Tháng 12 ngày 6
4 giờ sáng, khách sạn Kurama Osen
"Haruchiyo"
Sanzu ngoài cửa đang chìm đắm trong kí ức, nghe giọng nói đặc biệt quen thuộc định thần thoát khỏi suy nghĩ. Vứt điếu thuốc đang hút dang dở xuống nền đất lạnh, dùng mũi giày Salvatore Ferragamo đen nhám dập tắt điếu thuốc đang cháy gần hết.
Tay mở cửa đi vào phòng
"Tao đây"-Hơi thở đầy mùi thuốc lá ngập trong khoang miệng tỏa ra ngoài không khí.
"Hoãn thời gian bay, ta có việc cần làm ở đây"
Sanzu gật đầu chấp thuận nhưng vẫn không thực sự hiểu ý Mikey, đánh mắt qua người con trai thở đều trên giường kia lại thu mắt về chỗ Mikey. Chỉ quét một lượt mắt như thế hắn lại dường như hiểu ý người đàn ông đang chiễm chệ ngồi bên cạnh người kia.
Trong lúc thu mắt về hắn va phải một thứ gì đó nhưng không rõ, lại một lần nữa đưa mắt về phía người kia. Thứ hắn để ý chẳng đâu xa là trên môi của Takemichi, môi cậu lúc đầu hắn thấy là một bờ môi thô ráp, nức nẻ, bây giờ nó vẫn thô vẫn nức nẻ nhưng nó lại hơi bóng, nhìn kỹ sẽ thấy như rằng bị chất nhầy nào đó dính lên.
Mikey ngồi bên cạnh giường nhìn Sanzu đặt mắt lên người đang ngủ kia nhìn qua một lượt lại dùng ánh mắt sâu hút đó nhìn cậu. Hắn thập phần khó chịu đuổi hắn ra ngoài.
Mikey ở lại phòng Takemichi đến khi mặt trời bắt đầu ló dạng hắn mới rời đi cùng Sanzu để lại vài người canh gác.
Sanzu theo lệnh Mikey điều động một số lớn đàn em ở Tokyo đến cùng 2 thành viên cốt cán Mochizuki Kanji cùng Akashi Takeomi, một kẻ đánh đấm người điềm tĩnh biết thức thời cùng kẻ đầu óc là đủ cho một trận chiến nhỏ.
Trong khoảng thời gian đợi chúng đến Kyoto, Sanzu đem theo vài người có thực lực đi thám thính sức mạnh cũng như nắm lấy đường lối có thể đánh úp hoặc chặn đầu những kẻ có ý muốn chạy trốn của bang Katame-một nhóm nhỏ lúc trước nhắm vào Takemichi là thuộc hạ của chúng.
"Mọi thứ xong hết rồi chứ"-Một gã nhỏ con đứng trên một bục cao đối lưng với một người.
"Xong cả rồi"-Một người phía dưới nở nụ cười lan đến mép tai lên tiếng.
"Xuất phát"
Kết thúc là một chuỗi hô vang dài nhiều người phía dưới giơ cao vũ khí rồi lập tức tiến vào xe đi theo xe dẫn đoàn. Không khí sôi nổi làm cả khu phố Kyoto đang sáng đèn le lói thập phần nhộn nhịp ồn ào.
Đoàn xe dài lăn bánh, tiếng bô xe nối tiếp nhau vang dội qua từng con đường từng tất đất.
Người đi đường nhìn dòng xe trải dài nối đuôi nhau vồn vã lại làm nhộn nhịp cả con phố vốn đang yên bình.
Kyoto,
Ánh đèn lập lòe le lói thắp sáng từng hộ gia đình từng con phố từng khu ăn chơi, người dân sinh sống vẫn cứ tiếp tục sinh hoạt tiếp tục cuộc vui, cuộc sống xã hội.
Ở một nơi đâu đó trong Kyoto, chẳng có mấy ánh đèn cũng chẳng có hộ dân nào sinh sống chẳng có cuộc vui phồn hoa nào nơi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake] Bức Màn Thời Gian
FanfictionVì là Bontake nên các cặp đôi khác tôi sẽ không chắc chắn tùy vào việc tôi u mê cp nào thôi >< Truyện được viết với viễn cảnh 8 năm sau trận chiến tam thiên và tôi sẽ cho Takemichi hắc hóa tùy vào người đọc sẽ cảm thấy anh hắc hóa hoặc không v...