25. Liếm đến cao trào

1.1K 30 0
                                    

Quy đầu thẳng tắp va tiến vào hoa tâm, Ngôn Y run cầm cập một hồi, run chân tiết đi ra, chất lỏng tưới vào trên quy đầu, lại bị thô cứng côn thịt chặn ở huyệt bên trong không ra được.

"A ừ, tốt trướng. . ." Thiếu nữ mềm mại thở gấp ôm chặt nữ nhân cái cổ, chân bị nàng trêu chọc tại trên eo, kính gầy mạnh mẽ vòng eo tại nàng dưới thân nhún, kéo thô cứng côn thịt một hồi dưới thâm nhập huyệt tâm, trụ thân mỗi một lần ra vào đều sẽ mang ra chút vệt nước, dâm đãng tiếng nước tại đùng đùng trong tiếng có vẻ càng rõ ràng.

Dâm mỹ sắc tình cực kỳ.

"Tiểu điện hạ." Sĩ quan trẻ tuổi âm thanh mang theo ẩn nhẫn, tinh tế thở cực kỳ câu nhân, trên mặt nàng ngưng tụ ra mồ hôi hột rơi xuống nhỏ ở Ngôn Y trên cổ, tuấn tú thanh chính tuổi trẻ binh sĩ âm thanh cũng như cũ ôn nhu, "Thần hạ, để ngài thoải mái, sao?"

"A ừ, thoải mái, dùng sức ha a, cái kia, nơi đó, a ——!" Ngôn Y hét lên một tiếng, run chân tiết, nhưng huyệt bên trong côn thịt như cũ đẩy co giật thì căng mịn tại làm việc, một hồi dưới phá tan mị thịt thẳng tắp thao tiến vào nơi sâu xa nhất, lưu lại kéo dài không ngừng khoái cảm.

Ngôn Y cảm giác mình như là trong biển rộng một chiếc thuyền con, chỉ có thể ôm chặt trên người người cái cổ, chống đỡ từng làn từng làn như sóng biển giống như muốn đem nàng nuốt chửng khoái cảm.

Ừ a a, muốn, muốn biến thành khoái cảm nô lệ.

Thiếu nữ cắn môi, lộ ra muốn khóc không khóc vẻ mặt.

"Làm sao, của ta điện hạ?" Giản Ngọc một bên ôm nàng một bên thao, mãi đến tận mãnh liệt sóng biển đặt xuống, nàng nhanh chóng co rút mười mấy lần sau chống đỡ huyệt tâm bắn đi ra, nóng rực tinh dịch lập tức đem thiếu nữ nóng lại leo lên đỉnh cao.

Dìu các nàng dục vọng lúc nào cũng mãnh liệt như thế, cũng là Ngôn Y như vậy thiên người mới có thể chịu đựng trụ không ngừng cưỡng chế cùng cao trào.

"Không cần." Ngôn Y chu chu mỏ, ép đi ra tinh sau này liền vuốt ấm áp cái bụng chếch nằm trên ghế sa lông, giữa hai chân khắp nơi bừa bộn, liền mềm nhũn từ chối người dáng vẻ cũng giống như là đang câu dẫn như thế, xem ra rất không có có sức thuyết phục.

Giản Ngọc quả nhiên nở nụ cười một tiếng, gật đầu nói thanh được, nhưng quỳ trên mặt đất dùng dấu tay trên thiếu nữ huyệt, âm thanh ôn nhu nói: "Cái kia thần hạ giúp điện hạ làm ra đến có được hay không."

"Hả? Ách. . . !" Ngôn Y nháy mắt mấy cái, mới vừa nghi hoặc mà giương mắt nhìn lại, liền cảm giác một cái ngón tay thon dài dò vào huyệt bên trong bủn xỉn bủn xỉn, lập tức lại luồn vào đến chỉ tay đem miệng huyệt tạo ra, huyệt bên trong lấp lấy tinh dịch cùng dâm thủy liền như vậy thưa thớt chảy ra.

"Làm, ngươi làm gì thế?" Ngôn Y đầu óc trống rỗng, cái kia hai cái ngón tay linh hoạt tại nàng huyệt bên trong xoay chuyển đánh đưa, cũng chỉ thô độ tuy rằng không bằng côn thịt có thể đem huyệt lấp kín, nhưng càng thêm thoải mái.

"Điện hạ thích không?" Giản Ngọc khóe miệng mang theo mỉm cười, chỉ chốc lát sau liền đem Ngôn Y lại đưa lên cao trào, mãi đến tận huyệt bên trong đồ vật từ bạch trọc tinh dịch lưu thành trong suốt dâm thủy.

[BHTT - FUTA] Phóng túng - Trọng ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ