Sở Vương phi-xk-full(hot) 2

18.8K 74 0
                                    

                        Liễu Hàm Ngọc hướng tới Vân Huyền Chi cùng lão thái thái phúc phúc thân, liền nhỏ giọng đi hướng bên giường, Vương mẹ thấy thế, vừa định ra tiếng nhắc nhở Tô Thanh, khả nhất tưởng Tô Thanh lúc này đang ở mê man trung, chính mình như ra tiếng, không đã nói lên Tô Thanh là gạt người sao?

                        Nghĩ như thế, Vương mẹ chỉ cảm thấy chính mình là câm điếc ăn hoàng liên -- có khổ nói không nên lời, chỉ có thể dẫn theo chỉnh trái tim, khẩn trương nhìn chằm chằm Liễu Hàm Ngọc dần dần tiếp cận bên giường!

                        Lão thái thái còn lại là đưa cho Nhuế mẹ một cái thần sắc, chỉ thấy Nhuế mẹ lập tức đi đến Vương mẹ trước mặt, chặn nàng tầm mắt!

                        Tô Thanh lúc này chỉ cảm thấy có một cỗ không có hảo ý hơi thở hướng chính mình bên giường đánh úp lại, trong lòng biết chính mình không thể giả bộ ngủ, liền cố hết sức chớp chớp hai mắt, dần dần Tô tỉnh lại...

                        Liễu Hàm Ngọc vừa muốn ra tay, đã thấy Tô Thanh "Trùng hợp" tỉnh lại, trong lòng một trận thất vọng, trên mặt lại đôi mãn tươi cười, vui vẻ nói "Tô di nương được rồi!"

                        Nói xong, liền tự mình tiến lên, thân thiết giúp đỡ Tô Thanh ngồi dậy, cười đối Vân Huyền Chi báo tin vui "Tướng gia, di nương tỉnh!"

                        Vương mẹ nghe được Liễu Hàm Ngọc nói như thế, huyền tâm thả một nửa xuống dưới, lúc này mới phát giác phía sau lưng không ngờ toàn bộ ướt đẫm...

                        Mà Liễu Hàm Ngọc trong lời nói nhưng chưa làm cho Vân Huyền Chi lộ ra vui sướng sắc, ngược lại là ánh mắt cổ quái nhìn Tô Thanh liếc mắt một cái, trong lòng tràn đầy hồ nghi!

                        Lão thái thái còn lại là tường bưng Tô Thanh sắc mặt, thế này mới yên tâm gật gật đầu, đứng dậy nói "Nếu tỉnh, liền đem kia trên bàn cháo ăn đi, cũng không thể ủy khuất bụng đứa nhỏ! Gặp ngươi thần sắc không tốt, về sau cũng không sử dụng sớm thỉnh an, rất dưỡng đi! Chúng ta cũng hồi đi!"

                        Vân Huyền Chi nghe lão thái thái phân phó, lại muốn Tô Thanh như thế đúng lúc thức tỉnh, trong lòng nhất thời sáng tỏ, sắc mặt hơi trầm xuống, lại đối lão thái thái cung kính nói "Hết thảy đều là con lỗi! Mệt lão thái thái chạy tới!"

                        Nghe Xuất Vân Huyền Chi trong lời nói thật tình xin lỗi, lão thái thái biết chính mình việc này mục đích đã là đạt tới, liền cười khoát tay, rộng lượng nói "Ngươi là con ta, không nên nhiều như vậy quy củ! Chẳng qua, Tô di nương dù sao cũng là có thai , ngươi Dạ túc Phong hà viên cũng không có phương tiện, một hồi làm cho Liễu di nương cho ngươi an bài lấy ra, sớm đi nghỉ tạm đi!"

Sở Vương phi-xk-full(hot)-nữ cườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ