hai.

132 22 6
                                    

- Hamada, ta về thôi.

Yoon Jaehyuk khẽ lay Asahi dậy, chết thật, hắn ngủ quên lúc nào không hay, vừa tỉnh dậy cũng thấy Asahi đang nhắm mắt nằm kế bên. Lúc 2 người trở mình đã là chập tối, hoàng hôn cũng bắt đầu tàn rồi.

Nghe được tiếng Jaehyuk, Asahi cũng lờ mờ ngồi dậy. Yoon Jaehyuk lấy xe đạp, cẩn thận lau đi yên sau cho Asahi.

- Cậu nắm chặt vào nhé, tôi về nhanh, kẻo mẹ cậu lại mắng.

- Ưm.

Asahi ngoan ngoãn vòng tay ôm chặt lấy eo Yoon Jaehyuk làm  hắn đuợc phen  cuộn cả ruột gan, cậu dựa đầu vào lưng hắn, thả lỏng mắt muốn tiếp tục ngủ.

- Hamada, dậy đi, cậu mà ngủ là ngã đó.

- Nhưng tớ buồn ngủ.

- Về nhà rồi ngủ.

- Không chịu đâu, Jaehyukie cho tớ dựa một chút đi - Asahi mơ màng đáp lại.

- Hamada không nghe lời tôi đúng không?

- Có mà, tớ dậy là được chứ gì. - Asahi bật dậy, giọng điệu ngái ngủ có phần trách móc y mèo con.

_____

Jaehyuk đi đường tắt về nhà, may là không quá lâu, vừa kịp đến giờ Asahi tắm rửa, còn hắn chuẩn bị đồ ăn mang lên. Hai người hẹn gặp nhau ngày mai, rồi mỗi người ai làm việc nấy.

Tối hôm đó, Asahi với trang phục chỉnh tề bước vào nhà ăn, liếc thấy Jaehyuk đứng trước cửa chào mình thì không yên phận, nở nụ cười kín đáo với hắn. Hệt như có luồng điện chạy ngang qua khiến Yoon Jaehyuk không kìm được lòng, tay nắm vào nhau chặt hơn một chút.

Hai đứa trẻ mãn nguyện với " cách che giấu hoàn hảo" của mình, nhưng lại không hay về thế giới của người lớn, của những mưu mô và xét nét.

Tưởng chừng mọi chuyện cứ thế sẽ suôn sẻ diễn ra, hai đứa nhỏ với tình yêu còn ngây ngấy cái mùi trẻ dại, sẽ vẫn quyến luyến để nhau khắc lên mảng trời xuân của mình những hồi ức không quên. Có trời mới ngờ được, ông chủ nhà Hamada thế nào lại phát hiện ra chút tình ẩm ương của cậu con trai quý báu và đứa nô hèn nhà mình.

Sau bữa ăn, ông lôi Yoon Jaehyuk từ dưới bếp lên phòng Asahi, dùng roi bắt đầu đánh đập hắn ngay trước mặt cậu. Asahi sợ run cả người, thấy Jaehyuk từng cú hạ tay của cha đều sẽ nghiến chặt răng, mặc cho có bị đánh đến bật máu.

- Mày vì chơi với nó nên mới bị đánh đấy, nhớ lấy bài học này cho tao. Đồ bẩn thỉu, cút xuống bếp! - Ông đá vào người Yoon Jaehyuk, rồi lại quay sang nhìn cậu quý tử đang rưng rưng nuớc mắt của mình, cười lớn.

- Đứa con trai nhà quý tộc lại khóc vì thằng sống ở xó bếp như này sao? Con cao quý hơn nó nhiều, nuớc mắt của con cũng vậy. Đừng có thương cảm cho nó. Nín.

- Cha.. Nhưng bọn con chỉ là bạn thôi mà, chơi chung có sao đâu? - Asahi không phục, khó khăn lắm mới tìm được người bạn mới kia mà. Cứ nhốt em trong biệt thự thế này, có khác gì con chó cảnh ngắm cho đẹp đâu?

- Mày làm xấu mặt tao, thế đã đủ lý do để tao giết nó rồi! Bây giờ đám nô lệ ai cũng biết chuyện, bà canh nó làm sao vậy? - Asahi chen chân nói một câu làm cha nổi máu, càng chửi ác nữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 07, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

hầu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ