Chương 11

172 25 1
                                    

- Câu mà ngươi hay nói. "Thuận theo ý trời."

Trong chốc lát, Hienre đã nghĩ ra một viễn cảnh vô cùng điên rồ nhưng may thay, ả chẳng làm thế. Nếu đột nhập Impel Down có khi lại không có ai vào vác xác mình ra như khi còn làm thuyền viên của thuyền trưởng Roger. 

- Làm gì cũng được, đừng có đi theo thuyền trưởng của ngươi sớm quá, Hienre.

Râu Trắng nói, ông nâng cái bát khổng lồ của mình lên rồi ừng ực uống từng ngụm rượu.

- Tạm biệt... nhưng tất cả chỉ có thể thuận theo ý trời. Hiểu không?

Nói rồi Hienre vắt chiếc áo khoác lông của mình lên vai, xoay người lững thững rời đi để lại một khoảng trầm ngâm trên thuyền của người đàn ông mạnh nhất thế giới - Râu Trắng. Ánh mắt nhìn xa xăm, va vào bóng lưng cao gầy của ả. Mọi người, tất cả đều biết ả sẽ không đến vì chỉ một chấp niệm bấy lâu nay. "Thuận theo ý trời."

Hienre nhếch mép một cái, trong đầu ả đã hiện lên rất nhiều kế sách nhưng suy cho cùng. Để đảm bảo được nhìn mặt Ace lần cuối vẫn chỉ có thể là đến trực tiếp Impel Down. Y như những gì đã nghĩ, ả nhanh chóng dịch chuyển đến cổng nhà ngục. Cũng là nơi ả nhìn thấy Boa Hancock.

- Gì đây Boa? 

-...

Nhìn dáng vẻ khó nói của em gái, ả như hiểu ra được phần nào. Dù rất mơ hồ nhưng như vậy cũng sẽ dễ dữ bí mật hơn. Liếc mắt qua tên hải quân gần đó. Hienre lên tiếng:

- Đứng đây đi, ta cùng Boa đi là được.

- Nhưng trước hết cô cần phải đeo cái này vào thưa cô. Đây là quy định.

Nói rồi tên ăn mặc như người ai cập gì gì đó đưa ra cái còng đá biển ép buộc họ đeo vào. Dẫu biết nó chả có tác dụng gì nhưng cũng phải đeo vào vì ả luôn tôn trọng luật lệ.

Cùng Boa đi vào phòng kiểm tra cùng một nữ cai ngục, họ được kiểm tra khắp người và đúng lúc này Boa dùng năng lực hóa đá mọi thứ. Từ trong lớp váy dài ngoằng của Boa, Luffy hớn hở ló đầu ra. 

- Đi đâu đây?

- Tôi đi cứu anh Ace.

Hienre hỏi, Luffy trả lời. Rồi cặp mắt sắc lẹm của ả liếc sang Boa, như một lời cảnh báo, Boa cũng chẳng nói gì.

- Còn cô đi đâu?

- Giúp Ace sống thêm 1 mạng nữa.

- Chị... Chị làm trái ý trời?

- Không, vì nó là ý trời nên chị buộc phải làm theo.

[Đn One Piece] Thuận ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ