Song sinh (Ngoại truyện)

49 4 0
                                    

01.


Làm bác sĩ bận quá, không có thời gian phát triển nghề phụ với yêu đương.

Thế là sau khi suy nghĩ thật kỹ càng, Sở Diên từ chức về làm cô giáo dạy môn phụ ở trường học.

Bề ngoài là cô giáo mỹ thuật, trên thực tế là nhà giáo văn võ toàn tài, không gì không làm được.

Có một khoảng thời gian âm tà uế vật hoành hành trong trường, nhiều học sinh trúng tà sinh bệnh cần về nghỉ ngơi, nhưng xung quanh trường còn có mấy tên lưu manh bỗng dưng nổi điên gây sự đánh người.

Thầy giáo thể dục hăng hái làm việc nghĩa, vì bảo vệ học sinh mà bị thương phải vào bệnh viện, trong thời gian ngắn không thể dạy học được.

Cô giáo Sở rảnh rỗi nhàm chán, thay mặt thầy lên lớp thể dục, dạy các học sinh luyện võ cường thân kiện thể.

Luyện tập trong thời gian ngắn, các học sinh lại gặp được đám lưu manh sau giờ học, nhưng lần này mấy tên côn đồ này mới là người bị đánh vào bệnh viện.

Các học sinh ngơ ngác nhìn nhau: "Không lẽ tụi mình lợi hại vậy à?"

Đám trẻ ồn ào bàn tán, cuối cùng rút ra kết luận: cô giáo Sở mới là đỉnh của đỉnh á nha!


Thế là sau lần này, không ít học sinh khi trở về trường liền lập tức muốn quỳ xuống bái cô giáo Sở làm sư phụ.

Cô giáo Sở nhẹ nhàng phẩy tay, nói rằng chỉ có thể chỉ bảo vài chiêu, không thể chiếm lấy thời gian dạy học của các thầy cô khác.

Từ lúc đó, giờ mỹ thuật của cô giáo Sở trở thành một trong những tiết học được chào đón nhất trường.

Chỉ cần cô giáo Sở ở trường học, sau lưng nàng lúc nào cũng có một hàng nhỏ fan hâm mộ lẽo đẽo theo sau.

Đến khi đám trẻ nghịch ngợm lên lớp 10, chủ nhiệm các lớp thường dạy lấn sang giờ các môn phụ khác, duy chỉ có lớp mỹ thuật được các học trò đồng lòng ủng hộ mới may mắn thoát khỏi số phận bi thảm kia.

Nhìn cảnh tượng này, thầy giáo thể dục đứng cô độc giữa sân tập chỉ có thể rớt nước mắt đầy hâm mộ.


02.


Văn Tịch vẫn tiếp tục đi học sau khi ra viện.

Tốt nghiệp xong, nghề chính của Văn Tịch là thần côn, chuyên môn giải quyết các vấn đề về trừ tà.

Nàng còn kiêm chức làm nhà văn, vô tình trở thành đại tác giả tiểu thuyết võ hiệp, nghe nói bởi vì các câu chuyện nàng kể có bối cảnh và thiết lập đầy phức tạp, lại vừa tả thực, khiến người xem sợ hãi thán phục.

Có thể nói trên cơ bản là cả hai người đều là hành nghề tự do.

Văn Tịch lúc rảnh rỗi thường đi du lịch, tiện thể xử lý các vụ án có liên quan đến linh dị thần quái khắp nơi.

Dần dà danh hiệu "thần côn sinh viên đại học" của nàng cứ thế mà truyền ra ngoài.

Nhưng mỗi lần được kẻ có tiền mời đến, Văn Tịch luôn bị chất vấn nghi ngờ về tuổi tác mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Song sinh - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ