1

847 59 2
                                    

"em cầu xin chú, hôm nay em quá mệt. chúng ta dừng lại được không? ngày mai em sẽ-!?"

"lắm lời. đừng đòi hỏi việc lấn sang thời gian của ngày mai."

trí mân nhìn lên gã lo sợ, cố gắng phát ra tiếng kêu nhè nhẹ từ cái miệng mới bị bàn tay to lớn bịt lại. người này là anh hùng của thành phố. thanh tra điền chính quốc. gã cứu em từ một vụ buôn người, nuôi nấng và chăm lo cho em đầy đủ. em rất yêu thương gã và biết ơn gã,

"chú, em xin chú."

trí mân nức nở, phía trên, gã vẫn không thèm để ý, tiếp tục đưa đẩy, thúc cả trăm cú vào người cậu. gã còn trai tráng, không thể là lí do để việc này ngày một thường xuyên và mạnh bạo hơn được. cho dù trí mân có nhỏ hơn gã bốn tuổi thì gã cũng phải nhìn vào thân thể nhỏ bé hơn của cậu chứ!

"trí mân, em nhìn tôi đi."

bắt gặp đôi mắt ngập nước của trí mân, gã sững sờ.

"nghỉ đi."

gã nhảy lên giường, vòng tay qua kéo trí mân gần lại. tiếng thở nặng nhọc của gã phe phẩy bên tai, trí mân lo lắng quay người lại.

"chú, có chuyện gì ạ?"

"không phải em kêu mệt à?" gã bực dọc đáp.

"dù vậy thì làm sao chú chịu được chứ.."

trí mân cúi đầu, toàn thân lại càng lại gần gã. cậu gục đầu vào ngực của chính quốc, lo sợ sẽ bị trừng phạt như khi ở nhà kho ngày xưa. tuy nhiên, từ khi về đây, thanh tra chưa bao giờ làm việc ấy. đánh đập em là chuyện mà gã sẽ chẳng bao giờ làm.

chính quốc mặc kệ trí mân quậy trong lòng, nghiến răng nheo mắt.

"nhắc mới nhớ, chiều nay em đi với đứa nào?"

"dạ?"

"thằng ranh ở siêu thị."

"dạ không.. người ta lỡ xô vào em nên mới nán lại nói chuyện một chút."

"xô vào em? xô vào em mà nói chuyện cười đùa như thế? nếu tôi đến muộn, không phải em định bỏ trốn khỏi tôi luôn ư?"

gã vẫn không thay đổi tông giọng, xung quanh toả ra luồng khí lạnh lùng khiến trí mân vẫn chưa quen nổi. thanh tra là như thế, cả thành phố này đều biết gã lạnh lùng. khuôn mặt luôn luôn ở trong một trạng thái, sắc nét và điển trai. người ta truyền tai nhau rằng gã là người cấm dục, và hàng trăm hàng tỉ lời bàn tán khác nữa. người ta mê gã đến chết, người ta nhìn thấy gã là mê mệt. phải, không mê mới là chuyện lạ. khí chất của gã quá đặc biệt và quá lớn, đến trí mân cũng không thể phủ nhận. nhưng dù ở ngoài có như thế nào, ở nhà gã vẫn là một con người khác. nếu nói thì có thể bảo gã cũng diễn quá giỏi rồi đi.

"không mà, sao em lại rời khỏi chú được chứ.."

"đừng nghĩ đến chuyện đấy. đừng rời xa tôi."

...
thanh tra điền chính quốc không phải là một người có tràn đầy thú vui như những người ở trên vị trí cao vút. gã chưa bao giờ có nhiều người giải khuây, gã ghét những thằng như thế. thanh tra điền chính quốc, cũng khá có thể được coi, là người cô đơn đến kiệt quệ. trước khi gã nhìn thấy trí mân lần đầu, gã đã sống một cuộc đời cô độc trong ngôi nhà lớn đùng chẳng bao giờ có sinh khí, lạnh lẽo khó chịu.

kookmin - giới hạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ