lowercase, niên thượngcameo: taehyun
warnings: có textfic, có chửi tục một chút
yeonjun là người không dễ ghen tuông. nhưng soobin, bạn trai em lại là tên chuyên trêu cho em ghen lên. để rồi một ngày nọ anh mới biết rằng mình đã lỡ đùa quá trớn khiến em dỗi mấy ngày liền.
.
.
.
.
.
.
.
.
.từ khi yêu nhau cho đến thời điểm bây giờ. số lần yeonjun ghen chỉ đến trên đầu ngón tay. em là một người hiểu chuyện từ nhỏ. nên dù soobin có những hành động như giúp đỡ, nói chuyện, hay là vô tình đụng chạm nhẹ vào những chị gái khác thì em cũng mặc kệ nó mà bình thản cho qua.
còn soobin. anh thích nhìn yeonjun ghen. có vẻ lạ nhỉ, nhưng vì em hiếm ghen quá, nếu có thì chỉ là nhẹ nhàng nói anh đừng làm vậy nữa. thế rồi cái tính trêu bé người yêu ghen lên của anh dần ngày càng nhiều.
nào là cố tình cười nói chuyện thân mật với chị gái khác trước mặt, cố tình cười một cách ôn nhu mà đáng lí ra cái điệu cười đó chỉ dành cho mình em, rồi còn cố tình để chị gái khác đụng da thịt mình nữa.
anh ta có vẻ đùa quá rồi nhỉ. dần ngày càng nhiều những việc anh trêu em nhỏ yeonjun. thấy em chưa có biểu hiện thì càng lấn tới.
choi soobin. nếu anh còn làm thế nữa yeonjun em đây sẽ không nhìn mặt anh nữa đâu! em cũng bắt đầu ghen. em cũng biết ghen, nhưng em giấu nó, em sợ anh ta sẽ nói em ích kỷ. nhưng em đâu biết khi em ghen anh ta sẽ vui hơn là nói em ích kỷ.
____________________"bạn nhỏ ơi, anh về rồi"
soobin vừa mới đi làm về. anh đang làm thực tập trong chính công ty ba anh. thực tình mà nói ba choi định cho anh lên thẳng cái chức chủ tịch thay mình luôn, nhưng anh nói muốn lấy kinh nghiệm trước khi thay ba ngồi trên ghế chủ tịch đó.
nhưng sao trên cổ áo anh có vết son mờ kia?
em đi xuống đón anh người yêu. tình cờ thấy được vết son đó. em khó hiểu nhìn anh.
"anh ơi vết son đó..."
"à không có gì đâu, sáng nay có chị nhân viên kia vô tình té. anh đỡ chị mà vô tình môi chị ấy chạm vào cổ áo anh ấy mà"
vô tình? đây là anh đang đùa phải không vậy. dường như nó là một trò đùa quá trớn rồi.
em không ghen. không có nghĩ là em không biết ghen trước cái tình huống "vô tình" ấy mà anh nói.
vì em không ghen mà anh không tin tưởng em sao. vì em không ghen mà anh mới trêu đùa sao. khác gì đang lừa dối tình cảm em không.
em đã quá sức chịu đựng bởi những trò đùa cùng những tình huống "vô tình" mà anh kể. em không muốn bỏ qua nữa, em dỗi anh rồi!!
một mạc đi lên lầu trước vẻ mặt hoang mang của soobin.
"yeonjunie ơi, em sao thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
ghen | soojun
Fanfictionyeonjun là người không dễ ghen tuông. nhưng soobin, bạn trai em lại là tên chuyên trêu cho em ghen lên. để rồi một ngày nọ anh mới biết rằng mình đã lỡ đùa quá trớn khiến em dỗi mấy ngày liền.