(ReoIsa) Địa vị

6.3K 487 15
                                    

Mikage Reo - chủ nhân của nhà Mikage quyền lực bật nhất xứ sở hoa anh đào này. Gã tiếp quản khối tài sản khổng lổ của gia đình và công ti, giúp nó ngày càng phát triển hơn.

Nhan sắc, tài giỏi, giàu có. Gã như được ông trời ưu ái ban cho mọi thứ. Bao nhiêu kẻ muốn lên giường với gã với ảo tưởng rằng họ sẽ trở thành người yêu của gã. Cao hơn nữa là phu nhân nhà Mikage, họ sẽ được cung phục như ông hoàng bà chúa.

Nhưng cũng chỉ là ảo tưởng viễn vong khi gã chẳng đếm xỉa đến ai. Với tính cách cợt nhã của mình Reo khẳng định rằng bản thân sẽ chẳng động lòng với ai huống chi là lên giường. Dù cho có dùng thuốc với gã thì cũng vô dụng.

Rồi một ngày nọ gã đã bị một thiếu niên trẻ hút hồn. Gã gặp người đó vào tiết xuân ấm áp. Người đó đứng cạnh cây anh đào đang tung cánh hoa trước gió. Từng cánh hoa mang sắc hồng rực rỡ như hạ mình làm nền cho thiếu niên.

Người đó đẹp lắm. Với Reo bấy nhiêu là đủ rồi. Thân ảnh nhỏ nhắn mềm mại khẽ thả lỏng như muốn hòa vào thiên nhiên. Mái tóc đen mượt khẽ bay để lộ cặp đồng tử xanh biếc. Khi nhìn vào đôi mắt đó Reo tưởng như bản thân đang chìm xuống biển sâu thăm thẳm đầy bí ẩn. Lại như đang hòa tan vào bầu trời lam sắc đầy dịu dàng. Lần đầu tiên trong đời Reo nghĩ gã đã biết yêu...

Đến khi người đó rời khỏi gã mới dần tỉnh táo. Muốn làm quen nhưng người ta đã đi mất rồi. Reo phút chốc cảm thấy bản thân điên rồi. Điên khi bức tường mà gã dựng nên bao lâu nay lại bị thiếu niên ấy phá vỡ. Nhưng dù thế nào thì gã vẫn muốn gặp lại thiếu niên đầy diễm lệ đó.
________________

Còn Isagi Yoichi là một sinh viên đại học bình thường như bao người khác. Trừ nhan sắc thì không bình thường chút nào.

Yoichi là thiếu niên khiến ta mới nhìn vào liền bị em ấy thu hút. Những cử chỉ và lời nói bình thường của em ấy lại khiến ta dần say mê đến nghiện. Em đẹp lắm. Nhan sắc của em đầy quyến rũ và bí ẩn nhưng khi em cười lại trở nên ngây thơ và đáng yêu. Khiến nhiều người muốn vấy bẩn cơ thể ngọc ngà đó. Vấy bẩn con người ngây thơ bằng dục vọng và Reo cũng không ngoại lệ.

Em nào biết rằng bản thân đã bị một tên điên quyền lực nhắm tới. Gã muốn trong thế giới của em chỉ có gã. Một tên điên. Có lẽ những kẻ mà em ấy thu hút đều điên vì em.

Yoichi hôm nay làm một đứa con ngoan đem cơm đến cho cha ở công ti nha. Cha em làm một chức vụ cũng khá cao trong tập đoàn Mikage. Yoichi nghe bảo nơi đó muốn vào làm không phải dễ.

Đúng là tập đoàn lớn nhất nhì trong nước. Nó cao chót vót, Yoichi nhìn mà mỏi cả cổ. Trên đường tìm người cha yêu quý em vô tình đụng phải một anh chàng cao mà đẹp trai lắm. Anh ta mặc vest nhìn ra dáng ông chủ phết.

Em vội xin lỗi anh ta nhưng anh ta trông lạ lắm. Nhìn chằm chằm như muốn ăn tươi nuốt sống em vậy. Trừ điểm thanh lịch, thiện cảm của Yoichi với anh chàng này còn không. Theo cảm nhận của Yoichi thì người này không nên lại gần, nhìn như tên biến thái.

Xin phép đi trước, bỏ lại gã Reo đang đứng bần thần. Reo hiện đang chìm trong thế giới của riêng gã. Không ngờ lại gặp được tình yêu ở đây. Có phải ông trời muốn gã đến với em hay không. Nhìn gã và em có tướng phu thê vậy mà.

[BL] (AllIsagi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ