RHIAN's POV
"pumunta ka ng Amerika"bat di ko alam yun..."Oo Rhian sorry di ko nasabi sayo matagal na yun nu'ng na ospital ka pinapunta kasi ako ni papa dun...."ano bayan...
"Pare ba't di mo siya naikwento samin" sabi ni JB ...
"Oo nga"sigaw NAman ni Anney si SHINA tahimik lang....
"Ewan basta kilala niyo na siya ngayon pwede bang kaibigan na natin siya"sabay Akbay ni ANDREW
"Oo namn kaibigan ko narin naman siya eh"sabi ko
*BLAG*
Napatingin kami kay JB na hinampas niya yung lamesa sabay tayo tas umalis"jb San ka pupunta hoy"sigaw ni Anney ako ️ shock pa din sa nangyari....
"Ano nangyari dun"sabi ni Anney
"Susundan ko nalang siya"ano naiirita na talaga Ako sa babaeng YAn ah....
"Bayaan niyo nalang siya By the way Pare kamusta nagustuhan mo ba ang School natin..."sabay tapik ni drew kay Quen Quen kasi nickname niya.....
"Okay lang ako oo nagustuhan ko ang School na to"ngumiti naman si drew..kamusta na kaya si JB nagaalala na ako sakanya puntahan ko kaya tumayo ako...
"Oh girl San ka pupunta"sabi ni Anney ito talaga laging nagaalala sakin ang bait niya talaga...
"Susundan ko lang si JB"sabi ko tumango naman siya umalis na ko at hinanap si JB ALAM ko papunta siyang garden mahanap nga......
HULI KA WOW ANG GANDA NG SUMALUBONG SAKIN....
ang pag aalala ko napalitan ng selos nakita ko si JB at SHINA na magkayakap tapos si JB gustong gusto niya bakit ang sakit.....
Dahil sa sakit tumakbo ako papalayo subukan kong mag cutting inakyat ko yung bakod ng School saka umuwi......at dun ako iiyak ng iiyak......
JB' POV
Dahil nainis ako dun sa lalaking yun nagwalk out ako dito nalang ako sa garden magpapahangin para mawala init ng ulo ko hay dapat ngayon palang kalimutan ko na siya kasi alam ko namang di kami pwede baka friend zone lang ako kahit gusto ko siya di pwede dahil friends lang kami....Kahit ba dati ayaw ko sakanya hay itong feeling na to mawawala din to kaya dapat mainlove na ko sa ibang babae ligawan ko kaya si SHINA kaso madaldal hay ewan......
"JB nandito ka lang pla bakit ka ba nagwalk out"lumingon ako dun sa nagsalita inaasahan kong si Rhian yon pero hindi si SHINA pla...
"Oh SHINA nandito ka pla bakit?"tanong ko nagulat naman siya dun anong masama na itanong ko yun weird talaga siya....
"Bakit may inaasahan ka bang ibang tao na susunod sayo di ba nga sabi ko gusto kita kaya ako lang ang sumunod ayaw mo ba" oo tama ito ang pagkakataon ko para mag move ON nako kay Rhian New Love.....
"Hindi hindi kita ayaw actually gusto rin kita nalove at first site ako sayo"nagulat naman siya dun ngumiti siya na abot tenga grabe gusto ko ba talaga siya.....
"Gano'n buti sinabi mo agad"
"So pwede ba kitang ligawan"umiling naman siya bakit ang gulo naman niya..
"Bakit ayaw mo na ligawan kita"umiling uli siya...
"Hindeeeeee I mean wag mo nako ligawan dahil sinasagot na kita"ngumiti naman ako nun...
"Talaga yes"sabay yakap ko sakanya pero bakit di masaya ang puso ko.........
*******
Sana nagustuhan niyo hehehehhe heheeFollow lang ah....😃👩🏼
BINABASA MO ANG
MAHAL KO SI BESTFRIEND (JJ COUPLE) (COMPLETED)
AcakAnong gagawin niyo kapag ang mahal niyo ay may mali ng nagawa sa simula palang Na hindi pa kayo ang nagkakatuluyan nu'ng kayo na naghiwalay kayo dahil may nagawang Mali ang taong mahal mo sa simula palang kaya sa sobrang sakit wala na talga kayong...