Ba chữ "Em không ngờ" của một tuyển thủ Blue lock kì cựu như thế này...
"...Em không ngờ em lại yêu anh.
...Em không ngờ ba mẹ lại chấp thuận hôn nhân hai ta.
...Em không ngờ rằng, em sẽ xây đắp hạnh phúc này bên anh.
...Và bây giờ, ta yêu nhau, và có hai đứa con nhỏ....
...Em không còn là Isagi Yoichi nữa...
Mà là Bachira Yoichi."
Bây giờ, anh chàng tiền đạo Isagi đã có con, và cậu ấy là một omega thực thụ, được sinh ra bởi hai omega. Còn Bachira, nhìn thấp nhỏ như thế, nhưng cậu lại là một Alpha trội đấy.
Bất ngờ lắm đúng không?
Bây giờ, cùng nhau tua lại khoảng 4 năm trước nhé.
*
* *
Tại nhà của Yoichi.
Tối hôm trước, để ăn mừng vô địch World Cup mà cậu hằng mong ước, cả thành viên Blue Lock đã đến nhà Isagi để mừng cũng như nhậu nhẹt say sưa. Barou và Rin thì cứ giành micro để hát karaoke trong khi Chigiri cùng với Ariyuu thì bàn nhau chuyện chăm sóc sắc đẹp. Mấy người kia thì cùng hò hét xem coi Barou và Itoshi ai là người dành được mic để hát.
"Giọng của Barou hát như hét vào tai vậy" - Nagi lên tiếng khi đang dựa vào Reo mà chơi điện tử.
"Im mồm! Ông mày là vua trên mọi mặt trận!" - Barou quát lên.
"Ôi không, Barou nổi giận rồi, không mấy nghiền nát đầu mình mất!" - Tokimitsu sợ sệt đến phát ngất.
"Nổi giận thì cũng phải hoa lệ lên chứ." - Jyubee ôn tồn nhắc nhở Shouei đang quát tháo đằng kia.
"Văn vở lan man! Đưa tao micro đây!"
"Không đời nào tao đưa cho mày đâu!" - Rin đáp trả, và cả hai lao vào ẩu đả.
Nhưng chỉ là vui thôi, không sứt đầu mẻ trán đâu mà lo.
Bỗng, Gagamaru hỏi một câu làm xoay đổi tình thế.
"À, mấy người có 'nửa kia' chưa?"
Mọi người đứng lặng. Barou tiện tay lấy micro tranh thủ lúc Rin không để ý.
"Ý là..."
"Khỏi giải thích. Tất nhiên là chưa." - Shouei đáp cách lạnh nhạt rồi lấy trọn mic đi.
"À, tao chưa." - Itoshi đáp lại câu hỏi của Gagamaru.
"Tớ đang hẹn hò với Kunimagi." - Chigiri nói.
"Vô trang cá nhân mạng của tao đi là biết. Tụi mày chỉ kết bạn qua LINE thôi, đúng không?" - Bỗng Mikage đằng xa cất giọng trả lời Gagamaru từ xa.
Cả đám mở điện thoại lên.
"Sao tao không thấy gì vậy?" - Barou thắc mắc.
"Tao cũng không thấy nốt." - Rin, Agriyuu cũng đáp lại.
"À! Tớ thấy rồi..."
Mọi người xông đến chỗ của Tokimitsu.
"...Đã kết hôn với Nagi Seoshiro... Hả!? Reo và Nagi yêu nhau á?"
"Ừm. Sắp cưới luôn rồi." -Nagi khoe nhẫn với Mikage. "Khó khăn lắm mới thuyết phục được ba mẹ Reo đó."
"Nể quá! Xin chỉ giáo đi Nagi!"
"Cho tao xin vía, phòng trừ bố mẹ người yêu tương lai của tao cũng như bố mẹ của vợ mày, Kusao" - Shouei, vốn dĩ là một con người không chịu thua ai, bây giờ lại xin chỉ giáo Nagi.
Rồi sau đó, Itoshi chợt nhận ra điều gì đó. Anh hỏi:
"Cái micro mới để đây đâu rồi?"
"Nếu như tớ không nhầm..." - Isagi chưa kịp đáp lại hết thì...
"Tao lấy rồi. Nhá?" - Barou giơ cao cái micro mình lấy được.
"Trả đây! Tao hát hay hơn mày đấy!"
"Ôi trời ơi, nghe Barou hát, tớ chết mất!" - Tokimitsu sợ hãi la toáng lên.
"Qua ta sì nồ sai i nồ a ná ta cà ne..." -Shouei cất cao giọng hát hay tuyệt vời của mấy ông hàng xóm lúc nát rượu.
"Trả mic cho tao đây!" - Itoshi dành trong sự bất lực.
Và rồi cả đám quậy banh, chỉ có Bachira và Isagi bỏ lên phòng. Cả hai đóng cửa lại.
--------------Ở trong phòng.---------------
Bachira dẫn Isagi lên giường, và với tư thế thân mật, cậu thanh niên lầy lội hỏi một câu khó hiểu và đậm mùi "tình":
"Mối quan hệ giữa chúng ta là gì?"
Isagi ngớ cả người trước câu hỏi trên. Meguru thò tay vào trong áo người kia, tay đặt lên ngực.
"Anh... ý anh là sao?"
"Chúng ta yêu nhau lâu rồi đó."
"Bachira, bình tĩnh."
Bỗng, Meguru lại vui vẻ trở lại.
"Chúng ta...", cậu dúi hai tay vào lưng của Yoichi, "Chúng ta cưới nhau rồi mà đúng không? Vậy nên là... mình làm chuyện ấy đi."
"Khoan đã... Anh muốn có con hả?"
"Ừm."
"Sao anh không nói ngay từ đầu đi? Làm em giật mình."
"Giật mình, ấy mới vui chứ."
"Mà... lần đầu của em á, nhẹ thôi nha."
"Sức anh với em ngang nhau thôi, không làm đau em được đâu. Có đau nhớ bảo anh."
----------------Một tiếng sau---------------
Isagi dần thích nghi rồi, nhưng bây giờ mới bắt đầu đau. Đơn giản là vì người kia làm mạnh hơn lúc đầu rồi.
Cả hai người hiện tại đang có một tư thế mà có lẽ bạn đã thấy, nhưng chưa thực hiện bao giờ. Một sự kết hợp rất đẹp mắt giữa hai tuyển thủ Blue Lock.
Yoichi gác hai chân lên lưng của Meguru, và tay của cậu quàng cổ người ở trên. Lâu lâu, cả hai lại ghé vô mặt nhau và trao một nụ hôn nồng cháy, cũng chỉ để Isagi bớt đau. Bachira không thích cắn vài vết ngay cổ hay ngực, vai là vì sợ người yêu đau mà thôi. Thành ra, Yoichi dù quan hệ nhưng vẫn không ai thấy vết cắn thể hiện sự chiếm hữu.
"Đau... đau quá, Bachira" - anh chàng tóc đen khẽ rên lên, hai tay đặt lên ngực của đối phương.
"Nhẹ lại là được thôi, đúng không?"
"Chậm thôi, em chết mất!"
"Anh làm em đau như thế cơ à? Để anh làm chậm lại nhé."
Miệng thì bảo làm chậm nhưng thực ra vẫn thúc cho cố vô.
Đúng là nói một đằng làm một nẻo mà.
Nhưng mà dù sao cũng sắp ra rồi.
"Anh sắp ra rồi, ráng chịu nhe."
"Nhiều quá em có thai mất. Anh quên mất em là omega à?"
"Anh muốn có con, thế thôi"
Isagi bất giác sờ vùng bụng dưới của mình.
"Có thì mình cùng chịu trách nhiệm. Đằng nào cũng cưới nhau rồi còn gì? Em cứ nghĩ muộn phiền quá đấy."
"ờm...."-người nằm dưới còn lưỡng lự không biết phải làm sao trong tình huống này.
"Anh làm nhé? Sắp ra rồi..."
"Ừ."
-------------------Hôm sau-------------------
Sáng dậy thì việc đầu tiên của con người là xuống bồn đánh răng hoặc đi vệ sinh. Nhưng hôm nay Isagi lạ lắm, anh cũng vô nhà vệ sinh đấy, nhưng mà lại nôn mửa.
"Yocchan, con có sao không?" - mẹ của Yoichi thấy con trai mình thế thì rất xót xa.
Cùng lúc này, con rể nhà Isagi cũng xuống dưới.
"Con không sao đâu mẹ." - Yoichi trong phòng vệ sinh đang cố tỏ ra mình ổn, sau đó dội nước bồn cầu.
Nhưng, càng về sau cậu cảm thấy không ổn.
Rõ ràng hôm qua mẹ cậu nấu ăn đâu có ai bị ngộ độc gì đâu? Với lại nếu có thì cả nhà phải bị chứ nhỉ, cậu hoàn toàn biết tài nấu ăn của mẹ cậu tuyệt vời như thế nào mà.
Chợt, cậu nhớ đến đêm nồng cháy bên Meguru. Không lẽ nào!?
À, tại cậu là Omega, nên điều này dễ hiểu thôi.
Nhưng mà phải kiểm chứng xem có đúng không đã.
----------------------------------------------------
Tiếng dội nước nhà vệ sinh.
Trên tay cậu đang là chiếc que thử thai. Nó đang dần ra kết quả.
Một vạch hiện lên.
Cậu hồi hộp chờ đợi.
Liệu có phải hai vạch không?
Trong đầu Isagi đang rất lo lắng, và tay cậu khẽ run lên, đến độ rơi que thử thai xuống đất.
Và rồi.
"H-Hai vạch rõ rệt á!?"
Yoichi lúc này kêu chữ a mồm chữ o, bất ngờ trước cảnh tượng cậu chứng kiến trước mắt.
Cậu cũng cảm thấy vui nữa.
Cậu đang cưu mang dòng máu nhà Bachira.
-----------To be countinuted....----------
BẠN ĐANG ĐỌC
[BachiIsa|AOB|ONESHOT] BACHIRA YOICHI
FanfictionBa chữ "Em không ngờ" của một tuyển thủ Blue lock kì cựu như thế này... "...Em không ngờ em lại yêu anh. ...Em không ngờ ba mẹ lại chấp thuận hôn nhân hai ta. ...Em không ngờ rằng, em sẽ xây đắp hạnh phúc này bên anh. ...Và bây giờ, ta yêu nhau, và...