1-10

150 1 0
                                    

01 Nhân vật chính sẽ chết đây là đang đùa ta ?~~

Edit: Emerald

Ở âm tào địa phủ cho tới bây giờ vẫn chưa bao giờ có thời tiết tốt.

Thi Lãm Vi ngồi bên cạnh cầu Nại Hà ngắm mặt nước, nhàm chán đếm quỷ hồn bay qua bay lại. Đám quỷ hồn ven đường đang giơ âm mộc bài tiến hành du hành kháng nghị: 【 Âm tào địa phủ cũng muốn có Vạn giới thông thức! 】【 Kháng nghị địa phủ hố quỷ, quỷ hồn không hề có quỷ quyền, thế nhưng không thể thu phi kiếm truyền hàng! 】【 Quỳ cầu tác phẩm mới của Danh Không Thấu Đáo đại thần 《 Âm dương đạo tổ hồi ức lục: Ta cùng với sư phụ một vạn năm 》 quyển thứ tám chương mới, ta nguyện dùng linh hồn của ta đến đổi! 】

Thi Lãm Vi khóe miệng hơi run rẩy một chút, không còn lời gì để nói đối với nhóm tu sĩ ở bản phương vũ trụ này.

Nhớ đến lúc trước hắn cũng là tiểu thuyết gia trạch nam ở địa cầu, chuyên viết văn thể loại Tu chân, viết văn hơn mười năm cũng thành tựu danh tiếng đại thần, mới vừa mua được nhà tạm biệt sinh hoạt thuê phòng, kết quả dông tố thiên tai đánh xuống, nhà mới bị sét đánh trúng, còn hắn thì xuyên tới vũ trụ tu chân này. Làm một đại thần có kinh nghiệm nhiều năm viết văn mạng, còn là đại thần chuyên viết văn tu chân, nên sau khi đau lòng phòng mới hắn liền theo bản năng trở nên hưng phấn.

Chẳng lẽ đây là số mệnh hai mươi tám năm qua không có bạn gái của hắn đổi đến?! Hắn rốt cuộc bắt đầu "Nhặt được tuyệt thế công pháp, bái nhập đại tông môn, sư phụ là tiền bối đắc đạo, liên tiếp gặp các loại cơ duyên kỳ ngộ, nghênh thú bạch phú mỹ, đi lên con đường đỉnh phong của nhân sinh." sao?

Chỉ nghĩ thôi cũng khiến người cầm giữ không được a!

Thi Lãm Vi một đầu tiến vào tu chân phường thị phụ cận thành trấn hỏi thăm về tình huống nơi này, cuối cùng đối nơi này có một chút hiểu biết, bản phương thế giới tên là "Hóa Huyền đại thế giới", cùng Vũ dư thiên các loại đạo tổ nơi nơi thừa thãi do tạo hóa chi chủ đứng đầu thế giới là không cách nào so, nhưng ở bên trong thông thiên biên giới cũng coi như sắp xếp thượng hào.

Mà bản phương đại thế giới, trừ bỏ đệ nhất vị đạo môn chính tông Du tiên cung, sắp xếp thượng hào còn có Thái Thanh tông, Lăng Tiêu kiếm tông, Hướng Tiêu phái, Huyết La môn, Vạn Quỷ tông vực vâng vâng các loại tiên môn, càng miễn bàn mặt khác nhị tam lưu tông môn.

Chỗ địa vực Thi Lãm Vi đang ở hiện tại thuộc phạm vi tiếp giáp giữa Thái Thanh tông và Du Tiên cung, hai phái đều là đạo môn chính tông, chính là Thái Thanh tông trường với thái cực, mà Du Tiên cung đạo cơ ở chỗ bẩm sinh bát quái, ngày thường quan hệ hữu hảo, hiếm khi phát sinh xung đột.

Sau khi tìm hiểu vài ngày Thi Lãm Vi liền bắt đốt ngón tay tính tính, Thái Thanh Tông mười năm một lần mở pháp hội tuyển nhận đệ tử, việc cấp bách hiện tại chính là hiểu biết tư chất của mình như thế nào, sau đó mới có thể tinh tế mưu hoa. Tuy nói tu chân ở bản phương vũ trụ này không câu nệ việc có ngũ hành linh căn hay không, thậm chí có người tư chất thường thường nhưng nội tâm kiên định đi một bước lại một bước cố gắng lớn mạnh số mệnh bản thân, cuối cùng đạp phá sinh tử huyền quan, nhưng dù sao dạng người này thiếu lại thiếu, nếu không có linh căn, kia cũng đã định trước cùng tu hành vô duyên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 18, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

BQTCGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ