôi, con chơi bời lêu lỏng cứ như vậy sao lên lớp nổi đây.
Build: *ây da mấy tháng trước mình cũng đuổi chục tên gia sư rồi chứ đùa*
Mae: lần này mẹ sẽ mời người gia sư mà con có đuổi đằng trời cũng không được đâu.
Build: hảaaaaa????
Mae: con chuẩn bị thay đồ đi, mae dẫn con qua gặp vị gia sư ấy, nhà thằng bé cũng gần đây thôi
Build: dạ mae *tên đó còn trẻ thế à*
__ trước cổng nhà Sumettikul __
Build: oa nhà to thế này
Mae: được rồi vào trong đi con
Build: dạ
Người mà mae của Build muốn mời làm gia sư cho cậu chính là - Bible Wichapas Sumettikul. Trước đây mae của Build và mae của Bible từng là bạn thân của nhau thời cấp 1.
Hai mae mong muốn bản thân mình sau này có thể làm xui gia với nhau nếu một trong hai mae sinh con trai hoặc gái.
Vì mae của Bible kết hôn sớm nên Bible biết được mae của Build năm anh 3t. Và từ lúc quen biết trước đó nên Bible đã nhận lời làm gia sư cho Build.
Mặc dù BuildBible sống cách nhau có 3,4 căn nhà nhưng hai người chưa bao giờ gặp mặt nhau cả.
Vì Bible đi du học và định cư bên đó từ năm 5 tuổi. Và anh cũng mới trở về mấy ngày gần đây để nối nghiệp ba của mình.
---kính koong--
Bible: dạ tới liền. Ủa, con chào Bác Puttha, còn đây là...
Mae: đây là con trai của bác nó tên là Build
Bible: à dạ mời bác và em vào ạ.
Mae: Build con cũng chào lại người ta đi chứ
Build: *cái tên này là ai vậy ta, sao có thể.... đẹp trai hơn mình, hứ*
Bible: dạ không sao đâu ạ chắc em ấy ngại cũng nên...
__phòng khách __
Bible: dạ, bác tới tìm cháu có việc gì không ạ?
Mae: bác đến nhờ cháu làm gia sư kèm thằng bé Build nhà bác học hành ấy mà.
Bible: kèm Build học sao ạ?
Mae: đúng rồi, haizz bác đã thuê biết bao nhiêu người mà nó cũng đuổi hết bấy nhiêu. Nên người duy nhất bác có thể tin tưởng là cháu thôi, Bible.
Build: *sao mae có thể nói xấu mình trước mặt anh ta vậy trời hic*
Bible: à dạ, cháu đồng ý kèm Build nhà bác việc học ạ và cháu xin phép không nhận thù lao đâu ạ
Build: *wtf*
Mae: sao có thể để cháu làm không công được
Bible: dạ không sao đâu mà bác
Mae: ờmm vậy bác cảm ơn cháu nhiều nghen. Vậy mai bắt đầu luôn nha, Build.
Build: sao ạ, con không chịu
Mae: con muốn bị ăn đòn tét mông phải không??
Build: ơ.... dạ, con hứa sẽ chăm chỉ học ạ *mae nỡ lòng nào doạ mình như thế chứ huhu*
Mae: tốt, vậy thằng bé nhờ cháu hết nha, Bible. Build à gửi thời khóa biểu cho anh Bible để anh sắp xếp lịch dạy kèm con.
Build: dạ mae
Bible: đây là số điện thoại của anh, em lưu lại để giữ liên lạc với anh nhé
Build: khapp
___ sáng hôm sau ___
~~Reng Reng ~~
Build: ưmm...ồn ào quá à ~~
Mae ở dưới bếp nghe tiếng chuông báo thức của Build vang lên liền nói lớn.
Mae: Build à hôm nay Bible qua kèm con học đó, mau dậy đi
Đáp lại mae là không gian yên tĩnh đến lạ thường. Không chần chừ, mae đi đến phòng Build đạp mạnh cánh cửa, hai tay hất tấm chăn của cậu.
Build: ơ kìa Maeeee
Mae: Dậy mau lên còn 30p nữa là Bible đến mà con còn ngủ được thế hả, con muốn ở lại lớp phải không?
Build: dạ chắc vậy á mae
Cậu vừa ngái ngủ vừa trả lời mae. Mae nổi giận bừng bừng bắt lấy cậu để cậu nằm sấp đánh 3 phát mạnh vào mông cậu.
Build: ui daaaa mae ơi tha cho con đi mà huhuhu
Mae: từ nay về sau dám cãi lời mae nữa không?
Build: dạ con không dám nữa đâu
Mae: được rồi mae tạm tha cho con đó, con mau vscn đi, Bible sắp đến rồi đó.
Build: dạ mae hu * ui da cái mông của tuiii huhu*
--ding dong--
Mae: tới đây, a Bible hả con vào đi, Build đang ở trên phòng.
Bible: dạ con xin phép ạ.
Bible đi đến trước cửa phòng Build và gõ cửa.
---cốc cốc--
Build: mời vào
__cạch__
Bible vừa mở cánh cửa thì lập tức bị Build đóng cửa cái "rầm" rồi ép anh dựa vào cửa. Build cao gần bằng Bible chỉ tiếc là Build thấp hơn người ta có 1cm.
Bible: ah... Cậu làm gì vậy hả??
Build: thấy anh cũng vừa mắt tôi đó chứ hửm?
Bible: cậu...
___ còn tiếp ___
(Nhắc nhở nhỏ
Build 16+
Bible 22+
Nhé mấy bà zà 🙂)
BẠN ĐANG ĐỌC
〈BuildBible〉Anh Gia Sư và Cậu học trò biến thái
Short StoryCâu chuyện tình iu giữa anh chàng gia sư và cậu học trò biến thái sẽ như thế nào??