Armyzzz..... ആദ്യമായി വായിക്കുന്നവർക്ക് ചിലപ്പോൾ story മനസ്സിൽ ആയി എന്ന് വരില്ല... Ith വരെ കഴിഞ്ഞ storiyude കഥ nj പറഞ്ഞു തരാം.... അത് അല്ല സ്വയം വായിക്കണം എന്ന് തോന്നുന്നവർക്ക് ആ ac യിൽ നിന്ന് വായിക്കാം nj ആ story ഡിലീറ്റ് ചെയ്തിട്ടില്ല 🥰.....
Okey... വാ.....
ഈ ff ൽ taekook, vmin, sope, namjin couple ആണ് മെയിൻ characters ചെയുന്നത്.... അതിൽ തന്നെ നമ്മുടെ hero taeyum heroyin kookieyum ആണ്...
1.
Namjoon.
Job : jini construction company owner.Jini
Job : fashion designer (now she is a house wife )Tae
Age : 25
College student (now ceo )Taeza
Age : 23
College student2
Yoongi
Job : bank manager(ceo of jeon construction )Hobi
Job : dance teacher (house wife )Jimin
Age: 25
College studentKookie
Age 23
College student.അപ്പൊ ഇതൊക്കെ ആണ് നമ്മുടെ characters......
Tae, kookie, jimin pine yoonji(yoonjiye ithvare കഥയിൽ ഉൾപ്പെടുത്തിയിട്ടില്ല ഇങ്ങനെ ഒരു ആൾ und എന്ന് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് sopeinte മകൾ അന്നെന്നു കഴിഞ്ഞ പോയാ parttil പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്....)
കുട്ടികാലം മുതലേ ഇവർ ഒരുമിച്ചായിരുന്നു...... ഒരു പ്രതേക സാഹചര്യത്തിൽ ഇവർക്ക് പിരിയേണ്ടിവന്ന്... Kookie യും taeyum ചെറുപ്പം മുതലേ ഇഷ്ട്ടത്തിൽ ആണ്... ഇവരുടെ ബന്ധം ഹോബി അറിയുകയും കുടുംബത്തോടെ sope fam നാട് വിടുകയും ചെയ്തു.....
പിന്നിട് taekook കണ്ടിട്ടില്ല..... Kookiede ഉള്ളിൽ tae എപ്പോഴും ഉണ്ടായിരുന്നു....
വർഷങ്ങൾക്ക് ശേഷം കോളേജ് ടൈമിൽ taeza വഴി ആണ് taekook പിന്നെയും കണ്ടു മുട്ടുന്നത്... എന്നാൽ kookieye കണ്ട tae യാതൊരു മുൻ പരിചയവും കാണിച്ചില്ല.... Kookieyum അത് maintain ചെയ്തു.....പിന്നെയും taekook ഒന്നിച്ചേക്കിലും... അവർക്ക് ഇടയിൽ ഓരോ തെറ്റിദ്ധാരണകൾ കാരണം ഓരോ പ്രശ്നങ്ങൾ ഉണ്ടയി....
Mentally and physically weak ആയ kookiye taezade kude പഠിക്കാൻ മാറ്റി നിർത്തി....
ഇതിന് ഇടെ jini construction company.. Taeyon construction ആയി മാറി .. നമ്മുടെ tae ജൂണിന്റെ companiyide ഒരു ബ്രാഞ്ച് ഏറ്റെടുത്ത... CEO ആയി.... World youngest business man ആയി tae മാറി......
CEO ആയതോടെ tae തിരക്കുകൾ നിറഞ്ഞ മനുഷ്യൻ ആയി മാറി.... ഇതിനിടെ tae kookie ആയിട്ടുള്ള contact കുറഞ്ഞു വന്നു.......പിന്നിട് tae നാട്ടിൽ തിരിച്ചു വരുകയും kookieyum ആയി അടുക്കുകയും ചെയ്ത്....
ഇതിന് ഇടയിൽ ആരും അറിയാതെ
നമ്മുടെ chimmy yum taezayum പ്രണയിക്കാൻ തുടങ്ങി .........Last parttil taekook moment ആയിരുന്നു... Hobi കാണുകയും hobi taeykk one night time kodukkukayum ചെയിതു.....
YOU ARE READING
kookie is mine²
Fanfictionഈ story nj taeza_tae എന്നാ അക്കൗണ്ടിൽ start ചെയ്തതാണ്,...technical issues ഉള്ളത് കൊണ്ട് അതിൽ ഇനി അപ്ലോഡ് cheyyan കഴിയില്ല..... so nj അതിന്റെ bakki part ഇതിൽ ഇടാൻ പോകുവാന്.... ആദ്യം മുതൽ വായിക്കാൻ താൽപ്പര്യം ഉള്ളവർ Taeza_tae എന്ന acc യിൽ poyii നോക്ക...