Trên thế giới này, hai từ "chiến tranh" chỉ là một cụm từ bình thường. Bất kì ai cũng thốt lên, phát âm được nếu có thể nói. Thế nhưng cụm từ đơn giản như thế chỉ có những người chứng kiến hoặc tham gia mới biết đến sự tàn khốc của nó. Một ngàn năm trước là sự diệt chủng của Quincy. Và cũng chính Quincy, chủng tộc được biết đến là đã bị xóa sổ đó- họ trỗi dậy, tuyên bố sự kết thúc của những thần chết sau một ngàn năm với vị vua của mình.
Vua Quincy bị phong ấn
Đã khôi phục lại nhịp đập trái tim sau 900 năm
Khôi phục lại lí trí sau 90 năm
Khôi phục lại sức mạnh sau 9 năm
Và rồi...Trận chiến đẫm máu-Huyết chiến ngàn năm, được bắt đầu.
- Mấy tên này có cần hăng máu như vậy không? Thật cái tình.
Đôi mắt cá chết, tóc bob màu vàng. Cậu trai trạc chừng đôi mươi tuổi đầu uể oải bước đi giữa đống xác chết. Quân phục trên người mang sắc trắng tinh khiết đối lập với kimono đen của những xác chết dưới chân khiến người ta hiểu ngay vì sao cậu lại thản nhiên như không nhìn thấy người chết dưới chân như vậy.
Bọn họ là kẻ thù.
Mà chẳng ai lại rỗi hơi để tâm xem có bao nhiêu kẻ địch đã vong mạng.Thế nhưng rất nhanh đã có bóng người mặc kimono đen vụt tới. Điểm khác biệt là anh ta có khoác thêm haori trắng bên ngoài đồng phục thần chết. Hirako Shinji trong lòng nâng cao cảnh giác, ngoài mặt vẫn bình tĩnh như chưa có ai tới. Tên này là một đội trưởng, khác xa với hạng tôm tép dưới chân.
- Trông cậu... có vẻ không mấy hứng thú với cuộc chiến này nhỉ?
Nhìn Sternritter tóc vàng trước mặt, Aizen không khỏi có chút tò mò mà cất tiếng hỏi. Dẫu sao giao tiếp cũng là phương án nhanh nhất để có câu trả lời. Dù là nói dối, dù là nói thật, chắc chắn trong lời nói của đối phương sẽ có manh mối. Đội trưởng đội 5 cứ đinh ninh như vậy và chuẩn bị sẵn sàng tìm ra sự thật không dễ dàng này.
Thật bất thường khi có một Sternritter không xông xáo tàn sát thần chết như vậy.
- Trời ạ. Sao ngươi lại tự vác xác đến đây vậy? Ta vốn định tránh mặt các ngươi để không phải giết ai cơ mà?
...
Là nói thật...
Aizen rơi vào trầm tư vì thứ hắn nghĩ "không dễ dàng" hóa ra lại dễ dàng như vậy.
Thế nhưng điều đó cũng có nghĩa cậu ta sẽ không ngần ngại giết chết kẻ thù nếu giáp mặt. Đống xác chết dưới chân là minh chứng tốt nhất.
"Chủ nhân."
Thật hiếm khi Kyouka Suigetsu lại bắt chuyện với hắn như thế này. Hơn nữa... Nó còn rung lên? Aizen không thể không đổ dồn sự chú ý vào thanh kiếm của mình.
"Có việc gì sao Kyouka Suigetsu?"
"Chàng trai trước mặt-"
Xoẹt. Tiếng kiếm chém hụt vang lên, Aizen lại xoay người tránh thêm một đường kiếm đột ngột thay đổi quỹ đạo.
"... Rất giống ngài."
Vốn dĩ Kyouka Suigetsu không cần thiết phải nói hết câu, Aizen Sousuke đã nhận ra điều đó ngay khi ánh mắt hai người chạm nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BLEACH) (AiShin) Tin Đồn Sớm Hơn Sự Thật?
FanfictionAU Aizen Sousuke đội trưởng đội 5 x Hirako Shinji Quincy (TYBW)