15. TAWAN.

2K 309 24
                                    

Sau khi đã trao Teresa cho chú ruột của bé ẵm và uống cạn hai ly nước lớn, Porsche thở hắt một hơi:

"Ta vừa hay tin liền qua đây ngay đấy! Thằng khốn đó!"

"Anh biết... ngài ấy ạ?" - Pete lo lắng ra mặt, em hỏi.

"Còn ai rõ nó hơn ta hả em!? Hết thằng chồng ta giờ sang thằng em chồng! Ôi điên mất!!! Để ta xem. Quanh đây có ai không, ta nói thề được chứ!? Đừng ai mách Đại Đế và Đế Hậu dùm ta."

Pete hốt hoảng vuốt lưng Porsche vài cái khi anh ta đã chuẩn bị nẫng cả cái bình nước vì quá tức giận. Đến khi y được coi là đã khá hơn rồi thì Vegas cũng phải lên xe đi làm. Pete gói ghém hộp đồ ăn sáng lại cho người tình, lấy trong tủ lạnh ra một bình nước:

"Vegas nhớ ăn sáng đó, Pete bỏ thêm hai thanh xúc xích nha? Cái này là trà mâm xôi, ngon lắm ạ, Pete đã nêm ít đường rồi nên sẽ không quá ngọt đâu ạ."

Vừa nói, em vừa xếp vào chiếc túi xách của Vegas, đeo lên vai cho hắn, chỉnh lại nếp sơ mi sao cho ngay ngắn, rồi theo thói quen liền nhón chân hôn nhẹ lên má hắn.

"Vegas đi sớm, về sớm. Em đợi."

Vegas nghiêng đầu mỉm cười, nhìn sang anh dâu của hắn đã bĩu môi vì chán ngán sự ngọt ngào này: "Anh dâu, Pete nhờ anh cả nhé."

___________________________________

"Hả!? P'Porsche không trêu em đấy chứ...?"

"Ta đùa em làm chi hả em ơi!? Ta đâu đem sự nhẹ dạ cả tin một thời của thằng chồng ta ra đùa!?" - Porsche ngậm chiếc dây chun nhỏ xíu trong khi nhẹ nhàng chải tóc cho con gái rượu của y, vẻ mặt vô cùng cáu kỉnh.

 "Khoan P'! Chuyện đấy là sao ạ? Cả em còn chẳng biết..." - Porchay giương đôi to tròn của em nhìn anh trai mình, vẻ trách móc.

"Ừ! Thằng khốn đó từng là người yêu cũ của thằng chồng ta!" - Vị Đại phu nhân to con hừ mũi một cái đầy ghét bỏ: 

"Cái hồi con nít con nôi, hỉ mũi chưa sạch mười sáu mười bảy gì đó thì tụi nó yêu nhau, lúc thằng ấy qua nước chúng ta du học. Thằng giả nai đó đem về không ít lợi lộc từ thằng anh chồng ngây ngô của tụi bây đấy! Dăm ba mấy cái hợp đồng nho nhỏ như nhập khẩu lúa mạch, ô đầu rồi dần nó lên mặt, trực tiếp tự mình đóng dấu mà không cần sự cho phép. Ta nhớ không nhầm thì đấy là hợp đồng chuyển nhượng cổ phần hoàng gia ấy chứ! Hình như khoảng 3%... Mà tổng cổ phần của thằng Kinn cũng chỉ vỏn vẹn 8% thôi. Quá đáng lắm phải không!?"

"Kim đã kịp thời can thiệp và 'làm sạch' não cho anh tụi bây." - Nghe đến đây, Porchay khẽ mỉm cười tự hào, rồi lại căng mặt lắng nghe.

"Sau đó thằng ấy chuồn bằng đường biên giới ngay sau khi để lại mớ hỗn độn đó, Đại Đế đã khiển trách thằng Kinn vì đã để bị che mắt, nhưng Người hoàn toàn không biết rằng đó chính là thằng Tawan, bọn dâng sớ trình bày sự việc đều lấp liếm nói rằng đó chỉ là một thường dân và đã bắt giữ trong ngục đợi lệnh xử lý, tất nhiên đó là do thằng chồng ta lệnh cho chúng phải làm vậy."

"Sau đó, cỡ 4 năm trước, lúc ta vẫn còn là một vệ sĩ của điện Goranat - điện riêng của chồng ta ấy. Hồi đó ta với thằng bố của Teresa chưa xác định tình cảm, ta theo nó qua Oải điều tra vụ ngân sách và cái gì đấy chẳng nhớ, chỉ mang máng là hình như thiếu hụt lợi nhuận thì phải...? Aaa! Cái thằng khỉ này chẳng biết nghe tin từ đâu mà lập tức đến sân bay đón đưa như thân tình lắm vậy!"

VEGASPETE | Hoàng tử xứ Cav và chiếc đuôi mèo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ