Chương 40

395 58 15
                                    

author keochanh7749

(bật nhạc lên đi)

Bầu trời đêm, ánh trăng vẫn còn sáng, những ngôi sao đêm nay chẳng thấy đâu. Thời tiết lạnh giá, căn nhà cậu tối đèn, cô độc chỉ có mình cậu thôi. Cậu suy xụp bước vào nhà rồi khép cửa lại cậu xoay người lại tựa đôi lưng gầy và nhỏ của mình lên cánh cửa. Chân cậu dường như mất đi sức lực từ từ khuỵu xuống. Cả người cậu thu lại co ro tựa vào cánh cửa hết sức đáng thương. 

Cậu rơi từng giọt nước mắt trong suốt, cậu cảm nhận được sự bất lực của bản thân lúc này.

Takemichi mày thật vô dụng. 

Quá khứ hay hiện tại mày chẳng thế cứu được họ. 

Càng lúc cậu lại càng khóc lón hơn nữa. 

Bên ngời bầu trời đã tối đi, ánh trăng bị mây đen che khuất. Những giọt mưa bắt đầu rơi xuống một cách nặng trĩu. 

Lách tách lách tách. 

Như tiếng lòng của cậu rơi xuống vỡ tan từng mạnh. 

"Kakuchou, tao xin lỗi mày, thực sự, tao xin lỗi, xin lỗi mày rất nhiều." 

Tao trách tao ích kỷ vì cứu những người quan trọng của tao mà bỏ mặc gia đình mày. Hôm nay là tao có lỗi, cả cuộc đời tao nợ mày, nợ cả gia đình mày. Tao không mong mày tha lỗi cho tao, làm ơn tội lỗi này để một mình tao biết được rồi.

"Mẹ ơi hôm về mình đến cửa hàng đó đi!" Kakuchou chỉ vào một cái cửa hàng bán những đồ vật dễ thương. Cậu ta muốn mua vài món đồ trong đó cho Takemichi, dù có vẻ nghe hơi kì nhưng Takemichi rất thích hợp với mấy cái này.

Chỉ cần mày không biết là được rồi, không biết tao là người đứng sau đau khổ của mày sau này. Tao chỉ mong mày sau này vẫn sẽ nhìn tao bằng ánh mắt như lúc chúng ta còn nhỏ, lúc mà tao và mày còn là bạn, lúc mà tao chưa làm lỗi với mày. Kakuchou... mày tốt hơn đừng biết gì cả, để mày đừng hận tao, đừng thất vọng về anh hùng nhỏ của mày. 

"Chết rồi thắng hỏng rồi!" Ba Hitto từ trên hét lớn ông cố xoay bánh lái nhưng trước mặt lại có một chiếc xe tải lớn. Khuôn mặt ông tái xanh ông còn có thể thấy người tài xế kia cũng hoảng loạn như ông.

"Á! Kakuchou cẩn thận con!! Ôm mẹ chặt vào!!" Bà Hitto ôm chặt lấy đầu con trai. Bà thà hy sinh chứ không để con trai mất.

Tao vẫn sẽ là người bạn ngốc nghếch của mày tao vẫn sẽ là anh hùng luôn bảo vệ mọi người của mày. Tao không muốn mày thất vọng về tao. Tao quay về quá khứ nhưng chẳng cứu nỗi gia đình. Là ơn hãy hiểu cho tao, những kế hoạch của tao cần có sự hy sinh của gia đình mày.

"Không mẹ ơiiii!!"  Kakuchou sợ hãi gào lớn. 

"Ba ơi!!!!" 

Xung quanh là những giọt mưa nhỏ, nhưng tại sao không thể dập tắt đám cháy này? Người dân xung quanh ôm lấy cậu ngăn cản cậu lao vào đám cháy dữ dội kia. 

Đôi mắt cậu một bên mở lớn nhìn chiếc ô tô của nhà mình bị thiêu cháy, bên trong đó có ba mẹ cậu cậu muốn cứu họ ra nhưng mà những người kia đã ngăn cậu lại. Để cậu phải nhìn hình ảnh ba mẹ mình bị thiêu rụi trong đám cháy kia. Bọn họ tàn nhẫn làm sao, ác độc làm sao!

[AllTake] Phản diện giả anh hùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ