24. Mặt trên đói bụng vẫn là phía dưới đói bụng?

1.2K 41 0
                                    

Ngôn Y tỉnh lại thời điểm đã là mặt trời lên cao, nàng ôm chăn trở mình, mở mê man hai mắt nhìn về phía cách đó không xa. Ánh mặt trời đang từ rèm cửa sổ trong khe hở chiếu vào, mang đến thuộc về đầu hạ nhiệt độ.

Trong túc xá bất ngờ không có những người khác tại, Ngôn Y ngồi dậy, tơ lụa chăn mỏng từ trên người lướt xuống, lộ ra trắng mịn đẹp đẽ thân thể. Trên người nàng có linh tinh nhỏ vụn dấu hôn, hạ thân nhưng ngoài ý muốn khô mát, hẳn là Kha Dĩ Hàn tại nàng ngủ sau này từng làm thanh lý.

Ngôn Y liền xuống giường, thân thể không có cái gì không khỏe, tiểu huyệt trải qua một đêm trên nghỉ ngơi đã khôi phục như lúc ban đầu, Thiên Nhân mạnh mẽ sức khôi phục ở đây bày ra vô cùng nhuần nhuyễn.

Chính là có chút khát nước thêm đói bụng, nàng hướng về nhà bếp tìm một hồi, nơi đó có một đài song mở cửa tủ lạnh lớn, bên trong có chỉnh tề gõ xong nước suối cùng xếp vào đồ ăn hộp cơm, hẳn là cảnh vệ viên chuẩn bị, ngược lại cô cô nàng không có cái này nhàn hạ thoải mái.

Nàng bái kéo lại, không có động trước, đứng cửa tủ lạnh khẩu suy tư một lúc, xoay người đi rửa mặt.

Mãi đến tận cầm lấy đã sớm chuẩn bị kỹ càng một lần răng chén nàng mới phản ứng được nơi nào có điểm không quá thích ứng. Từ nàng xuyên việt tới ngày thứ nhất bắt đầu, không phải ba ba ôm nàng chính là mẹ ôm nàng một bên thao một bên rửa mặt, từ rời giường đến ra ngoài đến trường hầu như không có đi qua một bước đường, tuy nói đây là không tốt lắm quen thuộc, nhưng hủ hóa sinh hoạt khiến người sa đọa, nàng trong lúc vô tình liền thích ứng loại này mỗi giờ mỗi khắc không bị tỷ tỷ xinh đẹp a di thao sinh hoạt.

Nghĩ như vậy, đánh răng thời điểm nàng nhớ đến trong nhà ba người tính khí. Ba ba lại trường vừa thô, mẹ tế một ít, càng thêm thanh tú xinh đẹp, cho tới tỷ tỷ Ngôn Đàm, nàng hoàn mỹ kế thừa phụ thân gien, nhưng đến cùng tuổi nhỏ, so với Ngôn Tốc trưởng thành uy vũ côn thịt, nàng vẫn là thiếu mất chút hùng tráng.

Tuy rằng nàng mỗi lần cũng đều có thể đem Ngôn Y táo đến phun nước.

Trong lúc vô tình, Ngôn Y phía dưới tiểu huyệt lại trở nên ướt nhẹp lên, quả thực phóng đãng cực kỳ.

"Chụp chụp."

Mới vừa ngậm lên một hương sữa nhỏ bánh màn thầu, Ngôn Y liền nghe tới cửa truyền đến tiếng gõ cửa, vội vã đem bánh màn thầu nhét vào trong miệng, Ngôn Y nhỏ chạy tới mở cửa, mới vừa mở ra liền nhìn thấy một tấm tuấn tú khuôn mặt dễ nhìn đối với nàng nhàn nhạt mỉm cười.

"Điện hạ." Ăn mặc quân trang đầu đội nón lính cô gái trẻ tuổi nửa quỳ thi lễ một cái, âm thanh ngoài ý muốn ôn nhu thanh nhã, "Thần hạ lệ thuộc vào Nguyên soái điện hạ đội cảnh vệ, phụng mệnh trước tới chăm sóc ngài sinh hoạt thường ngày."

Nàng nhìn thấy Ngôn Y trong miệng ngậm nhỏ nãi bánh màn thầu, lộ ra một áy náy mỉm cười, nói rằng: "Rất xin lỗi tới chậm, xin hãy cho ta vì ngài phục vụ."

"A." Ngôn Y sờ sờ lỗ tai, một như thế xinh đẹp tỷ tỷ đối với nàng cung kính lại ôn nhu thực sự khiến người ta muốn hướng về, "Xin chào, tỷ tỷ tên gọi là gì a."

[BHTT - FUTA] Phóng túng - Trọng ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ