Chapter 14

144 11 0
                                    



" Yeh Shuhua, Seo SooJin...thật chúc mừng cho hai người."

Chị nói qua điện thoại sau khi nhận được thông tin đính hôn, giọng nói hân hoan khó tả. Cặp uyên ương kia nay đã có hỷ sự, thật đúng là chuyện đáng vui mừng. Minnie trong lòng thực thương SooJin vô bờ, cảm giác nàng sắp tới lập gia đình liền xúc động hẳn.

" Cậu...khóc sao ?" - nàng ở đầu dây bên kia nhận ra được chút khác thường hỏi

Minnie nở nụ cười hiền, bản thân vì mít ướt mà rơi nước mắt lả chả. Chị vui cho bạn mình nhiều lắm.

"Không, không hề !"

"Vậy thì tốt, đến đó nhất định không được khóc đâu đấy."

Sau khi buổi cầu hôn của Yeh Shuhua diễn ra thành công, người được thông báo đầu tiên ngoài gia đình ra dĩ nhiên chính là Yuqi và chị. Cả hai đều rất vui trong lòng, thậm chí còn xưng phong giành lấy hai vị trí phù dâu phù rể tiễn đưa chí cốt đến thời điểm kết bái phu thê.

Thời gian trôi qua rất nhanh, chẳng mấy chốc chỉ còn 2 hôm nữa là đến ngày tổ chức đám cưới. Kim Minnie vì tiếc nuối cô bạn thân mà nhỏ mọn giành lấy Soojin sang ngủ cùng, thậm chí còn thẳng thừng đá bay Song Yuqi ra khỏi nhà để có thời gian riêng tư. Em cười khổ, đành vác thân xác mình sang Yeh Shuhua mà ngủ tạm.

"Yuqi, nữ nhân của cậu thật quá đáng...có phải là muốn cướp Soojin từ mình ?!"

"Cậu nói thử xem". Yuqi nhún vai xuề xoà, em cũng đành chịu vậy

Yeh Shuhua mấy ngày nay thực bận rộn đáng kể, từ cái ngày cô quyết định công khai chuyện kết hôn với báo chí, mọi kênh tin tức trên truyền hình đều đổ dồn về phía cô mà đăng tải không ngừng. Cô là diễn viên trẻ tài giỏi, bước vào nghiệp diễn chưa lâu nhưng đã để lại tiếng vang không ích trong nền điện ảnh nước nhà. Phản ứng khán giả là vô cùng tích cực, nhiệt liệt cổ vũ cho đôi nữ nhân tài sắc vẹn toàn này. Tuy rằng, trong số đó vẫn còn một vài đối tượng không vui lòng, cho rằng đồng tính là điều đáng cấm kị, Yeh Shuhua này lại không mảy may đến chút nào.

"Shuhua, cậu không sợ ?" Yuqi hỏi.

Cô cười nhạt, đóng sầm laptop trên bàn lại hít một hơi sâu. Khuôn mặt xinh đẹp mỹ miều ấy lại toả ra một cảm giác sáng bừng đầy ấm áp, đặc biệt ở đôi mắt to tròn kia. Shuhua chẹp miệng đáp :

"Bảo không thì chính là nói dối. Nhưng đối với việc xây dựng mái ấm, có được sự an tâm tuyệt đối từ chị ấy...đối với mình đều xứng đáng cả."

Shuhua nhìn sang em trầm ngâm, cô dĩ nhiên hiểu được bạn thân mình đang có suy nghĩ gì. Hai người đã thân thiết bao lâu nay, sao cô lại có thể không biết được Song Yuqi rối rắm như thế nào cơ chứ ?

"Yuqi, nghĩ ngợi lung tung đều vô ích. Hãy chỉ nhìn vào Kim Minnie thôi, đáp án sẽ từ từ tìm đến."

"Chỉ có cậu hiểu mình nhất, cảm ơn cậu."

Em đáp lại, cảm kích vô cùng. Song Yuqi thời gian qua đã tốn không ích thời gian suy nghĩ về mối quan hệ với chị, cảm thấy rằng bản thân thực có phần nhu nhược mà giấu nhẹm đi sự thật với mọi người. Em muốn được như cô, muốn công khai với cả thế giới người em yêu chính là Kim Minnie đây. Nhưng mà, bản lĩnh của em liệu đã đủ để đương đầu với những điều sắp tới ? Yuqi không chắc được, dù rằng tình cảm của mình là vô cùng chân thành.

[ YuQi x Minnie ] Thời Thanh Xuân Chúng Ta Bỏ LỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ