Chương 11: Bóng dáng tình xưa

7.6K 849 238
                                    

.

.

.

"Oái~ mệt quá đi mất!!!"

Isagi than thở, em nằm dài trên sàn trong khi mồ hôi vẫn đang đổ ra như suối. Vài ngày trước, sau khi em trở lại phòng từ chỗ Ego và đánh một giấc say sưa, thứ chờ đợi em không phải là những bài tập bóng kĩ thuật vui vẻ, mà là khoảng thời gian chán chê cùng những bài luyện tập nâng cao thể lực cường độ cao, còn nữa, việc cấm được đụng đến quả bóng càng làm em muốn ra về ngay lập tức.

Bài luyện tập nâng cao thể lực cũng thôi đi, còn cấm đụng vào bóng trong hơn một tuần á? Thôi thì nghỉ mẹ đi, chơi bóng gì nữa...

Hên cho gã Ego là em còn có lòng tốt ở lại đấy nhá. Thật ra Isagi Yoichi này bị mua chuộc đấy, ai kêu gã ta hứa sẽ mua cho em full set goods Noel Noa phiên bản limited chứ? Không biết ai chỉ cho gã đúng thế không biết? Để em tìm ra là chết với em!!!

Nếu có ai hỏi em không có tiền để mua hay sao thì em xin phép hỏi ngược lại.

Mặc dù em có tiền thiệt nhưng mà được cho free thì ngu gì mà không lấy chớ, đúng không?

Trong khi Isagi đang chìm trong đống suy nghĩ nguyền rủa chết tiệt của mình, Bachira từ lúc nào đã nâng lên đôi chân mịn màng, đẹp đẽ của em để vào lòng, tay không ngừng nhẹ nhàng xoa nắn, từ bắp chân dần chuyển xuống nơi cổ chân rồi bàn chân. Động tác quen thuộc dễ dàng đưa em vào một cỗ thoải mái, cảm giác lâng lâng làm mí mắt muốn sụp xuống, khép nghiền lại mà trôi vào giấc ngủ.

Lực đạo vừa phải càng làm càng khiến em thích thú, phải công nhận tay nghề của Bachira thật không tồi chút nào.

"Ưm~ ở trên một chút."

Isagi nhỏ giọng rên, dù âm thanh cực nhỏ nhưng đủ để lọt vào tai Bachira, người đang kề sát bên em. Anh cười cười, không hiểu sao trong mắt Kira ngồi đối diện, ánh mắt đó thật nguy hiểm, như muốn nuốt cả thiếu niên xinh đẹp họ Isagi kia vào bụng để thỏa mãn cơn đói cồn cào.

"Thế nào, thoải mái chứ, Isagi?"

Bachira lại gần hơn nữa hỏi, trong lòng vui vẻ thầm cảm ơn Kunigami vì lời hứa mà anh ta đã nói với Isagi, nhờ có nó mà việc tiếp xúc thân mật với Isagi, cũng như việc gia tăng hảo cảm với em đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

'Cảm tạ ông, Kunigami!'

Một bên vui vẻ, thân mật, một bên ghen tị, khó chịu, trong đó có cả Kunigami. Anh thề nếu mình quay lại thời điểm đó sẽ không bao giờ dụ dỗ Isagi bằng phương thức đó. Giờ thì ngu rồi, đúng là cái miệng hại cái thân!

"Trời ơi!"

"Than trời cái gì, tự làm tự chịu đi."

Chigiri đỏng đảnh nói, anh đứng dậy đi sang chỗ khác chỉ vì chẳng muốn nhìn cảnh này tiếp tục diễn ra. Thôi thì mắt không thấy, tim không đau.

Nhưng nào có chuyện Bachira cứ thế sung sướng sờ mó người thương, rất nhanh cánh cửa phòng tập của đội Z đã soạt một tiếng, một bóng người xuất hiện với thân hình to lớn m90 chạy nhanh đến đổ ào lên người Isagi làm em giật thót mình, cơn đau ngay bụng ngay lập tức dựng em ngồi dậy.

[AllIsagi] Bé Con Đến Từ Nước ĐứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ