Sự ra đời của Gojou Satoru vào năm 1989 ngày 7 tháng XNUMX là người sở hữu đầu tiên trong hơn 400 năm sở hữu Gojou 6 Eyes và thừa hưởng vô hạn . Khi này chiếc kiềng ba chân Tam đại gia tộc Gojou - Zennin - Kamo đã có sự chuẩn bị cho những cuộc chiến và sẵn sàng thủ tiêu - Người thừa kế Gojou - Gojou Satoru , Mayi biết qua những lời truyền tải của nguyền rủa sư và một số tin tức chưa được tiết lộ về tương lai — những sự kiện được coi là đá quý giới thông tin , một mỏ vàng chưa được khai thác .
Sự hiện diện làm lay chuyển giới chú thuật và toàn những kẻ bị nguyền rủa , Gojou Satoru được coi là kẻ mạnh nhất đứng trên vạn người mang tính chất làm lung chuyển quan giới . Mọi báo cáo , sự kiện tại nơi đó đều được in đậm mặt chữ trên tờ báo cũ , Mayi biết sự việc năm ấy được đăng lên mà không hề được can thiệp bởi chính phủ .
Năm đối đầu với Toji Fushiguro , Gojou Satoru khi đó rơi vào trạng thái điên cuồng , bất chấp mọi tổn hại để tấn công kẻ thù .
-"Đúng là một kẻ liều lĩnh ."
Liều lĩnh và điên rồ là những từ ngữ không thể miêu tả hết toàn bộ sự việc , Mayi đưa tay sang bàn nhỏ bên cạnh với lấy chiếc đồng hồ cầm tay đã sờn vàng . Ngón tay mân mê mặt đồng hồ , gõ gõ vào mặt kim như sự tò mò đơn thuần , kẻ mạnh có quyền kiêu ngạo - cô biết . Tuy nhiên , sự kiêu ngạo đấy có thể đẩy ta rơi xuống hiện thực , cụp mắt xuống khiến hàng lông mi khẽ rung , bên dưới đáy mắt ánh lên tia buồn thẳm .
Mayi luôn trong trạng thái tách rời , đứng bên ngoài mọi sự việc và bất kì hoàn cảnh nào , luôn ẩn mình bên dưới áo choàng thường dân . Vốn dĩ , nếu như ngày đó ' tôi ' chỉ lướt qua mà không quay lại thì có thể chiếc đồng hồ sẽ không nguyền rủa , nguyền rủa nhân gian , nguyền rủa bản thân mình .
Tiếng đồng hồ đi chuyển ngày càng nhanh hơn , cùng lúc xuất hiện những mảnh kính thủy tinh, chúng dần nứt vỡ rồi hoàn toàn vỡ vụn . Mayi giật mình , tay bám chặt vào thành ghế , trên gương mặt hoàn hồn liền đổ mồ hôi lạnh , dường như ' nó ' đã cho cô biết trước những việc sắp diễn ra .
Mayi vẫn luôn ám ảnh với tiếng thủy tinh vỡ , cánh tay vỗ vài lần lên đệm để ém đi sự hoảng loạn , mọi sự ra đời hình thành của một tinh linh bị nguyền rủa như thước phim tua chậm trong tâm trí Mayi . Năm 65 , từ một tinh linh bị nguyền rủa , anh ta trở thành một phù thủy con người và được biết đến như một nguyền rủa ở kỷ nguyên vàng của các chú thuật sự 1000 năm trước vì đã giết hàng loạt chú thuật sư cùng thời tham gia phong ấn . Sau đó không lâu trước khi chết , hai mươi ngón tay của Ryomen Sukuna trở thành vật bị nguyền rủa và mỗi ngón đều chứa một lượng sức mạnh nhỏ chia đều cho hai mươi ngón.
Đây là hiện thực thời gian đã cho Mayi thấy , cô thở hắt tóc mái rũ xuống che đi biểu cảm từ ngạc nhiên sáng bất ngờ và trầm mặc . ' Nó ' không cho cô biết rằng bây giờ không phải thời điểm Mayi để lộ thân phận , cách hoàn thành kế hoạch cần phải chuẩn bị tỉ mỉ và những kế sách để tránh những trường hợp hi hữu nhất .
" Đáng lẽ mình nên lấy nó sớm hơn ."
Hướng xuống chiếc đồng hồ trên bàn rồi thở dài đầy tiếc nuối . Liệu sắc xanh ấy có nhuốm màu bi thương , Mayi không biết , chẳng ai quan tâm . Chỉ lướt qua nhau liệu có rủ lòng cảm mến , điều lạnh nhạt thờ ơ nhất đều hiện lên trong ánh mắt hay chỉ có Mayi ôm lòng rủ thương thế gian này .
" Mình cần thả lỏng , thời gian qua có lẽ quá vội vã . " thầm tự nhủ , Mayi rời khỏi nhà và đến trung tâm Tokyo phồn thịnh nơi có những toà cao ốc chộc trời , lấp lánh ánh đèn sáng ở những gian hàng phản chiếu mọi sự vật , nơi náo nhiệt ồn ào nơi lại yên ả trầm lặng .
Đi qua những gian hàng , Mayi chẳng có lấy một tia hứng thú , vốn là loại đồ vật này đều vô tri mà tồn tại , số mức thực dụng đều là thân quen , trời đêm và những áng mây xám chen lấn trên bầu trời luôn toả ra sức hút không trực bạch hay vội vã chỉ có không gian bình lặng bên dưới nên nhộn nhịp của thành phố .
Mayi tự hỏi mang thân mình hoá thành vô tri bất giác mà dần chìm vào vô định , quên đi bản thân là ai với mục đích gì , chỉ lặng lẽ như cầu nguyện an an mà chìm đi . Hút cạn sinh khí quyện về nền đất lạnh , nhưng Mayi đôi khi xa lạ với chính bản thân . Nền đất không hợp với một Mayi yêu sắc xanh yêu cái tràn đầy sức sống , cái tâm trạng thẳm đượm buồn của đại dương . Lạc lõng trong dòng người của nhân thế , ảm đạm một sắc đen trắng .
Cái ' tôi ' không ngừng thúc giục Mayi trở lại , màu sắc cảnh báo hiện lên trong ý nghĩ . Fushiguro Megumi vội vã đi qua lại vô tình va vào cô , Mayi chớp mắt đã hướng lên cậu trai với mái tóc con nhím trước mặt . " Thành thật xin lỗi chị " mặc dù đã xin lỗi những sắc mặt cậu trai trước mặt dường như không thay đổi nhiều .
Nhận lời xin lỗi từ một người lạ mặt , Mayi vẫn im lặng quan sát người trước mặt trong chốc lát rồi đáp : " Không sao. " Tiện thể cúi xuống nhặt đồ bỏ lại vào túi , cả hai sau khi làm xong liền rời đi .
Fushiguro Megumi khi đã đi xa hơn dần chậm lại , cảm giác khi lướt qua con người kia liền kì lạ , cảm giác không thật . " Phải nhanh chóng quay trở về. " Cậu trai gạt bỏ ý nghĩ rồi liền mạch rời đi .
14-1
BẠN ĐANG ĐỌC
Tống Chủ JJK • Đày
Fanfiction"Dù cho bải hoại , dù cho vô tính . Hãy ôm lấy sắc xanh của bầu trời " Văn án trá hình. - Nguyên tác giữ nguyên , đôi khi thấy đổi để phù hợp cho hoàn cảnh . - Oc thanh bình tiêu hoại . - Author : đậu - p/s : mình chưa đọc JJK bên manga và chỉ đọc...