276, đệ 276 chương cùng nhau
"Ngươi xác định có thể được không?" Đối diện đích trên màn ảnh, Ly Mạch hoài nghi mà nhìn La Tiểu Lâu.
La Tiểu Lâu ngón tay ở thao tác bàn phím trên sự trượt, vô cùng khẳng định mà nói: "Tuyệt đối không thành vấn đề, ta trước kia luyện tập qua, không phải chính là đi khỏi sao? Như vậy sự tình đơn giản ta ứng phó được đến."
"Theo ta bảo trì một ngàn cơm trong vòng đích khoảng cách, gặp được sự tình không cần hoảng, hết thảy có ta." Ly Mạch nhìn hắn một cái, đã xong thông tin.
125 cùng La Tiểu Lâu đồng thời nhẹ nhàng thở ra, vốn La Tiểu Lâu là muốn ngồi ở Ly Mạch phó người lái chỗ ngồi đích, thế nhưng 125 kiên quyết không chịu, ở La Tiểu Lâu trong ý thức khóc lóc kể lể thật lâu, sợ nó hơi có động tĩnh đã bị nó ca giáo huấn. La Tiểu Lâu không có biện pháp, chỉ có thể quyết định chính mình người lái. Hơn nữa, chiếu tình huống của hắn, về sau đúng là không có cách nào theo dựa vào người khác đích, còn không bằng hiện tại bắt đầu bồi dưỡng tốt thói quen tốt.
"Ai, hiện tại ngươi nhưng mà[chính là] một nghèo hai trắng, trừ bỏ ta, ngươi đều lưu cho bọn hắn." 125 vừa chấp hành chỉ lệnh vừa một lòng đa dụng.
La Tiểu Lâu cau mày, "Ngươi có tư cách ghen tị người khác sao? Siêu cấp năng lượng hộp cùng ô thạch ngươi mang đi một nửa." Nghĩ đến lưu lại gì đó, La Tiểu Lâu bỗng nhiên nghĩ đến 125 hướng trên giường để đích bọc nhỏ phục, không khỏi hỏi, "Ngươi cho Nguyên Tích lưu lại đích là cái gì?"
125 đích thân hình ở vũ trụ trung tạm dừng 0 giờ lẻ một giây, sau đó tại chỗ gia tốc, đồng thời không tự giác mà đề cao âm thanh, vì mình giải thích: "Cái, cái gì? Ngươi nói ta lưu lại gì đó, kia, cái kia, đúng là Nguyên Tích làm cho ta làm cho, ngươi có biết, làm nhà của ngươi dùng cơ dụng cụ nhân, Nguyên Tích thường xuyên tự tiện điều khiển ta vì hắn làm việc."
La Tiểu Lâu kinh ngạc nhìn trên màn ảnh cái kia khủng long hình nổi giống liếc mắt một cái, hắn bất quá thuận miệng hỏi một chút, 125 đích phản ứng không khỏi cũng quá lớn.
La Tiểu Lâu còn chưa nói nói, 125 quýnh lên, lại bổ sung một câu, "Ta cam đoan không phải ta tự tiện làm chủ đích, ta có ghi âm tồn chứng minh!"
"... Cái gì ghi âm?" Không biết vì cái gì, La Tiểu Lâu trong lòng bỗng nhiên dâng lên một cỗ dự cảm bất hảo.
"Ngươi muốn xem sao? ! Bất quá, hiện tại không được, tư liệu nhiều lắm, ta tìm ra hội[sẽ,có thể] lấy đưa cho ngươi." Trên màn ảnh đích hình nổi giống nhanh chóng nói xong, sau đó xoay người, đưa lưng về phía La Tiểu Lâu, bày ra một bộ ta bề bộn nhiều việc đích bộ dáng.
La Tiểu Lâu nhìn chăm chú 125 trong chốc lát, lười truy cứu nó, dù sao hắn sẽ không còn được gặp lại Nguyên Tích, nghĩ vậy cái, La Tiểu Lâu cảm xúc thấp xuống, chỉ[con] hận không thể tốc độ càng chậm càng tốt.
Một ngày bán lúc sau, Ly Mạch đích âm thanh bỗng nhiên truyền đến, "Chúng ta nghỉ ngơi trong chốc lát, nếu kế tiếp ngươi sẽ như vậy không yên lòng, cho dù không có chiến đấu, cũng sẽ rất nguy hiểm đích."