"Na Jaemin mày giở trò gì?"
Lee Jeno chống tay lên mui xe mở toang, bực mình vì sửa mãi mà xe vẫn không chịu nổ máy. Ngay lúc cơn giận lên đỉnh điểm chợt nhớ đến hành động mập mờ của Na Jaemin lúc sáng sớm, cầm theo vài dụng cụ đến xe hắn mày mò gì đó rồi hí hửng chạy ào vào lòng vợ.
Lúc đó Lee Jeno ở ban công tầng hai khổ sở thuyết phục Donghyuck chịu đi cùng xe với mình, chẳng còn hơi đâu để ý đến cặp đôi dưới lầu.
"Mày bị vợ giận còn gì? Tao đang giúp mày làm hòa với vợ đấy."
"Phá hỏng xe tao rồi đi về một mình là giúp à? Thằng khốn nạn?"
"Khoan hãy mắng. Nghe này, sau cốp xe có chăn bông."
Lee Jeno nghi ngờ đến mở cốp, quả nhiên thấy cái chăn trắng tinh nằm chiễm chệ bên trong, bên cạnh là bao cao su, dầu bôi trơn và có cả đồ mới để thay.
Ồ giờ thì Lee Jeno hứng thú rồi này.
"Tao đang nghe đây?"
Na Jaemin đắc ý cười khanh khách, "Mang đồ ướt không tốt cho sức khỏe, lại chỉ có một cái chăn, không gian trong xe thì hẹp. Hiểu chưa?"
Hiểu rồi.
Lee Jeno làm rể của một nhà tài phiệt có tiếng nhất nhì Seoul, Na Jaemin cũng thế.
Lee Donghyuck là con trai cả của Tổng giám đốc Lee, Huang Renjun là thiếu gia độc nhất của con gái út nhà Lee. Và phải nói ông nội, tức chủ tịch Lee, còn khỏe mạnh chán. Ông vẫn trơn tru điều hành tập đoàn phát triển vững mạnh suốt mấy chục năm.
Bận rộn công việc nhưng không lơ là gia đình, thường niên mỗi tháng ông sẽ bắt cả nhà đi leo núi hoặc tổ chức picnic ngoài trời để tăng sự thân thiết.
Tuy nhiên loại hành động gắn kết tình cảm gia đình này xem ra không có tác dụng cho lắm khi anh họ Huang Renjun diễn xuất vụng về đẩy Lee Donghyuck xuống nước, còn Lee Jeno cứu được em xong quay trở ra thấy cả nhà đã rời đi, để lại cho hắn em vợ giận dỗi và con xe chết máy.
Vợ hắn, Lee Donghyuck trong lúc đùa nghịch cùng Huang Renjun thế nào đấy lại rơi luôn xuống suối. Na Jaemin đi sát bên vợ nhanh tay đỡ được Huang Renjun khỏi cảnh ướt đầm ướt đìa còn Lee Jeno thì không.
Hắn bị em giận cách đây bốn ngày, không tương tác không nói chuyện, bất đắc dĩ lắm mới chịu ngồi trên xe để Lee Jeno chở đến đây. Chứ không Donghyuck còn định bám theo Huang Renjun chấp nhận cảnh làm bóng đèn cho vợ chồng anh họ kia kìa!
Em đi cách hắn một khoảng, Lee Jeno lại gần sẽ nhăn mày khó chịu. Hoạt động gắn kết này là thứ Donghyuck thích nhất trong tháng nên hắn chẳng nỡ phá bĩnh cuộc vui của em, đành lủi thủi đi đằng sau. Xảy ra chuyện cũng chỉ có Na Jaemin cứu được Huang Renjun còn hắn thì trơ mắt nhìn Donghyuck chới với giữa dòng nước.
Người nhà họ Lee hoảng hốt đỡ em không kịp, chồng em không nghĩ nhiều đã lập tức nhảy xuống bơi đến nắm lấy tay Donghyuck kéo về. Hắn đem được vợ lên trên bờ đã là chuyện của mười phút sau, Donghyuck hoảng sợ ngồi thừ người, ngơ ngẩn lâu lâu lại ho lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
•|NOHYUCK|• What was broken has been mended
Fanfiction❝Mưa nào rồi hổng tạnh, vợ giận nào hổng hết.❞ •Pairing: Chàng rể nhà tài phiệt Lee Jeno x Thiếu gia tài phiệt Lee Donghyuck •Couple phụ: Một xíu xíu NaJun •Category: Pỏn có cốt truyện, iu đương trên xe, iu đương để làm hòa các kiểu =)) •Note: ...