Chương 12: Vòng tuyển chọn thứ hai

7K 869 204
                                    

Chữ in nghiêng: Tiếng Anh.
.

.

.

...Tại nơi nước Đức xa xôi, vào 2 năm trước...

"Ouch! Biết nhìn đường không nhóc?!"

"Hửm? À xin lỗi nhiều."

"Khoan đã!"

"Cái gì vậy? Đang gấp lắ-"

"Tao thích mày."

"...What the fvck?! Anh là ai?"

...

"Tao thích mày, Isagi. Tao nói tiếng Nhật nhé, mày cũng hiểu mà."

"Nhưng mà anh là ai? Vả lại sao anh biết tên tôi???"

...

"Tao thích mày, Isagi-chan."

"Tôi thì không."

...

"Tao yêu mày, Isagi-chan."

"...Thật đấy à?"

...

"Tao yêu mày, Isagi Yoichi."

"Ừm, tôi cũng yêu anh."

...

"Tao đi đây, Isagi-chan. Phải về Nhật Bản rồi."

"Ừm, đi cẩn thận."

"Đừng quên tao. Tao sẽ trở lại với mày sau. Yêu mày, Isagi Yoichi."

"Hứa đấy nhé. Yêu anh, ****** ******."
.

.

.

Isagi ánh mắt mơ màng nhớ lại giấc mơ tối qua. Chỉ vì lỡ nhìn thấy một chút bóng dáng của người thương cũ trên Nagi, đêm qua em không tài nào ngủ ngon.

Không nhắc thì thôi, đã nhắc thì em cũng đau lòng đấy chứ. Tên người yêu đó bây giờ chẳng biết đang ở đâu, nói là về Nhật Bản nhưng đến liên lạc cũng không được.

Thật ra thì số điện thoại của hắn em chẳng nhớ nữa. Tất cả là tại tên điên Kaiser hết, nếu không phải vì hắn làm đổ nước lên cái điện thoại cũ của em thì bây giờ em có thể tìm lại được người thương rồi.

"Hôm qua cậu ngủ không ngon sao, Isagi?"

Bachira thấy dáng vẻ buồn bã của Isagi thì tưởng rằng Nagi đã làm gì tổn thương em, anh chửi Nagi trong lòng rồi nhẹ ôm lấy em từ phía sau mà vỗ về.

"Không phải.. Tại hôm qua ngủ không ngon thôi."

"Chắc chứ? Nếu là tại Nagi thì cậu cứ nói cho tớ nghe nha! Tớ sẽ vì cậu xử lý cậu ta gọn gàng luôn!"

"Được rồi, cảm ơn cậu, Bachira."

"Hehe, vậy chúng ta đi thôi?!"

"Ok."

Thế là hai bạn trẻ đáng yêu cứ vậy nắm tay nhau đi theo chỉ dẫn, cùng với các thành viên khác, theo lệnh của Ego mà tập trung ở khu vực trung tâm dưới tầng hầm.

Bước vào phòng, tập trung xung quanh là toàn bộ những người đã vượt qua được vòng tuyển chọn thứ nhất, bao gồm cả các đội ở tòa nhà khác.

[AllIsagi] Bé Con Đến Từ Nước ĐứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ