Đã hai năm kể từ ngày Shinatsu Nao vào trại, nực cười thật, nó chẳng hiểu tại sao bản thân đường đường là tổng trưởng Jikan oai phong lại thua bởi một cái bang "vô danh tiểu tốt". Nao chẳng biết bản thân nên làm gì, nói sao nhỉ? Nó không biết bản thân mình muốn gì, à phải rồi, nó muốn trả thù, trả thù đám người đã khiến nó ra nông nỗi này. Bố, mẹ, cảnh sát, cốt cán Jikan và cả đám người Jikan, à còn có cái bang đang bành trướng đã đánh bại Jikan_Black Falcon hay còn gọi là Thiên Đạo.
Cũng gần 2 năm rồi nhỉ? Nao đã hạ quyết tâm phải trả thù hết tất cả bọn chúng, những kẻ đáng phải chết và chịu hết những thứ nó đã trải qua. Cũng chẳng biết ả đàn bà nguyện sống nguyện chết vì nó_Hamada Ejiri và đám cốt cán Jikan bây giờ sống có tốt không nhỉ? Nó chỉ mong ả và họ còn sống ở ngoài kia, để khi nó thoát khỏi đây, nó sẽ giết ả và đám cốt cán Jikan đầu tiên. Mà cũng nhanh thật, cũng gần đến ngày nó ra khỏi trại cải tạo rồi.
Cuối tháng 6, trời bắt đầu mát hơn và cũng là lúc Shinatsu Nao được ra khỏi trại. Cuối đầu chào quản giáo, Nao bước đi về chiếc xe màu đen đang đậu bên đường. Mở cánh cửa xe rồi ngồi vào trong, ngồi ở ghế cầm lái là Jitoi_ gã anh trai nuôi của nó. Vẫn như thói quen, nó lấy một điếu thuốc ra hút mà không thèm chào hỏi hay lên tiếng.
- Mày ở trong đó thiếu thuốc đến nỗi vừa ra khỏi trại là hút à, Nao?
Jitoi không chịu được liền giật phăng điếu thuốc ném ra cửa sổ. Nao nhìn Jitoi, gã anh trai của nó giờ trưởng thành hơn rồi nhỉ? Mái tóc đỏ chói khi trước cũng được nhuộm đen lại rồi. Xem ra trong 2 năm qua mọi thứ đều thay đổi nhỉ? Chỉ là nó không biết rằng chính nó cũng thay đổi, trầm hơn và ít biểu lộ cảm xúc hơn, nên mặt chẳng bao giờ xuất hiện được nụ cười nào nữa. Ngoại hình thì cũng khác hẳn, vẫn là mái tóc đen và đôi mắt đen đặc trưng ấy, nhưng mái tóc thì đã dài hơn còn đôi mắt lại chẳng có tia sáng nào. Nó chậm chạp mở lời, không phải lời chào hay lời hỏi thăm nào.
- Nhìn ông khác quá đó, Jitoi.
Nó nhìn Jitoi rồi cười thầm, chậc, không biết là ai đã khiến ông anh của nó thành ra như vậy nhỉ?
- Tch, mày thì khác gì tao à ranh con? Nhìn mày thùy mị hơn rồi đó-
- Nào nào, Nao vừa vào xe ngồi thôi là anh bắt đầu rồi hả Jitoi? Con bé nó mệt thì để nó nghỉ ngơi đi chứ.
Nghe tiếng của một người khác ở trong xe, Nao liền quay phắt lại nhìn người nọ, tay đã thủ sẵn quyền nếu như đó là một kẻ xa lạ. Jitoi thấy Nao như thế liền hiểu được trong trại cải tạo đó nó đã phải trải qua những gì, liền nhẹ nhàng nhắc nhở nó.
- Đừng có sợ, đó là Miira đấy. Mày làm như người xa lạ không bằng ấy.
Nghe thấy cái tên quen thuộc, Nao cũng biết điều mà ngồi yên trong xe. Nếu là Miira thì nó sẽ không làm gì cô ấy, bởi vì nó biết gã anh trai của nó để ý người con gái này. Xem như nể mặt anh trai mà nó không làm gì.
- Mà ông bỏ thuốc lá rồi à? Bình thường tôi vẫn hút thuốc trong xe mà, sao giờ cấm? Hâm à?
- Mày thì biết gì, hút thuốc có hại cho sức khỏe, mày nhìn mày khác mẹ gì con cò ma không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yuyake] Tàn Tro Nơi Hoàng Hôn
FanfictionMọi thứ diễn ra từ khi em_Asahi Touka hay còn gọi là Shinatsu Nao rời khỏi trại cải tạo, mang trong mình nỗi hận lớn với "chính nghĩa", em bắt đầu lên kế hoạch để TRẢ THÙ. Chính giây phút này, em đã được tái sinh và sứ mệnh của em chính là tiêu diệ...