Đã vào đến tận bán kết mà không đánh hết mình thì quả thật là vô cùng lãng phí, nhất là khi đối thủ cũng không phải dạng vừa.
Khởi động với các tiền bối xong, Ryoma cũng không quên mua thêm vài lon ponta để dành, dù sao thì hôm nay sẽ có rất nhiều trận đấu đáng xem.
[Xin mời các tuyển thủ vào sân]
Tiếng thông báo vang lên bên tai, ai nấy cũng một bộ vô cùng nghiêm túc tiến vào sân khấu. Duy chỉ có một người, nếu không phải đây là điệu bộ thường ngày của anh thì mọi người sẽ hiểu nhầm mất, rằng anh xem thường đối thủ.
Ryoma bĩu môi, dù biết đó là bệnh chung cũng 'thiên tài', nhưng cậu vẫn là không thích nỗi cái điệu bộ bình thản mọi lúc mọi nơi này của Shusuke. Nhưng Ryoma nào biết, vì cậu mà cái điệu bộ đó đã bị bỏ xuống rất nhiều lần.
Quay lại trận đấu chính, vì một lí do không xác định mà Chitose lại không có trong đội hình ra quân hôm nay. Tuy có chút bất mãn, nhưng Ryoma vẫn nhanh chóng ổn định chỗ ngồi, ngóng chờ trận đấu gây cấn sắp diễn ra.
[Trận bán kết giải đấu toàn quốc, giữa Shitenhoji và Seigaku sẽ bắt đầu ngay bây giờ]
Vòm trời phía trên được mở ra, những tia nắng tràn vào làm sân đấu sáng bừng lên, không khí xung quanh cũng thay đổi đáng kể.
Không để khán giả đợi lâu, từ hai bảng điện tử hai bên, tên của đôi tuyển thủ đầu tiên cũng dần hiện ra.
[Trận đầu tiên, đơn số 3, Fuji Shusuke (Seigaku) VS Shiraishi Kuranosuke (Shitenhoji)]
-Đây là trận đấu đơn đầu tiên ở giải toàn quốc của Fuji nhỉ?
Kawamura quay sang hỏi Inui đang trong tư thế sẵn sàng 'lâm trận'.
-Đúng thế, trận trước với Hyotei cậu ấy ngồi dự bị.
Inui trả lời, mắt không rời sân đấu dù chỉ là một giây.
Ryoma dời tầm mắt từ Kintaro sang Shiraishi đang chuẩn bị tiến vào sân đấu, mắt mèo hiện lên sự phấn khích khó giấu.
Shiraishi Kuranosuke là một người vô cùng khó lường, giống như Shusuke vậy. Theo lời của Inui, ngay từ năm hai, anh ta đã đánh ngang tay với bên Rikkaidai ở giải toàn quốc, nhưng bởi đó chỉ là đánh đôi, nên vẫn chưa thể kết luận gì về thực lực thật sự của Shiraishi.
Hai người chưa từng tung hết sức lại trùng hợp gặp nhau, quả thật là vô cùng thú vị.
Ryoma lại đảo mắt, hiếm khi cảm thấy lo lắng cho đồng đội. Dù vô cùng tin tưởng vào thực lực của Shusuke, song cậu biết, trận đấu này sẽ không hề dễ dàng với anh, nhất là cái lối chơi linh hoạt của bên Shitenhoji, Shusuke không muốn trầy xước vài chỗ cũng khó.
-Phải chơi nghiêm túc đấy, Shusuke.
Nghe ngữ khí nghiêm túc của Ryoma, tâm trạng Fuji có phần phức tạp. Một bên là nâng cao cảnh giác, một bên lại chua chua...
-Ryoma nhớ phải quan sát thật kĩ nhé.
Fuji chỉ thả lại một câu như thế rồi bước vào sân đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][Allryoma] Thiên tài tennis!
FanfictionTác phẩm: [Allryoma] Thiên tài tennis! Tác giả: Sulơ. Thể loại: Đam mỹ, Trường học, Thể thao,... Tình trạng: Đã hoàn. Độ dài: 68 chương. 07/04/2020-25/12/2023. Với tài năng và niềm đam mê dành cho tennis, Echizen Ryoma đã đứng trên đỉnh của bộ môn t...