Chapter 13

4 0 0
                                    


Mederi's POV


Binibining Development has something I want to confess. I like her. Crush ko siya.

Pero paano ako aamin? I mean, mahirap ang sitwasyon ko ngayon kasi gusto rin pala siya ni Kuya. Who cares? Me, siyempre!

Napapa-isip din ako, kung gusto siya ni Kuya dapat noon pa lang gumagawa na siya ng hakbang para pansinin siya nito. Hindi 'yong tuwing na sa church lang si Devi.

Tina-timing-ngan niya ba na sa church siya magpapansin kay Devi para makita agad ni Lord? Mas accessible ba sa loob ng church sa vision ni Lord? Para kapag nakita agad ni Lord na gusto niya si Devi ay may basbas agad?

Hay nako! Stop overthinking inappropriate things, Mederi!

Makapag-fb na nga lang...



I will message Haven. I will ask her kung anong problema at hindi raw siya sasabay kay Devi.

Napangiti ako noong nakita kong online siya.

From Mederi Agradecido: hii haven


Maya-maya ay nag-reply agad siya.

From C.H Mayo: hellllooooo medssssss 😍😍😍😍


Ay.. Based sa reply niya—parang wala namang problema si Haven.

From Mederi Agradecido: kmuzta ka?


From C.H Mayo: m4bvt1 nm4n, b4t m0 p4l4 n4t4n0nq????🤔🤔🤔🤔🤫🤫

Nahilo ako sa reply ni Haven, madalas siya ganito mag-reply.


From Mederi Agradecido: sbi pla ni Development hndi ka raw ssabay bkas? May problem ba ulit sa inyo?


From C.H Mayo: ha??!!😱😱😱😱😱😭😭😭 wlang probl3m4 d2😉😉😉😊😊🙂


From Mederi Agradecido: anong dhilan bat hindi ka sasabay bkas?


From C.H Mayo: wala r1n aqnq al4m na hndi aq zzabay bvK4zzz 😭😭😭😭😭😭


From Mederi Agradecido: Pro yon sbi ni Development. Ssabay sna ako senyo tomorrow e.


From C.H Mayo: kemerotabels nya lng yun meds 🙍‍♀️🙍‍♀️😋😋☺️

Oh bakit medyo ayos ang typings niya sa last chat.


From C.H Mayo: b4cc4 cRvzshkT kH4 nYa @ qvz2 k4 n1y4Nq m4zo0Loe 😱🤗🥰😘😘


Ha? Baka crush ako ni Devi at gusto niya akong ma-solo? Nako huwag kang ganyan Haven. Uto-uto ako.


From C.H Mayo: keme lang hahahahahaahahah 😂😂😂😂😂😂😂😂😅😅

Obtaining your Past MemoriesWhere stories live. Discover now