LOVED by the RULES!

23 1 0
                                    

         Chapter 1: Introduction                               

     Hindi naman ako mayaman, Hindi rin matalino, Hindi rin maganda.. A little bit of beauty is enough for me to describe myself,,  hindi katulad ng sabi sa ibang estorya..  Walang kaespe-espesyal sakin… Pero ewan ko, bakit maraming nagkakamaling lalake at nahuhumaling sa angkin kong karisma…Oo nga pala,,  before I start talking all about me,(hehehe)…  Papakilala muna ako sa inyo…..

My name is iLyL Scarlet Buenavista.

LyL for short.  16 years old. Senior high. NBSB! 

Nag aaral sa isang Private but not so pupolar na school.

Hindi ako star section ngayong year na ito, kasi wala lng..trip ko lng.

Super friendly at super jolly person(kung maka-super wagas)..

I have so many friends eh..pakialam nyo ba?!(PEACE).. 

I have so many sets of friends…(super friendly nga diba?!)

By Leveling yung friendship ko ehh..

HERE’S THE LIST:

>I have so called SUPER YAMAN FRIENDS like anak ng may ari ng resto, hotels, beaches and resort, banks..( pero syempre secret lng natin yun baka makidnap daw sila ehh.)

>I have SUPER ARTE FRIENDS like when it comes to latest gadgets, make-ups, accessories, fashions eh sila na ang bida at updated…(ako na ang simply lng pero rock)hahaha…

>I have SUPER LANDI FRIENDS like super daming boylets, boyfies, lalake, MU’s, notes, suitors, crushes, slaves sa life nila.. na hindi kasya sa 24/7 kung maka schedule isa isa.. sa blooming ba naman nilang lovelife.! Sila na talaga ang maraming fafang.. Busyng-busy schedules,, ni hindi ako makalusot magpasked eh..

>I  also have SUPER TALINO AT SUPER NERDY FRIENDS yung kulang nalang eh gawing asawa ang mga pinakamamahal nilang libro. Ang kakapal pa naman.

 >Huwag kalimutan ang aking SUPER POOR FRIENDS pero wag ka, kahit purita amor sila ay my ibubuga rin , talented naman at may utak..  kelangan pang magpart-time job at working student sa school para makapag aral(may oras pa kaya sila matulog?)hahaha…

>I have OUTSIDER FRIENDS from other private schools.. Meron rin from public schools pero hindi kami lagi nagkikita sa tambayan eh…

___________________________________________________________________

Sa City namin there’s only 5 Private schools existing at sa 5 na yan…

siguro masasabi ko na nasa 3rd spot yung school ko. Okey na rin  yun atleast hindi kulelat.

Open communications naman ako sa lahat ng friends ko at hindi rin naman mapapahuli sa latest chika ng life  nila.

After school eh daan muna ako sandali sa tambayan namin ang AFTER SCHOOL CAFETERIA,..

Dito kame nagtatagpo tagpo lahat simula nang pag graduate  naming ng elementary ..

ohh diba matagal na rin ang friendship naming… At ngayon nga ay graduating na kami sa high school.

Yung ibang friends naming eh nasa college na rin naman at kukunti nalang talaga ang highschool.

Pero sabi nga nila High school life is the best daw at walang kasing katulad,, kaya nga sa last year ko dito sa high school gagawin ko talagang memorable like no other(hahaha)…

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 13, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

LOVED by the RULES!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon