Nam nam thú thụ không thân
Tác giả: ý phóng
Bạn gái phách chân (ngoại tình), việc học bị hủy, hảo hảo tiêu sái cái lộ cũng có thể chàng quỷ,
A a a a...
Viên Tử Hàm cuồng khiếu, hoàn hảo có cái suất ca anh hùng cứu mỹ nhân,
Nhưng vì mao anh hùng nói ta âm thịnh dương suy
Vì bảo đảm tính mệnh liền thượng hắn đích tặc thuyền... ...
Ám dạ hạ đích bóng đen
Thiên, âm mênh mông đích, một tầng lụa mỏng dường như thanh vụ bao phủ trụ cái thành phố này.
Là trời muốn mưa sao? Như vậy đích thời tiết làm cho không người nào so đích áp lực. Viên Tử Hàm ngẩng đầu nhìn bầu trời, lộ ra nhất trương hơi mặt tái nhợt. Chỉ thấy hắn mi như xa đại, mâu quang nếu sóng, tú rất đích cái mũi hạ là nhất trương khêu gợi mỏng môi. Hồi tưởng vừa rồi tại trong phòng ăn đích kia chói mắt đích một màn, trong mắt còn là có chút chua xót.
"Hàm hàm, đây là ta bạn trai cây mận kiến "
Nhà ăn nội tọa cùng hắn đối diện đích Anya ý cười không vui nói.
"Bạn trai?"
Viên Tử Hàm nhịn xuống ánh mắt đích chua xót hỏi. Anya là chính mình đích đại học đồng học, nàng xinh đẹp thiện lương, lại là chính mình đích ân nhân cứu mạng, cho nên hắn liền không câu nào oán giận đối nàng hảo. Vốn là tính toán tốt nghiệp cùng nàng đến một hồi oanh oanh liệt liệt đích thông báo, không ngờ lại nghênh đón nàng đích bạn trai. Kia đã biết ba năm qua đối với nàng mà nói rốt cuộc tính là cái gì? Ha hả a, Viên Tử Hàm cười lạnh nói.
"Ngươi bạn trai, rất đẹp trai "
Viên Tử Hàm ngẩng đầu nhìn hướng cây mận kiến, nhất trương cương nghị đích khuôn mặt tuấn tú, tràn ngập đích nam nhân thành thục đích hơi thở. Nguyên lai Anya thích chính là hắn loại này loại hình đích. Vậy ngươi vì cái gì không theo ta giải thích bạch, ta nghĩ đến ngươi tiếp thu ta đích hảo, đồng thời coi như là tiếp thu ta , nguyên lai ta từ đầu tới đuôi đều tại diễn kịch một vai, mà ta, cũng chính là ngươi trong mắt đích một truyện cười.
Hắn liễm hạ doanh mãn đám sương đích hai tròng mắt, như vậy cũng tốt, thật tốt, ha hả a...
"Các ngươi thực xứng, ta trước chúc ngươi trăm năm hảo hợp, ngàn tự ngàn tôn, vĩnh vĩnh rất xa tương thân tương ái "
Viên Tử Hàm cường cười nói không chọn ra ngôn nói, liền vội vàng vội vội đích chạy trốn đi ra ngoài.
Như vậy cũng tốt, chính mình vốn là liền là một người, nàng cũng bất quá là tánh mạng của mình trung một cái vội vàng vội vội đích khách qua đường, không có người sẽ ở tánh mạng của mình nầy tuyến thượng dừng lại đích. Bất quá là khôi phục trước kia cái loại này sinh hoạt đích trạng thái mà thôi, không có việc gì đích, không có việc gì đích, Viên Tử Hàm mình an ủi. Chính là mâu vành mắt trung vẫn là có một mạt chua sót tràn ra, nhượng hắn kia trương còn hơn nữ tử đích mặt, tăng thêm thượng một tầng sở sở động người thái độ.