Chương 1: Thần bí không gian
Lúc ẩn lúc hiện truyền đến một ít tiếng cãi vã, nghe không quá rõ ràng, nhưng theo thời gian chuyển dời, càng ngày càng rõ ràng, thật giống ngay ở bên cạnh mình như thế, thỉnh thoảng chen lẫn một hai tiếng súng hưởng cùng tiếng nổ mạnh...
Chờ chút, tiếng súng, nổ tung? Thần kinh trong nháy mắt căng thẳng, điều động sức mạnh toàn thân, Yamamoto Takeshi rốt cục mở hai mắt ra. Khá giống rạp chiếu bóng như thế không gian, chu vi đều là ghế dựa, ngồi một ít mình hoặc quen thuộc hoặc người không quen thuộc, xem ra khá là táo bạo người đã dùng, a, hay là vũ khí bắt đầu công kích nhưng lại trong nháy mắt bị cái gì hấp thu như thế, vừa nãy cãi vã cùng tiếng súng đại khái chính là như vậy đến đi.
Thử đứng lên đến, lại phát hiện hoàn toàn không làm được, thật giống bị không biết tên sức mạnh đã khống chế như thế, chỉ có thể ngoan ngoãn ở lại đây, ha, thực sự là không vui phát hiện.
"Xem ra hiện tại chỉ có thể ở lại đây , a, cha" Yamamoto Takeshi quay đầu nhìn về phía ngồi ở bên cạnh mình phụ thân.
"A, hoàn toàn động không được đây."
Làm đại gia phát hiện không cách nào thoát ly này không tên sức mạnh, rốt cục yên tĩnh lại, yên tĩnh không tiêng động hơn nữa một ít người tiêu ra sát khí, bên trong không gian bầu không khí một hồi sốt sắng lên đến, liền không khí đều là căng thẳng.
[ tỉnh táo lại sao ] không hề chập trùng máy móc âm ở đại gia bên tai vang vọng.
"Ngươi là người nào" reborn ngột ngạt sát khí cùng tức giận, lạnh lẽo chất vấn "Ràng buộc chúng ta đến tột cùng muốn làm gì?"
Như vậy bị hạn chế, vẫn là ở tiếp thu nguyền rủa ngày ấy, nghĩ tới đây reborn tàn nhẫn mà nắm chặt nắm đấm, a, chẳng lẽ lại là người kia sao.
[ yên tâm, không nghĩ thương tổn ý của các ngươi, trái lại ta là tới trợ giúp các ngươi, không, cũng có thể nói là ta tự cứu đi, chỉ muốn các ngươi thừa nhận sự tồn tại của hắn, hơn nữa quy tắc bổ cứu, hắn sau khi xuất hiện, trật tự khôi phục, các ngươi là có thể trở lại thế giới cũ. ]
"Hắn? Là ai? kola" Colonnello truy hỏi.
[ đón lấy các ngươi sẽ biết, các ngươi còn có thể nhớ lại tới đây trước phát sinh cái gì không? ]
Mọi người cả người chấn động, thật giống bầu trời đều ở phá nát, sau đó mắt tối sầm lại, sau khi chính là đến không gian này. Ha, tuy rằng không thể tin tưởng, nhưng tình huống này là thế giới tận thế sao?
[ đúng, thế giới này bị hủy diệt, bị khác người của một thế giới mạnh mẽ mang đi thế giới này hắn mình, quy tắc phá nát, hơn nữa bối chọn lựa giả không tồn tại, bảy ba lần phương bất ổn, cuối cùng đã biến thành bộ dáng này ]
"Byakuran sao" Uni nắm chặt rồi trước ngực nãi miệng "Ngài chính là thế giới này quy tắc đi, nếu lời nói như vậy..."
"Nếu nếu như vậy, ngài sẽ đem Sawada tiên sinh trả lại thế giới này thật không" Uni kích động trung pha tạp vào mừng rỡ.
Sawada? ? ?
Mấy người nhìn về phía cái kia kích động nữ hài, mà mặt khác một ít thì lại nhìn về phía Sawada Iemitsu cùng Sawada Nana.