3,[tamtori][ellsworld][vietnamese-highschool!au] đừng rời xa chị, lần hai

190 6 8
                                    

!ooc!

!phi logic!

!lowercase!

!not original!au!

!không liên quan trực tiếp đến eddsworld cũng như "stereotypical"!

mọi người nhớ tôi không? phải hơn năm tháng tôi lặn rồi nhỉ?

hôm nay chơi hệ oneshot lé-bi-an ngắn he =)). "vietnamese-hghschool" là base trường học việt nam thôi, tôi sắp lên cấp ba rồi nên mới viết au này, cho nó hợp thể loại tôi định viết luôn, tuy tên không việt hóa.

xưng hô có lẽ sẽ ngộ lắm.

enjoy!

===============

.

.

.

tamara trầm ngâm trên giường nhìn màn hình laptop, húp một ngụm cà phê.

đêm qua chị vừa hoàn thành bài luận chuẩn bị tốt nghiệp cấp ba, đã chuẩn bị sẵn sàng hết thảy, chị đã định được ngôi trường đại học mơ ước, chính chị cũng không rõ nhưng với học lực chị đang nắm trong tay, tamara khẳng định, chị sẽ đậu với số điểm tốt.

ngó sang đồng hồ, bây giờ mới 5:45 am, trường chị tận 6:30 mới mở cổng, còn dư thời gian để chị sau khi ăn sáng sẽ đi dạo phố như thường ngày.

nhưng hôm nay chắc chị không thể rồi.

thời tiết đang không thuận lợi cho buổi tổng kết cả năm của trường chị, âm u, lạnh buốt, mây khói, trời bạc; tamara không có linh cảm tốt về việc này...

nhận thấy cà phê đã cạn, nữ sinh mười bảy tuổi rũ mi, đóng máy tính, chị vuốt sơ mái tóc nâu vàng nhạt rồi trở lại bếp của ký túc xá. rửa cốc, tamara hay nghĩ vu vơ, và chị lại nghĩ đến màu tóc này cùng con mắt đen không có lòng trắng của chị, mới vào năm lớp mười, chị đã bị trêu suốt cả năm học, có giáo viên nào để tâm đến chị đâu, không một ai.

chị không có bố, cũng chẳng có mẹ, chị không có họ hàng, trên đời chỉ đột nhiên có cái tên "tamara" xuất hiện, có nạn chị biết than vãn với ai? có việc chị biết nhờ cậy ai ngoài chị? đôi khi tamara cũng tự hỏi sao bản thân chị lại có mặt tại trần gian...

với tay lấy cái khăn lau, cái hơi ấm nó khiến chị nhớ về đứa học sinh mới duy nhất giúp chị có chỗ đứng tại trường học mà không cần dày vò nữa, chẳng biết tại sao, cũng không tự nhiên mà cái khăn của chị là màu đỏ... 

giờ thì chị chỉ cần chải tóc và một ít đồ dưỡng da nữa là chị hoàn hảo cho buổi tổng kết chán ngắt (tamara sẽ cúp vì chị không có chức vụ quan trọng để chuẩn bị cho lễ nhà trường, cũng chả cần phải mang cặp lên), vẫn là kiểu tóc đuôi ngựa, nhưng tamara đột ngột chạy đến đóng sầm cánh cửa sổ lại vì cơn gió to đột ngột.

hai tay ép vào cửa kính, mắt quan sát, gió bên ngoài đang rất là lớn, chị cần áo khoác, đổi đồng phục thành váy dài đi đôi với quần len cũng như một cái khăn ấm, đồ uống nóng pha sẵn nữa. ngay và luôn.

6:00 am.

.

.

.

[DROP][eddsworld][tomtord/eddtord] "mày nằm dưới cho tao!"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ