(KaiIsa) Hoàng đế (End)

5.9K 459 10
                                    

"A..aa..ưm...đừn..g..mà...em...x..in..ng..ài...đ..đau...quá"

Trên chiếc giường rộng lớn được phủ đầy màn che phát ra tiếng rên la đau đớn. Khi nhìn qua các kẻ hở ta có thể thấy có hai thân ảnh đang quấn lấy nhau.

Người nằm trên ghìm chặt hai tay người nằm dưới, hông đưa đẩy mạnh bạo không cho người dưới thân thoát ra. Hắn là Kaiser, người mà dân chúng tôn thờ hiện đang cưỡng hiếp người con trai duy nhất của tộc Isagi.

Em hiện tại không thể làm gì ngoài việc nằm đó mặc hắn càng quấy thân thể mình. Cơ thể vạm vỡ của hắn bao trọn lấy em khiến em không cách nào chạy thoát. Từng cú nhấp của hắn làm em như chết đi sống lại. Nó đau lắm...

Em không biết đã trôi qua bao lâu, hắn đã đòi hỏi em bao nhiêu lần. Trong đầu chỉ lưu lại kí ức bị hắn làm đến ngất đi sau đó bị làm đến tỉnh lại. Chỗ đó của em gần như mất cảm giác, chỉ khi hắn thúc mạnh thì nơi đó liền nổi lên từng trận đau rát.

Hắn cứ cưỡng hiếp em hết tư thế này đến tư thế khác mặc cho nơi ấy của em đã chảy máu. Điều đó chỉ làm hắn thấy kích thích hơn mà thôi. Em như con rối mặc cho hắn điều khiển, chơi đùa thỏa thích với cơ thể mình.

Em không biết chính xác em đã ở đây bao nhiêu ngày nhưng mỗi khi mặt trời lặng rồi lại nhô lên chiếu rọi ánh sáng đã cho em biết em ở căn phòng này được ba ngày rồi.

Ba ngày liên tục bị cưỡng hiếp bởi vị vua mà em khẳng định rằng hắn là ác quỷ. Em chắc chắn là bản thân chưa gặp mặt hắn lần nào huống chi là gây sự với hắn. Tại sao em lại bị hành hạ như vậy?

"A~lỗ nhỏ của em đang co bóp lấy ta không rời này. Thỏ con thật dâm đãng~"

Thề với chúa hắn đang sung sướng cỡ nào. Cơ thể trắng nõn mềm mại như loại sứ phương Đông tinh xảo. Đầu ti hồng hào khiến hắn ngặm mút đến nghiện. Lỗ nhỏ bị hắn mạnh bạo thao làm những ngày qua vẫn chặt như thế mà siết lấy dương vật hắn. Cả khuôn mặt đẫm nước mắt đầy vệt đỏ khi bị hắn cưỡng hiếp kia nữa.

"Thật tuyệt. Em đúng là bảo bối của ta. Chỉ nên thuộc về ta. Mỗi ta thôi~"

___________________

Kết thúc trận hoang ái kia em dùng chút sức còn lại giương đôi mắt lam sắc nhìn hắn, môi mấp máy hỏi :

"Tại sao...lại..là em?"

Tại sao? Tại sao lại là em chứ không phải ai khác?

"Ha~bé ngoan vì em đã quyến rũ ta đó. Sao ta có thể cưỡng lại một thiên thần cất giọng hát ngọt ngào nơi vườn hoa xinh đẹp được ánh trăng chiếu rọi chứ. Xung quanh em luôn có vầng hào quang tỏa sáng một cách ngây thơ như thế buộc ta phải giam em lại thôi. Nếu không em sẽ bị kẻ khác cướp khỏi tay ta. Không thích chút nào!"

Hắn vừa nói với gương mặt vặn vẹo vừa vươn tay xoa lên đôi mắt sưng đỏ vì khóc của em. Hắn trao cho em một nụ hôn nóng bỏng nhưng đầy sự giam cầm.

Ra là thế...do bản thân em chứ không phải tại hắn...vậy..chỉ cần em biến mất mãi mãi thì sẽ không phải chịu cảnh này nữa đúng không...

[BL] (AllIsagi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ