False awakening.?

72 14 7
                                    

"Này cậu trai, cậu không sao chứ? Sao lại ngồi ở đây? Mau đi học đi, trễ giờ rồi đó" Tiếng của một người đàn ông tầm 30 tuổi đánh thức cậu. Khi cậu định hình được thì tiếng xe cứu thương đã đi rất xa rồi, cậu không kịp đuổi theo nữa rồi. Ánh mắt tối tăm của cậu dừng lại ở thân ảnh vs mái tóc màu trắng vội vàng chạy nhanh qua.... Ai vậy?

___________________________

Ha...ha..ha


Cậu mở đôi mắt mệt mỏi của mình và nhìn lên trần nhà, trong đôi mắt không có một chút tiêu cự nào, nó vô hồn một cách đáng sợ.


"A...." Giọng nói trầm khàn của cậu vang lên khắp căn phòng tĩnh mịch, lí do là vì mới ngủ dậy miệng cậu vẫn còn khá khô. Nhưng việc đó không ngăn được cậu suy nghĩ về "nó" được.

"Thật kinh khủng...." Nó thật sự quá kinh khủng, nó thậm chí vượt qua tất cả những thứ mà cậu có thể nghĩ ra được. Nó là điềm báo? Hay chỉ là vì cậu quá lo lắng nên mơ thấy ác mộng?

Nhưng... Nó chân thực như vậy kia mà? Giống như cậu đang ở trong chính giấc mơ đó vậy.


Phải, Takemichi cũng là "cậu" đã gặp phải hiện tượng mơ trong mơ, đó là một hiện tượng rất hiếm gặp. Hiện tượng mơ trong mơ hay còn gọi là "thức giả" - false awakening. "Mơ trong mơ" là một trong những giấc mơ kỳ lạ và khó lý giải nhất trong khoa học. Giấc mơ chân thực tới mức bạn không nhận ra là mình đang mơ. Chúng rất giống thật và nó có thể thay đổi tuỳ theo suy nghĩ của con người.

Takemichi đã gặp hiện tượng lạ đó và cậu biết chắc rằng một trong nó chính là điềm báo dành cho cậu.

Việc cậu cần làm vây giờ là tìm kiếm người đàn ông trong giấc mơ đó và bảo vệ ông ấy, vì trong mơ tất cả sự việc đều liên kết và bắt đầu từ ông ấy, chắc chắn rằng ông ấy chính là một nhân vật cực kì quan trọng trong thời niên thiếu của Mikey. Mà việc cậu cần phải làm là ngăn chặn không để cho Mikey hắc hóa như trong tương lai. Ông ấy sẽ là mục tiêu hàng đầu mà cậu cần phải bảo vệ!

Takemichi nhìn lên đồng hồ và thấy hiện tại chỉ mới 3:05 sáng, vẫn còn khá sớm cho đến lúc đi học. Mặc dù rất muốn ngủ thêm nhưng những thứ trong giấc mơ làm cho cậu không dám đi vào giấc ngủ một lần nữa. Vì lỡ đâu cậu lại mơ thêm những thứ còn kinh khủng hơn thì sao?

Cậu dậy khỏi giường và kiếm một cốc nước uống để cổ họng đỡ khát hơn. Cậu cầm lấy chiếc điện thoại cũ của mình và vắt đầu tìm kiếm thông tin liên qua đến người đàn ông đó và những thứ mà cậu tìm thấy về ông đã làm cho cậu thật sự bất ngờ!!!!

______________________

Xin chào 👋

Tui đã quay lại và ăn hại hơn xưa. Tui ngoi lên viết truyện và có vài thông báo nhỏ nhoi. Mọi người hãy vào phần tin nhắn ở acc của tui nhé, ở đó sẽ ghi thông báo rõ ràng để mọi người cùng đọc đó nha.

Chúc mọi người một ngày vui vẻ 😊

[Tokyo Revenger] Sano MansakuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ