Short chapie lang to medyo busy ehh! babawi nlang po ako sa mga susunod:)))Thanks sa mga nagbabasa..
❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤
Dumating si Diego sa bahay nina Jc ng bandang alas 12 ng tanghali.. balak niyang ayain si Jc na maglunch sa isang restaurant medyo mamahalin ang restaurant kaya pinaghandaan ito ni Diego..
Halika na?" aya ni Diego..
Sige tara na at na gugutom na ko ehh!" pagsang ayon ni Jc..
Sumakay sila sa jeep papunta sa restaurant nang makarating sila doon ay agad humanap ng pwesto sila Jc..
Nang makahanap na sila ay tumawag na ng waiter si Diego at sinabi ako kakainin nila..
Masayang nagkkwentuhan sina Diego at Jc habang kumakain ng biglang lumapit anh isang lalakk kay Diego..
Pre musta?" bati ng lalaki nagulat nman si Diego..
Ohh! pare musta naman? ayos lang ako ikaw? tagal natong hindi nagkita ah!" bati ni Diego sa kaibigan nya..
Hindi sana papansinin ni Jc ang lalaki ng bigla itong nagsalita..
Hi Jc! kumusta?" pamilyar kay Jc ang boses na iyon at ng lingunin nya ito ay nagilat sya dahil si Garry pala ito..
Magkakilala kayo?" pauusisa ni Deigo..
Oo pare magkaibigan kami nito!" ani ni Garry sabay akbay kay Jc..
Talaga? totoo ba yun Jc?" tanong ni Diego kay Jc..
Ahh! O-oo ma- magkaibigan kami!" sagot naman nito ng kinakabahan..
Wow naman di hindi ko na pala kayo kailangan ipakilala sa isa't isa!" natutuwang sabi ni Diego..
Ikaw pre kilala mo ba to!?" tanong ni Garry kay Diego..
Ah oo pare syota ko!" nagulat nman si Jc sa sinabi ni Deigo hindi pa kasi ito nanliligaw at ngayon ay sila na agad!..
Talaga pare wow naman! sige may pupuntahan pa ako eh!" paalam ni Garry nakahinga nman ng maayos si Jc pag alis ni Garry..
Bakit mo sinabi yun?" tanong ni Jc..
Yung alin?" sagot ni Diego..
Na tayo na!!
Ayaw mo ba?" tanong ni Diego..
Pero hindi naman ako babae! saka hindi mo naman sinabi na gusto mo ako o may nararamdaman ka sakin!" takang tanong ni Jc..
Hindi kaba nagtataka kung bakit kita inayang lumabas? yun yung dahilan... gusto kong sabihing mahal kita, gusto kong maging tayo! noong una palang kita makita sa jeep tinamaan na agad akk sayo ewan ko ba!" ani ni Diego..
Hindi naman makasagot si Jc..
Sa totoo lang nag aalangan ako noon sa nararamdaman ko! akala ko wala lang iyon. Yun din ang totoong dahilan kung bakit natagalan akong isaoli yung I.D mo dahil nagaalangan ako pero habang tumatagal mas lumalalim yung nararamdaman ko kaya humanap ako ng paraan para makita ka!" pagamin ni Diego..
Talaga? totoo ba yun? baka mamaya niloloko mo lang ako!?" tanong ni Jc..
Hindi ah! mahal talaga kita.. so ano tayo na ba?" tanong ni Diego..
Oo!" maiklimh sagot nito..
Talag? tayo na? Yessss!!" halos magtinginan lahat ng taong nasa restaurant dahil sa lakas ng pagkakasabi ni Diego..
Ano bhe? i love you." malambing na sabi ni Diego..
I love you too bhe!" sagot nman ni Jc..
▼▼▼
vote and comment guys:)))
cjay~
BINABASA MO ANG
My Last Man (boyxboy)
Teen Fictionnote: lahat ng pangyayari sa kwentong ito ay pawang kathang isip lamang.. Uunahan ko na rin kayo, dahil kung ahhh! ohhh! sige pa!! na story ang gusto nyo hindi ito yun, although my some parts na ganun.. Pero if gusto nyong malaman ang story na to th...