Trời đông ở Tokyo hoa lệ thật đông đúc làm sao! Người người chen chúc đi đến những cửa hàng bán đồ trang trí để mua những cây thông, vòng hoa tuyết trang trí đón giáng sinh. Tokyo hoa lệ. Hoa cho người hạnh phúc, đoàn viên cùng gia đình, lệ cho những người làm ăn xa, bỏ xứ mà đi bôn ba nơi đất người.
- Papa Sahi, con muốn ăn burger quá à !!
- Nhưng vừa nãy con đã ăn hai cây kem rồi mà? Bụng con có thể chưa nhiều đến vậy sao?Hamada Asahi là một người cha đơn thân, một mình nuôi bé gái tên là Hamada Noru đáng yêu. Từ khi có bé Noru, Asahi buộc phải rời khỏi quê nhà để bảo vệ bé khỏi những lời nói cay nghiệt của họ hàng. Năm nay Noru lên năm tuổi, cũng tròn năm năm kể từ khi hai cha con rời Osaka. Asahi làm việc tại toà soạn tạp chí bộ phận chụp ảnh. Trong mắt bé, ba là người ăn mặc đẹp nhất thế giới này! Những bộ đồ Noru mặc đều là do ba lên ý tưởng kết hợp trang phục lại với nhau đó.
Nhân dịp giáng sinh, ba Hamada dẫn bé đi Seoul, Hàn Quốc chơi nhưng sao hành lí nhiều quá. Bé nghĩ mãi mà không biết tại sao ba mang theo nhiều đồ đến vậy nên bèn hỏi :
- Sao Papa mang theo nhiều đồ quá vậy?
- Noru-chan sang Hàn Quốc cùng ba định cư nha ! Con sẽ phải học tiếng Hàn đó.
- Tiếng Hàn là gì vậy Papa? Hàn Quốc có hoa anh đào mà Noru thích không papa?Asahi gật đầu nhưng anh ta chẳng biết ở Hàn có những thứ bé vừa hỏi không. Vì giờ đây anh chẳng còn nơi nào phải đi ngoài tiệm hoa 0104 của hai thằng bạn thân Jaehyuk và Jeong Woo của anh. Dù cắt đứt liên lạc với mọi người ở quê từ sớm nhưng Asahi vẫn giữ liên lạc cùng họ. Anh ta không còn nơi nào để đến cả, ông trời thật biết trêu ngươi hai cha con. Bé Noru ở trường bị bạn bè xa lánh vì không có mẹ, ba Hamada ở toà soạn bị trưởng phòng xem như một cái gai trong mắt vì quá giỏi. Vì vậy nên cả hai buộc phải dừng lại chuỗi ngày tại Tokyo mà sang Hàn để tìm kiếm nguồn thu nhập mới.
Máy bay mang chuyến hiệu của hai cha con đã dần cất cánh, Noru từ bên trong nhìn ra khung cửa sổ với vẻ mặt hân hoan, háo hức. Nhưng bé đâu biết được sau khi chuyến bay đáp xuống sân bay ở đất nước mới mẻ kia, biết bao nhiêu khó khăn đang chờ đợi cả hai cha con...
- Papa Sahi dậy đi! Người ta đi xuống máy bay hết rồi kìa.
Đã rất lâu rồi Asahi không thể ngủ được một giấc dài, chỉ toàn chập chờn bởi vì bé. Noru là một cô bé đáng yêu nhưng rất hay bệnh, từ nhỏ sức khoẻ vốn đã không được như các bạn đồng trang lứa lại còn mắc bệnh hen suyễn bẩm sinh nên vì thế ba Hamada không tài nào yên giấc trong những lúc bé khó thở trong lúc ngủ.