"Alo? Ame??? Anh cần gì ko mà gọi cho em gấp thế?"
"Tao muốn nhờ mày đặt nhẫn giùm tao"
Cái chuyện mà hắn muốn mua nhẫn, lại còn là nhẫn do hắn lựa khiến đứa em trai của hắn suýt đột quỵ. Tưởng là người anh trai của mình sắp cầu hôn ai đó, hắn đã đá phăng cái ý nghĩ đó.
Chỉ là... Hắn phải dự phòng để sau này khỏi hối hận, kiểu đánh dấu người ta. Việc mua nhẫn cũng là do Ukraine đã nói với hắn, cô ta thích những điều lãng mạn.
Tặng một món quà người mình thầm thương, mong muốn. Hãy tặng một chiếc nhẫn có màu đá quý của mắt người tặng, hãy để người đc tặng đeo ở ngón giữa tay trái. Nó có ý nghĩa rằng, hai ta đã đc ràng buộc...
Một cậu truyện quái gở...
Hắn nghe câu truyện đó là trò đùa, nhưng Ukraine lại thích. Hắn ko phải keo kiệt mà mua cho cô ta, từng xem thường câu truyện này. Thế giờ hắn lại...
Chắc chỉ là cảm xúc nhất thời, hắn sẽ sớm quên đi cô ta... Quý phu nhân đó...
Đó là một đêm tẻ nhạt và khó xử, hắn vào phòng nói chuyện riêng mà ko chút chuẩn bị. Lại phải khiến chủ nhà mở lời trước, thật xấu hổ.
Nhưng dần dần về sau, hắn đã lấy lại phong độ. Dẫn dắt cuộc trò chuyện, hắn còn cố tình lèo lái sang những chuyện chính trị. Hắn muốn moi thông tin, ko may là cô ta cũng ko ngu ngốc. Từ chối thẳng thắn liên tục, nên hắn quyết kể cho cô ta một câu đùa hài Mỹ. Dù sao đc thấy vị phu nhân này cười cũng là một điều thú vị, hắn nghĩ.
...
Ai ngờ cô ta chê nó nhạt, tỏ vẻ chán nản. Làm hắn cũng nghĩ nó nhạt, nhưng khi rõ dáng vẻ của cô ta. Hắn thấy rõ sự mệt mỏi trong đó, cô ta chắc giờ chỉ muốn ngủ mà thôi.
Nên hắn định đứng dậy đi về, vị phu nhân đó lại mở lại trước hắn. Đuổi hắn về, hắn phải đứng hình một chỗ. Cô ta còn thản nhiên lướt qua người hắn mà đi về phòng ngủ, tính để hắn lại một mình.
Hắn lúc đó tức quá, liền nắm chặt mặt cô ta như cách hắn chơi đùa với những người phụ nữ khác. Ghẹo vị phu nhân đó vài lời, khiến cô ta tức ói máu. Nhìn bờ môi đang cong lên vì phát điên khiến hắn nhớ mãi, ôm lấy eo cô ta mà bóp mạnh. Phát hiện cô ta có eo khá là săn chắc hơn lũ phụ nữ kia, nó cũng mềm nhưng của cô ta sờ đã hơn nhiều...
Thích thú mà bóp thêm vài cái thì cô ta liền tát thẳng vào mặt hắn. Muốn trẹo cả quai hàm, hắn như sắp thăng thiên. Tự hỏi người phụ nữ này ăn gì mà khỏe thế??? Hắn tính chuồn chứ ko ở lại thì bị cô ta kéo xuống ghế ngồi, chưa kịp làm gì. Hắn đã đc cô ta chữa thương...
...
Dù là phu nhân nhưng cô ta làm việc khá thoăn thắt, lâu lâu lại nhấn đau vài chỗ. Cô ta đang trả thù...
...
Khi hắn tỏ vẻ ghét uống thuốc, cô ta cũng ko dịu dàng gì cả mà bóp cả miệng hắn. Mạnh dạn leo lên người hắn, nhét thuốc vào miệng. Vị phu nhân này ko hề biết ngại, nó làm hắn thấy sợ...
Nhưng nhờ cái tính bướng của hắn mà mới thấy rõ cận cảnh khuôn mặt của vị phu nhân này, khuôn mặt dịu dàng và chăm chú. Hàng lông mi dài trũ nhẹ xuống, như sắp kéo theo cặp mày xuống cùng. Đôi mắt Nga hoàng, con ngươi tím đó như giãn ra, phát sáng trong tấm màn tối che phủ cả hai khuôn mặt con người. Có một quầng thâm nhẹ trên làn da cô, hắn thấy có lỗi đêm nay. Đôi môi cô ta nhấp nháy, thở nhẹ. Cố điều chỉnh hơi thở để đặt viên thuốc đúng vị trí miệng hắn, tránh làm hắn đau. Ngón tay dài dần dần đi vào miệng hắn, bàn tay bóp lấy hai má hắn phơi lỏng đi. Thật mất cảnh giác...
Khi mới bắt đầu nó trôi thật chậm, hắn đã ước gì nó hãy trôi đi... Giờ hắn lại muốn nó kéo dài, ngắm nhìn từng nét mặt cô...
...
Cảm giác thật khó chịu...
Còn khó chịu hơn khi cô ta lại xin lỗi trước hắn, lúc nào người bắt đầu trước cũng là cô ta...
Nhưng hắn phải xin lỗi...
Rồi bỏ đi...
...
"Tao nghe cái truyền thyết kể vậy á!~ Đặt cho lũ con gái thôi~ Mày hỏi lắm thế???"
"Cái này khác! Anh toàn chọn đại, có tự lựa bao giờ đâu???"
"Kệ tao! Đặt lẹ đi!"
Hắn liền cúp máy, ko muốn giải thích thêm. Ngồi ngẫm nghĩ lại, hắn thấy mình như đứa trẻ. Sao lại tin mấy cái truyện vớ vẩn này??
...
Chỉ là thấy hứng thú nhất thời, sớm thôi sẽ như những người phụ nữ khác. Trở nên tẻ nhạt...
...
Mong là vậy...
"Ôi~ Cô ta làm ta phát điên mất!"
Đôi mắt đó cứ bám lấy hắn, người phụ nữ câm đó có gì chứ??? Khuôn mặt đẹp, cách cô ta đối xử với hắn?... Mùi hương trên cơ thể ấy... Ko phải là hoa hướng dương... Có mùi như cỏ dại... Và hoa?
Đó là hoa gì nhỉ? Giờ hắn lại tò mò, đầu muốn nổ tung. Nhìn lại đồng hồ, đã gần giữa trưa hôm nay. Ko biết vị phu nhân đó đã nhận đc chiếc nhẫn chưa...
Chiếc nhẫn mặt trăng xanh... Mọi người ko phải luôn nói rằng đôi mắt xanh của hắn tựa như mặt trăng sao~
Hắn đã rất huyết tâm mà chọn nó, tốt nhất là cô nên giữ nó bên mình cẩn thận. Phu nhân Russia~
*Reng!!!!!*
"Alo? Lại là mày à??? Canada???"
"Anh! Em xem lại đoạn video bí mật đc gắn trên người anh rồi!"
À... Hắn luôn gắn một cái camera nhỏ... Để phòng hờ thôi...
"Cái cảnh mà vị phu nhân tuột áo tắm bông á!"
"!!!! *Phun cà phê* C-Cái thằng này???"
"Cô ta có cái yết hầu nè! Là con trai!!!"
*Rắc!!*
...
Hắn đập bể điện thoai rồi... Cú sốc lớn quá hắn ko qua nổi, thẩn thờ một chỗ...
...
Cô ta là đàn ông?...
...
Thôi thì...
Chắc cũng đc... //////
_______________________________________
End rồi nhá! Tác giả qua MangaToon chơi đây :)))