Phần 6: Vong theo - tập 1

2.8K 81 1
                                    

* Dựa theo câu chuyện có thật
Đã bao giờ các bạn tự hỏi , ma từ đâu mà có ? Sao nó lại tồn tại thế giới dương gian trong khi nó vẫn có thế giới âm ti của nó ....
Tôi là Lan . Tôi chỉ là cô nàng bán thuốc chữa trị cho mọi người . Câu chuyện vẫn như thế cho đến khi 30 tết , tôi đi với mẹ tôi lại nhà bạn mẹ . Tôi đi qua bảng cáo phó . Tôi chợt giật nảy mình , thấy rờn rợn ở phía sau . Bỗng dưng tôi lại tưởng tượng có một người thanh niên trạc 20-25t , mặc đồ bệnh nhân . Anh chạy theo tôi với mồm đầy máu ... Nhưng rồi anh dừng lại , đứng nhìn chúng tôi như thế .. Thì tôi bỗng giật nảy một cái . Đó chỉ là tưởng tượng ....
Tôi có nói với mẹ tôi , mẹ tôi chỉ tấc lưỡi rồi bảo :
- Chỉ là tưởng tượng thôi mà con ...
Tôi chỉ biết lắc đầu , nhưng sao tôi có thể tưởng tượng được như thế ... Giác quan thứ sáu ư ? ...
Sau khi về nhà , tôi nằm lên giường . Như một thói quen , tôi lại gọi điện cho người yêu của tôi - Thắng . Chúng tôi gọi điện cho nhau như thường :
- alo - tôi cất tiếng
- ừ em , em làm gì đâyd
- dạ em mới đi lại nhà bạn mẹ với mẹ anh à , anh làm gì đấy ?
Thì bỗng dưng anh chửi " địt mẹ " rồi tắt ngụm máy ... Tôi đờ người .
Sau chừng 5 phút anh có gọi lại cho tôi ...tôi nhấc máy liền :
- alo sao anh chửi em ?
Anh cằn giọng nói với tôi :
- em cho ai vào phòng phải không , anh nghe bên máy có tiếng bước chân rồi tiếng nói đàn ông " cất máy đi ngủ đi " . Rồi anh tức quá anh mới nói như vậy .
Thú thật tôi đã quá hoảng loạn tôi gập máy ngay . Trùm chăn kín mít run lẩy bẩy, tôi chẳng giám hé mắt dù chỉ một li . Định hồn lại , tôi mở chăn ra từ từ thì ôi trời , tôi giường như muốn ngất liền đó vì có ánh mắt chằm chằm nhìn vào tôi từ cửa sổ hắt vào ...

Những câu chuyện kinh dịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ